Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Vì quá khó đọc, Wriothesley bị cộng đồng 'chế' ra hàng loạt cái tên thay thế

Cái tên của anh chàng Cai Ngục Wriothesley được đánh giá là tương đối khó phát âm trong Genshin Impact do đó cộng đồng đã "sáng tạo" ra nhiều biến thể độc lạ.

Wriothesley cũng đã mắt được một tuần đi kèm với banner rerun của Venti trong Genshin Impact. Banner của Wriothesley được cộng đồng đánh giá sẽ có danh thu khá thấp do Banner trước có sự góp mặt cùa Hutao, cũng như là Neuvillete là 2 DPS cự kỳ uy tín và banner sau với tin đồn sẽ có sự góp mặt của Thủy Thần Furina.

Bộ đôi banner Neuvillette và Hu Tao đã tạo ra cơn sốt doanh thu cho Genshin Impact một lần nữa

Bộ đôi banner Neuvillette và Hu Tao đã tạo ra cơn sốt doanh thu cho Genshin Impact một lần nữa

Wriothesley thu hút game thủ Genshin Impact theo cách riêng của mình

Mặc dù có khá khó để combo đồng thời đòi hỏi Cung Mệnh 1 cũng như là "trấn" để phát huy được sức mạnh. Nhưng Wriothesley vẫn có rất nhiều điểm thu hút người chơi. Cụ thể là lối đánh boxing với những cú đấm uy lực kèm với đó là đòn trọng kích đầy ấn tượng khi miêu tả lại đòn móc hàm.

Đòn trọng kích cực kỳ uy lực của Wriothesley

Đòn trọng kích cực kỳ uy lực của Wriothesley

Ngoài hoạt ảnh combat cuốn hút thì Wriothesley còn có khả năng phá các loại quăng nhanh kèm với việc có dùng pháp khí và mang cho mình nguyên tố băng nên đòn đánh tay của Wriothesley cũng luôn được gán ấn Băng nên việc vượt biển là chuyện dễ như trở bàn tay. Cũng nhờ hai khả năng nêu trên  nên Wriotheley còn được cộng đồng ưu ái đặt cho những biệt danh vui nhộn khác như " Anh thợ mỏ", "Kỹ sư cầu đường 2.0".

Tạo hình thu hút nhưng cái tên thì quá khó đọc...

Ngoài những điểm kể trên thì cái tên của Wriothesley cũng là một điểm nhấn, trước đó với Thẩm Phán Tối Cao (Neuvillette) thì các game thủ Genshin Impact cũng đã khá đau đầu với cách đọc tên, nói tiếp Neuvillette thì Wriothesley cũng được nhiều người đánh giá đây là cái tên khó được nên đã có những pha thay tên đổi họ cho Wriothesley giúp game thủ dễ dàng phát âm cái tên của anh hơn. 

Bằng 1 cách thần kỳ nào đó anh ta đã sai tên Wriothesley tận 4 lần và bạn anh ta cũng thế

Bằng 1 cách thần kỳ nào đó anh ta đã sai tên Wriothesley tận 4 lần và bạn anh ta cũng thế

Có lẽ 2 người bạn ở trên không phải là trường hợp sai tên duy nhất

Có lẽ 2 người bạn ở trên không phải là trường hợp sai tên duy nhất

Nhiều người chơi cho biết họ cũng khá lú với cái tên này nên thông thường họ sẽ gọi Wriothesley là Anh Cai Ngục, còn bạn thì sao biệt danh mà bạn đặt cho Wriothesley là gì? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé!

>>XEM THÊM: Vì quá nghiện Genshin Impact, Bang Chang của nhóm Stray Kids đã mạnh tay chi tiền cho Wriothesley

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!