Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Sự ra mắt của một thánh di vật tại 4.3 'vô tình' hé lộ phiên bản phát hành của sư phụ Ganyu

Thông tin về một trong hai bộ thánh di vật mới sẽ ra mắt trong Genshin Impact 4.3 đã vô tình hé lộ ngày dự kiến phát hành của sư phụ Ganyu trong Genshin Impact.

Cốt truyện tại Liyue tuy đã kết thúc từ lâu nhưng sự ảnh hưởng từ các nhân vật đó vẫn mang lại cho người hâm mộ nhiều cảm hứng lẫn sự mong chờ. Có nhiều nhân vật đã được các game thủ Genshin Impact mong chờ rằng sẽ sớm được ra mắt trong trò chơi với Lưu Vân Tá Phong Chân Quân là một trong số đó.

Theo dự kiến thì Genshin Impact phiên bản 4.4 sẽ cập bến đến với chúng ta vào dịp Tết Âm Lịch. Ngoại trừ Xiao ra, thì có lẽ nhà phát hành sẽ công bố thêm một nhân vật 5 sao hoàn toàn mới. Nhân vật đó đã được hé lộ là sư phụ của Ganyu - Lưu Vân Tá Phong Chân Quân.

Dạng người của Lưu Vân Tá Phong Chân Quân cùng Zhongli và Guizhong được nhắc đến trong game.

Dạng người của Lưu Vân Tá Phong Chân Quân cùng Zhongli và Guizhong được nhắc đến trong game.

Mặc dù vậy, phiên bản phát hành của Lưu Vân Tá Phong Chân Quân vẫn là một câu hỏi chưa được xác nhận. Thế nhưng, thông tin về một bộ thánh di vật mới tại phiên bản Genshin Impact 4.3 sắp tới có lẽ sẽ cho game thủ một vài dự đoán liên quan.

Lưu Vân Tá Phong Chân Quân trong Genshin Impact là ai?

Lưu Vân Tá Phong Chân Quân là một vị tiên nhân của Liyue, đồng thời là sư phụ của bộ đôi Băng Ganyu và Shenhe. Vị tiên nhân này có hình dáng là một con cò, hay nói đúng hơn có hình Thiên Hạc, biểu trưng cho lòng dũng cảm và quân tử. 

Hình ảnh về Lưu Vân Tá Phong Chân Quân trong game ở dạng Tiên Hạc

Hình ảnh về Lưu Vân Tá Phong Chân Quân trong game ở dạng Tiên Hạc

Chúng ta đã có cơ hội gặp vị Tiên Nhân này thông qua Nhiệm Vụ Ma Thần của Liyue và Cung Đường Gió Thoảng. Lưu Vân cũng từng chia sẻ cho chúng ta nhiều câu chuyện về Ganyu lúc xưa hay giúp Shenhe luyện tập. 

Bộ kỹ năng của Lưu Vân Tá Phong Chân Quân có gì đặc biệt?

Như chữ Phong trong cái tên của mình, Lưu Vân Tá Phong Chân Quân sẽ sở hữu sức mạnh của nguyên tố Phong. Có vẻ như HoYoverse đang muốn đem những nhân vật sử dụng pháp khí "lên đỉnh xã hội" khi liên tục cho ra mắt hàng loạt nhân vật sử dụng loại vũ khí này. "Bổn Cò" của chúng ta cũng không ngoại lệ, theo những gì được tiết lộ thì vị Tiên Nhân này sẽ là một healer hệ Phong và sử dụng pháp khí.

Genshin Impact: Sự ra mắt của một thánh di vật tại 4.3 'vô tình' hé lộ phiên bản phát hành của sư phụ Ganyu 3

"Bổn cò" đã từng chia sẻ mình là người hướng nội cởi mở

Các leak thủ còn tiết lộ rằng Lưu Vân sẽ có một số hiệu ứng off-filed để hỗ trợ đồng đội, hồi máu bằng Kỹ Năng Nộ và là "một phiên bản cao cấp hơn của Kuki Shinobu". Ngoài ra, giống với những nhân vật 5 sao hệ Phong khác, sư phụ của Ganyu cùng Shenhe cũng có khả năng bay. Điều này hiển nhiên vì bản thể của bà là một Tiên Hạc.

Thánh Di Vật mới tại Genshin Impact phiên bản 4.3 đã tiết lộ về ngày phát hành của Lưu Vân?

Bộ Thánh Di Vật đầu liên quan đến phản ứng kết tinh của hệ Nham

Ở phiên bản 4.3, chúng ta sẽ có thêm 2 bộ Thánh Di Vật mới. Bộ đầu tiên liên quan đến hệ Nham, có khả năng tăng sát thương từ phản ứng kết tinh. Có lẽ đây cũng là dấu hiệu cho thấy chúng ta sẽ sớm có một nhân vật hệ Nham mới, và có vẻ người đó sẽ là Navia.

Bộ kit của Navia hoàn toàn sử dụng được thánh di vật mới tại phiên bản 4.3

Bộ kit của Navia hoàn toàn sử dụng được thánh di vật mới tại phiên bản 4.3

Hơn nữa, bộ kĩ năng của Navia khi bị tung ra có liên quan đến gây sát thương bằng phản ứng Kết Tinh. Liệu chúng ta sẽ chào đón thêm một nhân vật hệ Nham mới sau những tháng ngày mong chờ. 

Thánh Di Vật còn lại tiết lộ phiên bản phát hành của Lưu Vân trong Genshin Impact?

Bộ Thánh Di Vật còn lại là bộ dành cho healer. Ngoài khả năng heal ra còn có khả năng buff cho đồng đội khi ở trạng thái overheal. Có nghĩa là nếu tất cả nhân vật ở trong đội của bạn vẫn đang đầy máu, mà bạn kích hoạt khả năng hồi máu của healer, thì thay vì hồi HP healer sẽ buff cho họ. 

Fan art về tiên cò và Bình Lão Lão

Fan art về tiên cò và Bình Lão Lão

Ta có thể thấy được nhiều sự trùng khớp ở đây, khi ở 4.3 có thể Navia sẽ được playable đồng thời ra thêm 2 bộ Thánh Di Vật mới. Một bộ cho Navia ở 4.3, bộ còn lại có thể chính là dành cho "Bổn Cò" trong Genshin Impact phiên bản 4.4. Do đó, bộ Thánh Di Vật này đã gián tiếp khẳng định rằng Lưu Vân Tá Phong Chân Quân sẽ được playable ngay trong phiên bản Tết Hải Đăng sắp tới. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cách build 'chuẩn' cho Wriothesley tại 4.1, DPS 'cạnh tranh' với Kamisato Ayaka

Những thông tin trên vẫn đang chỉ là leak và dự đoán, chúng ta vẫn phải chờ thông báo chính thức từ nhà phát hành. Và đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!