Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Hé lộ thông tin về kỹ năng của Navia, DPS hệ Nham mới dự kiến có thể 'viết lại meta'

Bộ kỹ năng của Navia trong Genshin Impact đã được tiết lộ là DPS hệ Nham mới. Liệu Navia có thể viết lại meta của game, đưa hệ Nham "lên đỉnh xã hội"?

Navia chắc hẳn là nhân vật được nhiều game thủ mong ngóng nhất trong Genshin Impact. Theo những gì các leaker tiết lộ thì cô nàng này sẽ được playable vào phiên bản 4.3 của game. Có một điều người chơi còn mong ngóng hơn đó chính là Navia là một DPS hệ Nham.

Vẫn là câu nói cũ, đã quá lâu rồi Genshin Impact chưa có thêm nhân vật hệ Nham mới nào, nên sự xuất hiện của Navia được nhiều người yêu thích và mong chờ cũng là điều hiển nhiên.

Theo dự kiến Navia sẽ được playable tại phiên bản 4.3

Theo dự kiến Navia sẽ được playable tại phiên bản 4.3

Tuy nhiên, việc Navia playable với vị trí là một DPS hệ Nham có thể thay đổi meta của game hay không vẫn là một điều chưa hoàn toàn chắc chắn. Và chúng ta còn khoảng thời gian là tầm 3 tuần cho đến beta test cho nên những thông tin dưới đây mọi người hãy tham khảo thử thôi nhé. 

Tóm tắt sơ về bộ kỹ năng của Navia trong Genshin Impact

Theo leak từ nhiều nguồn thì kỹ năng nguyên tố của Navia sẽ biến cây dù của cô thành một khẩu súng, nó sẽ bắn về phía kẻ địch và hấp thụ các Kết Tinh Nguyên Tố ở trên sân. Như vậy có nghĩa là sát thương mà Navia gây ra được thì phụ thuộc vào các Kết Tinh Nguyên Tố xung quanh mình. Mỗi nguyên tố sẽ tạo ra các Kết Tinh khác nhau.

Navia sẽ biến cây dù của mình thành súng khi sử dụng kỹ năng nguyên tố

Navia sẽ biến cây dù của mình thành súng khi sử dụng kỹ năng nguyên tố

Đối với Kỹ Năng Nộ, Navia sẽ triệu hồi một đại bác. Có vẻ như Kỹ Năng Nộ này sẽ là một kỹ năng off - field giống với Kỹ Năng Nguyên Tố của Yae Miko. Ngoài ra, kỹ năng này còn giúp hỗ trợ cho việc tạo thêm các Kết Tinh Nguyên Tố và kéo dài thời gian Kết Tinh tồn tại. 

Sức mạnh của Navia dựa trên phản ứng Kết Tinh trong Genshin Impact

Sức mạnh của Navia dựa trên phản ứng Kết Tinh trong Genshin Impact

Về khả năng đánh thường thì không được nhắc đến gì nên có vẻ bộ skill của Navia chỉ xoay quanh Kỹ ăng nguyên tố và kỹ năng nộ.

Liệu Navia có khả năng thay đổi meta hiện tại của Genshin Impact?

Tuy biết rằng rất nhiều game thủ mong ngóng đón chờ Navia về nhà, nhưng chưa có đủ thông tin chắc chắn rằng Navia sẽ thay đổi cơ chế meta của game hiện tại được. Vì nếu tạo riêng ra một meta hoàn toàn cho hệ Nham thì rất khó. Và hơn nữa, nhà phát hành HoYoverse có thể "quay xe" bất cứ lúc nào vì thời gian còn rất lâu.

Liệu sẽ có xu hướng meta mới xoay quanh hệ Nham?

Liệu sẽ có xu hướng meta mới xoay quanh hệ Nham?

Ngoài ra thì bộ kit của Navia không hoàn toàn thiên hướng về lối chơi của một DPS on - field hay off - field hoàn toàn. Và các thông tin về vũ khí, bộ thánh di vật hay support tối ưu cho cô cũng chưa có thêm nhiều thông tin gì mới mẻ.

Một số thông tin về bộ thánh di vật và nhân vật mới có thể liên quan đến Navia

MGN cũng đã từng lên bài viết về 2 thánh di vật mới sẽ ra mắt vào phiên bản 4.3 và dự đoán rằng sẽ có 1 bộ dành cho Navia. Có vẻ như Navia cũng sẽ xoay quanh cơ chế tăng giảm HP giống các nhân vật khác tại Fontaine nên việc chời đợi đến phiên bản 4.3 rồi mới farm cho cô nàng này thì cũng là một lựa chọn khôn ngoan.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sự ra mắt của một thánh di vật tại 4.3 'vô tình' hé lộ phiên bản phát hành của sư phụ Ganyu

Một chi tiết nữa không thể không nhắc đến đó chính là nữ nhân vật 5 sao hệ Nham mới đến từ Inazuma tên là Chiori, có khả năng cô sẽ đảm nhận một vai trò support tối ưu cho Navia. Thông tin về Chiori MGN sẽ để link đính kèm bên dưới.

Chiori có thể sẽ là support tối ưu trong team của Navia

Chiori có thể sẽ là support tối ưu trong team của Navia

Nhìn chung thì bộ kit của Navia khá tiềm năng tuy nhiên vẫn còn quá sớm và các game thủ nên cân nhắc trước khi prefarm. Tuy nhiên, nếu ai yêu thích Navia và hệ Nham, thì có thể chuẩn bị trước. Vì mọi thông tin hiện tại đều chỉ là leak và vẫn phải chờ đợi nhà phát hành Hoyoverse công bố hoàn toàn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Ngoài Navia, game thủ sắp được đón thêm nhân vật nữ hệ Nham mới đến từ Inazuma

Bạn nghĩ sao về các thông tin trên, liệu có gì thay đổi đối với Navia hay không? Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!