Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Tổng hợp vị trí của 3 mini Boss tại phiên bản 4.1 mới

Genshin Impact 4.1 đã thêm vào 3 mini boss mới để người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm đồng thời gặt hái được các thành tựu đi kèm.

Genshin Impact 4.0, game thủ đã rất háo hức với các mini boss cực trâu như Vivianne Của Hồ Nước hay Ninianne Của Hồ Nước. Vì thế, ở phiên bản 4.1 này, nhà phát hành đã cập nhật thêm 3 mini boss cho người chơi tha hồ thỏa sức thể hiện sức mạnh của mình. 

3 mini boss mới được thêm vào phiên bản 4.1

3 mini boss mới được thêm vào phiên bản 4.1

MGN sẽ tổng hợp cho bạn 3 vị trí mini boss và các thành tựu bạn sẽ nhận được khi tiêu diệt 3 mini boss đó trong Genshin Impact

Vị trí 3 mini boss trên bản đồ Fontaine Genhsin Impact 4.1

Vị trí tổng thể 3 mini boss trên map

Vị trí tổng thể 3 mini boss trên map

Bạn có thể nhìn theo hình ảnh trên rồi di chuyển đến vị trí 3 mini boss cũng được. Có 2 con boss sẽ nằm ở trên bờ, 1 con boss ở vị trí trên cùng bên trái sẽ nằm ở dưới nước. Tuy nhiên, vị trí 3 con mini boss trên rất dễ kiếm. Hãy đọc bài viết dưới đây để xác định rõ hơn nhé. 

1. Máy Tạo Trường Lực Tự Động 

Mini boss số 1 - Máy Tạo Trường Lực Tự Động

Mini boss số 1 - Máy Tạo Trường Lực Tự Động

Mini boss số 1 chính là Máy Tạo Trường Lực Động Từ. Bạn chí cần sử dụng Điểm Dịch Chuyển gần đó rồi chạy thẳng lên là sẽ thấy. Tuy nhiên, hãy nhớ mang theo một nhân vật có khả năng phá khiên Nham như Zhongli...

Sau khi tiêu diệt hoàn toàn, bạn sẽ nhận được 5 Nguyên Thạch từ thành tựu "Máy Tạo Trường Lực Tự Động" trong Genshin Impact

ảnh boss 1-2

2. Luachra Muôn Màu

Con mini boss tiếp theo chính là mini boss nằm dưới nước. Sở hữu hình dạng vô cùng đáng yêu với màu sắc sặc sỡ, tuy nhiên, nó có thể là một đối thủ đáng gờm. Bạn có thể mượn khả năng của Sứa Biển Dị Sắc để tiêu diệt nó.

Vị trí của mini boss thứ 2 trên bản đồ

Vị trí của mini boss thứ 2 trên bản đồ

Bạn sẽ nhận được thành tựu mang tên mini boss "Luachra Muôn Màu" và 5 Nguyên Thạch từ thành tựu đó. 

Thành tựu nhận được sau khi tiêu diệt mini boss

Thành tựu nhận được sau khi tiêu diệt mini boss

3. Yseut, mini boss Fatui mới trong Genshin Impact 4.1

Vị trí mini boss cuối cùng

Vị trí mini boss cuối cùng

Đây chính là mini boss cuối cùng cũng như là boss có một cơ chế hoàn toàn mới - Khế Ước Sinh Mệnh. Khế Ước Sinh Mệnh này khi bị gán trúng sẽ hấp thụ hiệu quả trị liệu mà nhân vật nhận được, khiến nhân vật không thể hồi HP. Chỉ khi hấp thụ lượng chữa trị tương đương với chỉ số Khế Ước Sinh Mệnh thì nó mới bị hủy bỏ.

Ngoài ra, khi đang có hiệu ứng Khế Ước Sinh Mệnh trên người, bạn nên chú ý tránh các đòn tấn công của Yseut bởi đòn đánh tất sát lên mục tiêu có Khế Ước Sinh Mệnh sẽ được gia tăng sát thương.

Cũng như 2 mini boss trên, ta cũng nhận được thành tựu khi tiêu diệt Yseut. 

Nhân vật bị dính Khế Ước Sinh Mệnh và thành tựu nhận được

Nhân vật bị dính Khế Ước Sinh Mệnh và thành tựu nhận được

Tổng kết 

Vậy là ta sẽ nhận được tổng cộng 15 Nguyên Thạch từ 3 thành tựu dưới đây. Hãy thử sức mình với các mini boss và nhớ kiểm tra xem bạn có nhận được thành tựu hay không nhé!

3 thành tựu người chơi nhận được

3 thành tựu người chơi nhận được

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ đội hình quái tại La Hoàn 4.2, không có nhiều khác biệt so với 4.0

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận được những tin tức cập nhật mới nhất của Genshin Impact nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!