Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/08/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Những điều cần biết về vũ khí rèn Fontaine và lý do bạn nên sở hữu

Phiên bản Genshin Impact 4.0 đã chính thức ra mắt cùng với bộ vũ khí Fontaine mới sẽ được thêm vào. Vậy bộ vũ khí này có gì đặc biệt?

Bộ vũ khí rèn Fontaine là một trong những nội dung mới cập bến cùng với phiên bản Genshin Impact 4.0. Đây sẽ là bộ vũ khí F2P đầu tiên cho chuỗi phiên bản Fontaine này và hãy cùng MGN điểm qua những thông tin về nó để xem liệu bạn có nên sở hữu nó cho nhân vật của mình hay không nhé.

Fontaine ra mắt sẽ mở ra thêm một bộ vũ khí rèn mới cho game thủ

Fontaine ra mắt sẽ mở ra thêm một bộ vũ khí rèn mới cho game thủ

Giới thiệu về bộ vũ khí rèn Fontaine trong Genshin Impact

Bộ vũ khí này có đầy đủ 5 loại vũ khí cho các nhân vật tương ứng hiện có trong Genshin Impact. Mỗi vũ khí sẽ một hiệu ứng riêng biệt. Cụ thể sẽ được liệt kê như sau:

Kiếm Đơn - Nhạc Khúc Biển Sâu

Kiếm Đơn - Nhạc Khúc Biển Sâu

Kiếm Đơn - Nhạc Khúc Biển Sâu

Vũ khí này đã xuất hiện trong đoạn giới thiệu của Lynette. Thanh kiếm đơn này là một trong hai vũ khí sở hữu hiệu ứng đặc biệt mới có tên là Khế Ước Sinh Mệnh. Đây là một hiệu ứng mà game thủ cần phải chú ý khi trang bị cho nhân vật của mình.

Đổi lại cho hiệu ứng này, game thủ sẽ nhận được một lượng buff Tấn Công với giá trị tương đương một phần của lượng trị liệu mà nhân vật đã xóa đi. Mặc dù cách thức này có hơi rườm rà, tuy nhiên nếu áp dụng lên các nhân vật Fontaine có lối chơi mới lạ hiện tại và sắp tới thì đây cũng là một món vũ khí đáng để đầu tư.

Pháp Khí - Dòng Chảy Tinh Khiết

Pháp Khí - Dòng Chảy Tinh Khiết

Pháp Khí - Dòng Chảy Tinh Khiết

Pháp khí này cũng sở hữu hiệu ứng Khế Ước Sinh Mệnh giống như kiếm đơn. Tuy nhiên, lượng buff mà người chơi nhận được sẽ không phải buff Tấn Công mà đổi lại là buff Sát Thương Nguyên Tố.

Hiệu ứng khấu trừ lượng trị liệu này áp dụng cho nhân vật pháp khí hiện tại đang khá mới. Nhìn chung, lượng tăng sát thương nguyên tố thêm này khá tốt cho các nhân vật DPS pháp khí tuy nhiên bạn sẽ cần phải có một healer trong đội để kích hoạt được hiệu ứng này.

Cung - Khúc Ca Tĩnh Lặng

Cung - Khúc Ca Tĩnh Lặng

Cung - Khúc Ca Tĩnh Lặng

Vũ khí này có hiệu ứng với điều kiện kích hoạt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần được hồi máu dù không ra sân thì bạn vẫn được buff tăng 16% sát thương. Vẫn như cũ, chỉ cần có một healer trong đội, vũ khí này rất đáng để bạn cân nhắc.

Vũ Khí Cán Dài - Thù Lao Của Chính Nghĩa

Vũ Khí Cán Dài - Thù Lao Của Chính Nghĩa

Vũ Khí Cán Dài - Thù Lao Của Chính Nghĩa

Vũ khí này sẽ khá phù hợp với những nhân vật hỗ trợ cần spam Kỹ Năng Nộ nhiều khi điều kiện kích hoạt cũng tương tự với chiếc Cung là có nhân vật trị liệu. Hầu hết các nhân vật sử dụng vũ khí cán dài trong Genshin Impact đều có lối chơi xoay quanh Kỹ Năng Nguyên Tố và Kỹ Năng Nộ do đó đại đa số các nhân vật sử dụng thương đều sẽ dùng được vũ khí này.

Tuy nhiên, bởi vì dòng phụ gia tăng %HP do đó tốt nhất vẫn sẽ là những nhân vật tận dụng được chỉ số này như Zhongli, Candace, Thoma,...

Trọng Kiếm -

Trọng Kiếm - Bóng Tối Thủy Triều

Trọng Kiếm - Bóng Tối Thủy Triều

Về cơ bản, một vũ khí trọng kiếm tăng mạnh tấn công như Bóng Tối Thủy Triều sẽ phù hợp với các DPS trọng kiếm hiện tại trong game vì đó là chỉ số cơ bản mà hầu như nhân vật nào cũng cần. Tuy nhiên, có lẽ bởi vì hiệu ứng chủ chốt của bộ vũ khí Fontaine là liên quan đến trị liệu, do đó để tối ưu được hiệu ứng từ vũ khí này, bạn cũng sẽ cần một healer để kích hoạt nó.

Vậy bộ vũ khí rèn Fontaine có đáng để đầu tư tại Genshin Impact 4.0?

Câu trả lời là tùy vào cách bạn lựa chọn xây dựng nhân vật như thế nào và điều kiện bạn đang có ra sao. Nếu bạn muốn trải nghiệm bộ vũ khí mới và đẹp mắt, thì chắc chắn là bạn sẽ không muốn bỏ qua bộ vũ khí này.

>>XEM THÊM: Genshin Why #8: Vì sao Yelan xứng đáng là ‘nàng thơ’ của game thủ Genshin Impact?

Còn nếu bạn đã có cho mình một dàn nhân vật full vũ khí 5 sao, hoặc chỉ đơn giản là những vũ khí 4 sao hiện tại bạn đang là lựa chọn tốt nhất đủ "ao chình" bộ vũ khí Fontaine, thì chẳng sao cả bạn không cần phải đổi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!