Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 'Tận diệt' gần 5000 'sinh vật vô hại' bậc nhất trò chơi, game thủ nhận 'cơn mưa' gạch đá từ cộng đồng

Một game thủ Genshin Impact đã nhận về hàng loạt gạch đá từ cộng đồng vì lỡ khoe chiến tích tiêu diệt gần 5000 "sinh vật vô hại" tại Fontaine.

Ngoài bộ ba Hillichurl, Fatui và Đạo Bảo Đoàn ở đâu cũng thấy ra, thì tại Fontaine Genshin Impact luôn cố gắng thiết kế ra những kẻ địch và những loại quái mới để tạo sự đa dạng cho người chơi. Một trong số những sinh vật đó là một loại sinh vật biển được rất nhiều game thủ yêu thích vì sự dễ thương và âm thanh ngộ nghĩnh khi ở trên bờ.

Nhiều game thủ yêu thích Hải Thú Bồng Bềnh vì vẻ bề ngoài dễ thương

Nhiều game thủ yêu thích Hải Thú Bồng Bềnh vì vẻ bề ngoài dễ thương

Tuy nhiên, mới gần đây một người chơi đã tự hào khoe lên chiến tích của mình khi đã tiêu diệt hơn 4000 Hải Thú Bồng Bềnh trong Genshin Impact và phản ứng thú vị từ những người chơi khác.

Game thủ Genshin Impact đã bắt đầu "càn quét" Hải Thú Bồng Bềnh từ khi Fontaine vừa ra mắt

Cách đây tầm 2 tháng, thì người chơi có tên là @Zairaaquino đã đăng tải lên 1 tấm ảnh với tiêu đề "Tui có quá độc ác nếu làm điều này không?" 

Game thủ tự hỏi liệu mình có quá nhẫn tâm không khi đã

Game thủ tự hỏi liệu mình có quá nhẫn tâm không khi đã "quét sạch" gần 2000 Hải Thú Bồng Bềnh cách đây hai tháng

Tại thời điểm này thì người chơi trên đã tiêu diệt gần 2000 Hải Thú Bồng Bềnh. Họ đã chia sẻ nó trên diễn đàn Reddit Genshin Impact và nhiều người chơi còn bày tỏ quan điểm như "Nếu có Nguyên Thạch thì tui cũng giết thui bro." hay là "Giết mấy con này có rương hả, cho xin địa điểm đi bạn ơi?". 

Có vẻ như những bình luận như vậy đã tạo động lực và rồi anh ta đã cán mốc hơn 4000 Hải Thú Bồng Bềnh trong tuần vừa qua.

Game thủ đang phấn đấu "tận diệt" 10.000 Hải Thú trong Genshin Impact

Bài đăng mới nhất về chiến tích Hải Thú Bồng Bềnh

Bài đăng mới nhất về chiến tích Hải Thú Bồng Bềnh

Một tuần trước thì người này đã đăng tải hình ảnh trên với caption "Tui đã đi được một nửa chặng đường đến với con số 10.000 rồi." Có vẻ anh chàng này chưa muốn dừng lại ở con số này. Hầu hết người chơi trong game đều bỏ qua khi thấy sinh vật này vì nhìn chúng rất đáng yêu và vô hại. Khi ở trên bờ thì chúng chỉ nằm "phơi bụng" và không hề tấn công người chơi.

Nhìn đáng yêu như này ai lại nỡ đánh chứ!

Nhìn đáng yêu như này ai lại nỡ đánh chứ!

Phản ứng hài hước của những game thủ Genshin Impact khác 

Ban đầu thì mọi người tỏ ra khá thích thú nhưng khi nghe người chơi trên có ý định đẩy con số này lên 10.000 thì đã sinh ra nhiều phản ứng khác nhau.

Thái độ của nhiều người chơi với bài post trên

Thái độ của nhiều người chơi với bài post trên

Trái ngược với mong đợi từ bài post trước, thì nhiều người có vẻ "lên án" hành động của người chơi trên. Tất nhiên việc này là hoàn toàn bình thường và không hề trái với quy định mà nhà phát hành game đưa ra. Tuy nhiên con số 10.000 thật sự là quá lớn và những Hải Thú kia cũng không rơi ra vật gì sau khi bị tiêu diệt. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sự ra mắt của một thánh di vật tại 4.3 'vô tình' hé lộ phiên bản phát hành của sư phụ Ganyu

Cũng chính vì như vậy mà mới có nhiều luồng suy nghĩ trái chiều. Bạn nghĩ sao về hành động của game thủ này? Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận những thông tin mới nhất về Genshin Impac nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!