Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/08/2023, 15:13 PM

Genshin Why #8: Vì sao Yelan xứng đáng là ‘nàng thơ’ của game thủ Genshin Impact?

Số mới nhất này của Genshin Why sẽ đưa bạn theo chân người viết tìm hiểu câu chuyện đằng sau lý do vì sao Yelan lại là ‘người tình trăm năm’ của nhiều game thủ.

Mỗi một game thủ Genshin Impact đều có một (vài) hình bóng trong tim mình. Những nhân vật này theo wibu học thì thường được gọi là waifu. Nhưng trong tiếng Việt, chúng ta có một cụm từ khác mỹ miều hơn để miêu tả người đó được gọi là “Nàng Thơ”.

Danh hiệu

Danh hiệu "Nàng Thơ" của Genshin Impact xứng đáng thuộc về Yelan

Nếu như bạn chưa biết thì “Nàng Thơ” là một mỹ từ được dùng để chỉ một cô gái mà bạn dành trọn trái tim cho cô ấy, dù tim chúng ta thì có 4 ngăn nên thật ra 4 cô cũng được :D

Thế nhưng, nếu chỉ xét về vẻ đẹp thì mỗi người sẽ có một “Nàng Thơ” riêng. Vậy thì nếu xét trên tổng thể thì nhân vật nữ nào mới xứng đáng là “người tình trăm năm” của Genshin Impact?

MGN sẽ mạnh dạn đề cử Yelan. Còn lý do? Genshin Why số thứ tám hôm nay ra đời vì mục đích này.

Có nhiều lý do giúp Yelan được xem là waifu của nhiều anh em

Có nhiều lý do giúp Yelan được xem là waifu của nhiều anh em

“Bạn đồng hành” trong mọi thử thách của Genshin Impact

Yelan thuộc hệ Thủy, do đó sức mạnh của cô ít nhiều đã khó có thể bị phủ nhận. Chúng ta đều biết, hệ Thủy là một hệ rất đa dụng trong Genshin Impact. Đầu tư ở đâu cũng vậy, nhưng đầu tư vào hệ Thủy thì bạn sẽ ít lỗ hơn. Còn nếu bạn lỗ, thì hãy đọc số thứ tư này của Genshin Why để có thêm niềm tin.

>>XEM THÊM: Genshin Why #4: Vì sao hệ Thủy là nguyên tố ‘Quốc Dân’ của Genshin Impact?

Trong thám hiểm, Yelan vừa có thể cho bạn “chạy” nhanh hơn vừa có thể “đột kích” một nhóm kẻ địch chỉ với “hai ngón tay” (sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố và chạy)

Trong chiến đấu, đặc biệt là La Hoàn, Yelan vừa có thể làm hỗ trợ, vừa có thể một mình cân team nếu bạn có C6R5. Còn bạn không có thì đừng cố quá.

Yelan C6R5 mà còn không vượt nổi La Hoàn? Vấn đề kỹ năng.

Yelan C6R5 mà còn không vượt nổi La Hoàn? Vấn đề kỹ năng.

Tóm lại, có Yelan là game của bạn sẽ dễ 50%. Còn nếu không dễ thì đó là do vấn đề kỹ năng chưa đủ lên đỉnh.

Vẻ đẹp đến từ tính cách và ngoại hình - said Genshin Why

Vừa nhìn vào, chúng ta chắc chắn đã biết ngay Yelan là một “người tốt”. Vì sao á?

Chiếc áo khoác hờ hững bên ngoài giúp che đi bờ vai trần, trang phục bó sát giúp tôn lên từng đường nét của cơ thể, đôi giày cao gót đi vừa vặn trên đôi chân thon dài khiến không ít người chơi ao ước rằng thứ cô ấy bước lên là mình chứ không phải mặt đất,...

Không nói nhiều, Yelan là

Không nói nhiều, Yelan là "người tốt"

Mặc dù Yelan là một điệp viên “làm vì đam mê” song khi thấy chết thì… tùy xem đối tượng là ai mà cô sẽ cứu hoặc không, ví dụ như Nhà Lữ Hành chúng ta. Đơn cử nhất chính là khoảnh khắc cô đã cứu chúng ta một mạng tại Vực Đá Sâu lúc đụng độ với Mãng Xà Di Tích.

