Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Lộ trình farm 79 Lumitoile tại bản đồ Fontaine 4.1 mới

Trong bài viết này, MGN sẽ hướng dẫn bạn lộ trình farm đầy đủ cho 79 Lumitoile hiện có trên bản đồ Fontaine trong Genshin Impact 4.1.

Lumitoile là một loại sinh vật có hình dạng ngôi sao thường xuất hiện trên các bãi biển và vùng nước của Fontaine trong Genshin Impact. Đây là đặc sản địa phương chỉ có duy nhất ở Thủy Quốc, bản chất giống như một loài thân mềm và rất dính.

Lumitoile thường xuất hiện và dính vào các ống hoặc mảnh kim loại dưới nước. Hiện tại, trong Genshin Impact chỉ có Neuvillette cần loài sinh vật này để nâng cấp và đột phá. Vì hình dạng khá nhỏ nên nếu ai sở hữu Lyney thì việc tìm kiếm sẽ dễ dàng hơn. 

Lumitoile là nguyên liệu cần thiết để nâng cấp Neuvillette

Lumitoile là nguyên liệu cần thiết để nâng cấp Neuvillette

Sau đây, MGN sẽ hướng dẫn cho bạn lộ trình farm 79 Lumitoile. Nguyên liệu này sẽ được reset (hay làm mới lại) sau 48 giờ nên nếu cần gấp, bạn có thể farm ở thế giới của những người chơi khác trong tựa game Genshin Impact

Lộ trình farm 79 Lumitoile trong Genshin Impact 4.1

Hiện tại có tổng cộng 79 Lumitoile trong Genshin Impact 4.1

Hiện tại có tổng cộng 79 Lumitoile trong Genshin Impact 4.1

Bạn có thể tìm thấy hầu hết Lumitoile tập trung dưới nước, chủ yếu ở Khu Liffey và Khu Viện Nghiên Cứu Khoa Học Công Trình Động Năng Fontaine. 

Hẻm Núi Ngầm Thalatta

Lumitoile tại khu vực Hẻm Núi Ngầm Thalatta

Lumitoile tại khu vực Hẻm Núi Ngầm Thalatta

Dịch chuyển đến Thất Thiên Thần Tượng tại Khu Liffey, rồi sau đó di chuyển đến bờ biển phía Đông để thu thập 6 Lumitoile. Tuy nhiên, bạn cần chú ý vì trên đường đi sẽ gặp kẻ địch. 

Phía Đông Núi Esus

Lộ trình thu thập Lumitoile tại phía Đông núi Esus

Lộ trình thu thập Lumitoile tại phía Đông núi Esus

Có thể tìm thấy 8 Lumitoile tại địa điểm này, 5 cái ở trên bờ Đông Nam núi Esus, 3 cái còn lại thì nằm ở dưới nước, chỉ cần lặn xuống tìm xung quanh là thấy. Nếu ai có Lyney thì lại càng tiện lợi hơn.

- Đầu tiên teleport đến Điểm Dịch Chuyển Phía Đông Núi Esus, và đi về phía bờ biển phía Nam để thu thập 2 Lumitoile đầu tiên.

- Sau đó rẽ hướng Đông Bắc để thu thập ba Lumitoile và cuối cùng đi về hướng Đông lặn xuống biển để thu thập 3 Lumitoile còn lại.

Gần núi Esus

Gần núi Esus

Bãi biển phía Bắc của khu vực Phía Đông Núi Esus có 10 Lumitoile: 4 chiếc trên bờ và 6 chiếc mắc kẹt trên các thanh kim loại ở dưới nước. Người chơi có thể sẽ đụng độ kẻ địch dọc hai bên đường nên hãy cẩn thận.

Pháo đài Meropide 

Pháo đài Meropide có rất nhiều Lumitoile

Pháo đài Meropide có rất nhiều Lumitoile

Ở phía trên Pháo Đài Meropide có 15 Lumitoile, thường chúng sẽ được gắn vào bên cạnh hoặc các đầu ống kim loại. Tuy nhiên, một số có thể bị che khuất trong tảo biển hoặc các vật thể dưới nước.

Đường Đá Dưới Nước

Thu thập Lumitoile tại Đường Đá Dưới Nước

Thu thập Lumitoile tại Đường Đá Dưới Nước

Có 12 Lumitoile ở vị trí này. Dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển như địa điểm trên rồi lặn xuống vùng nước phía Tây Bắc để thu thập 2 Lumitoile đầu tiên. Sau đó, quay trở về Điểm Dịch Chuyển, lần này chúng ta sẽ đi về hướng Đông Nam và có thể thu thập được 5 Lumitoile trên đường đi. 

Lại quay trở về Điểm Dịch Chuyển một lần nữa để xác định vị trí của những Lumitoile tiếp theo.

Hướng dẫn cách mở cổng để thu thập Lumitoile

Hướng dẫn cách mở cổng để thu thập Lumitoile

Để có thể lượm được 2 Lumitoile cuối cùng ở vị trí này, người chơi cần làm theo các bước sau:

1. Mượn khả năng của Sứa Biển Dị Sắc.

2. Mở cửa bằng cách "đánh" hay tác động vào khối pha lê như trong hình.

3. Đánh bại con boss bên trong.

4. Tiếp tục tác động vào khối pha lê để mở cánh cửa thứ hai.

5. Bơi đến cuối đường.

6. Nhặt 2 Lumitoile cuối cùng.

Viện Khoa Học Fontaine Mới

Các vị trí gần Viện Khoa Học Fontaine mới

Các vị trí gần Viện Khoa Học Fontaine mới

Đi bộ dọc theo bờ phía tây của Viện Nghiên cứu Fontaine Mới ta sẽ nhặt được khoảng 21 Lumitoile. Tiếp theo, lặn xuống nước để thu thập thêm hai Lumitoile ở bên cạnh và trên đỉnh một tảng đá gần đó. 

Di Tích Phòng Thí Nghiệm Trung Tâm

Các vị trí cuối cùng

Các vị trí cuối cùng

Tiếp tục sử dụng điểm Teleport gần Di Tích, sau đó đi di chuyển theo như trên hình hướng dẫn. Vậy là bạn đã thu thập đủ 79 Lumitoile.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cộng đồng háo hức với video showcase kỹ năng của Furina

Trên đây là đầy đủ lộ trình farm Lumitoile mới nhất trong phiên bản 4.1. Hi vọng bài viết có thể hỗ trợ bạn tốt hơn trong quá trình farm nguyên liệu cho Neuvillette. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!