Có thể cô còn có mục đích khác, hoặc đơn giản là chúng ta có “hào quang nhân vật chính”. Nhưng việc Yelan đã cứu chúng ta là điều không thể phủ nhận.

Chính vì vậy, nếu như có một thang điểm để chấm cho vẻ đẹp của Yelan thì MGN sẽ mạnh dạn cho “hết nước chấm”.

Trên thang điểm 10, Yelan phải được điểm 10000

Trên thang điểm 10, Yelan phải được điểm 10000

Cung Mệnh sáng như những ngôi sao trên bầu trời

Không giống với cô nàng đầy “thị phi” Kokomi, bộ Cung Mệnh của Yelan càng xứng đáng được chấm điểm 10 cho chất lượng.

>>XEM THÊM: Genshin Why #5: Vì sao Kokomi lại là nhân vật hệ Thủy vướng ‘tranh cãi’ nhiều nhất cộng đồng?

Khi đạt Cung Mệnh 1, bạn sẽ được thêm một lần sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố, giảm nhẹ áp lực về việc tái tạo năng lượng.

Khi đạt Cung Mệnh 2, bạn có thể tạo ra 5 tia nước thay vì 3, tổng lượng sát thương được gia tăng đáng kể. Đó là còn chưa nói đến việc cấp Thủy sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Bộ Cung Mệnh của Yelan khiến mọi game thủ phải thốt lên

Bộ Cung Mệnh của Yelan khiến mọi game thủ phải thốt lên "10 điểm, 10 điểm!!"

Khi đạt Cung Mệnh 4, tăng mạnh giới hạn HP cho toàn đội dựa trên số lượng kẻ địch bị Yelan “trói lại”. Việc tăng mạnh chỉ số này sẽ vô cùng có lợi cho những đội hình cần đến chỉ số HP chứ không riêng gì Yelan.

Khi đạt Cung Mệnh 6, giờ đây bạn không cần nhắm bắn cũng có thể tung ra đòn tụ lực đặc biệt. Điều này giúp cải thiện rõ rệt sát thương mà Yelan tạo ra và bạn thậm chí có thể mang cô ấy đi solo La Hoàn, xin nhẹ cái tuổi của mấy con quái luôn.

Có thể nói, đầu tư tâm huyết, công sức và tiền bạc đôi khi có thể mang đến rủi ro. Nhưng nếu bạn chọn đặt nó vào Yelan, thì nhân phẩm của bạn chỉ nằm trên banner chứ những gì bạn nhận về được chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đầu tư vào Yelan là bạn sẽ trải nghiệm được câu

Đầu tư vào Yelan là bạn sẽ trải nghiệm được câu "Đáng đồng tiền bát gạo" ngay

Yelan có xứng đáng là “nàng thơ”?

Tóm lại, Yelan có xứng đáng là “Nàng Thơ” trong Genshin Impact? Chắc chắn là xứng đáng 100%, đúng nhận sai cãi thì mình “lóc”.

Trước giờ mình chưa thấy ai nói Yelan xấu, vì có thì mình đã

Trước giờ mình chưa thấy ai nói Yelan xấu, vì có thì mình đã "lóc"

Sắp tới đây, Yelan sẽ chính thức quay trở lại ở phiên bản 4.0 cùng Fontaine và hai anh em song sinh Lyney - Lynette. Có người từng nói, 4.0 có thể sẽ là phiên bản mà chúng ta có thể cho ví tiền được nghỉ ngơi. Nhưng MGN thì không nghĩ vậy.

Vì sao ư? Vì trong số tiếp theo của Genshin Why, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm một lý do khác mà bạn có thể sẽ muốn “quay xe” với banner Yelan ở phiên bản 4.0 tới đây đó. Thế nên đừng bỏ lỡ nha mấy ông!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!