Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 5 thành tựu ẩn có thể bạn chưa biết tại phiên bản 4.1

Genshin Impact 4.1 đã cập nhật thêm một số thành tựu ẩn mà có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình khám phá Fontaine đấy, hãy cùng MGN xem thử nhé!

Phiên bản Genshin Impact 4.1 đã mang đến vô số nhiệm vụ Thế Gi ới mới để người chơi có thể khám phá và hoàn thành trong quá trình lưu lạc đến Fontaine, vùng đất thứ 5 trong hành trình khám phá Lục Địa Teyvat của Nhà Lữ Hành.

Những Nhiệm Vụ Thế Giới mới sẽ yêu cầu thời gian và công sức của các Nhà Lữ Hành để hoàn thành nó nhằm mở những Thành Tựu trong Genshin Impact. Trong bài viết dưới đây MGN sẽ tổng kết 5 thành tựu ẩn mà bạn có thể hoàn thành sau khi đã hoàn thành cốt truyện Ma Thần tại phiên bản 4.1

Những thành tựu ẩn luôn kích thích và đem lại những món quà ngọt ngào

Những thành tựu ẩn luôn kích thích và đem lại những món quà ngọt ngào

1. Ra Đây! Khoáng Thạch Thần Bí!

Đây là thành tựu mà bạn sẽ đạt được sau khi thu thập đủ 7 Khoáng Thạch Thần Bí để chế tạo Phôi Arkhium và Tinh Thể Arkhium nhằm phục vụ cho công cuộc tìm kiếm các Rương Hiếm hoặc Siêu Cấp có tại Fontaine. Đây là một thành tựu mất khá nhiều thời gian để đạt được do đó bạn có thể tìm đọc bài viết liên quan tại đây.

2. Những Năm Tháng Tương Lai Dài Hơn Quá Khứ

Để đạt được thành tựu này, Nhà Lữ Hành phải đọc bảy Mật Thư khác nhau trong Genshin Impact. Đây không phải là một thành tựu ẩn quá lôi cuốn đối với những người chơi thích tiết kiệm thời gian chơi game vì nó khá dài và tốn công sức.

Bạn phải biết cách sử dụng Thiết Bị Trữ Năng Lượng ở sáu vị trí khác nhau và đọc một số mật mã màu trắng. Sẽ rất tốn công sức để tìm thấy chúng mà không có bất kỳ hướng dẫn nào, đặc biệt là vì Thiết Bị Trữ Năng Lượng có liên quan có một chức năng hoàn toàn khác trong công cuộc khai phá các câu đố ở Fontaine.

3. Chức Năng Chưa Ghi Nhận

Đây là một thành tựu bạn có thể đạt được thông qua việc đánh bại các trại Hilichurl và giải câu đó nhằm tìm kiếm các Bánh Răng Trụ Tròn để có thể khiến con Robot tại trại Hilichurl bắn được pháo hoa. 

Đây không phải là một nhiệm vụ quá khó, nhưng sẽ hao hơi tổn sức nếu như không có hướng dẫn cụ thể về cách lấy các Rương có trong Trại Hilichurl. Bạn có thể tìm đọc bài viết chi tiết về cách mở khóa thành tựu này tại đây.

4. Chi Tiêu Xã Hội - Thành tựu tốn nhiều công sức nhất Genshin Impact 4.1

Thành tựu ẩn này yêu cầu các bạn phải chi tiêu 3.095 Phiếu Đặc Cách để mua mọi thứ trong Tiệm Xương Mục ở Pháo Đài Meropide tại phiên bản Genshin Impact 4.1. Người chơi bắt buộc phải chạy vài phân cảnh có trong Nhiệm Vụ Thế Giới Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide để có thể lấy được Phiếu Đặc Cảnh. Thậm chí còn có một vài nhiệm vụ lặp lại hàng ngày nữa.

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn phải chạy thêm một chuỗi nhiệm vụ nhỏ có trong Nhiệm Vụ Thế Giới: Hỷ Kịch Chưa Hoàn Thành để trải qua một vài phân cảnh cần thiết có trong nhiệm vụ Thế giới Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide.

Ngoài ra, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ Trí Dũng Song Quyền, một Nhiệm Vụ Thế Giới nhỏ có trong chuỗi Nhiệm Vụ Thế Giới Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide. Sau đó lại chờ thêm hai nhiệm vụ lặp lại hằng ngày nữa để lấy được những vật phẩm cần thiết tại Tiệm Xương Mục. Nghe thôi là đã thấy tốn thời gian khủng khiếp nhỉ?

5. Biển Fonta Cuối Cùng

Đây là một thành tựu ẩn có trong danh sách Thế giới muôn màu của tựa game Genshin Impact, yêu cầu các bạn phải dùng Cúp Đối Kháng Fonta Đầy Ắp 16 lần để hoàn thành. Đây là một vật phẩm bạn sẽ có được khi hoàn thành nhiệm vụ Thế giới Trí Dũng Song Quyền.

Như đã đề cập ở trên, đây là  một nhiệm vụ Thế giới nhỏ có trong chuỗi nhiệm vụ Thế giới Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide. Và bạn cần phải chạy xong nhiệm vụ Hỷ Kịch Chưa Hoàn Thành để có thể hoàn thành Trí Dũng Song Quyền qua đó lấy được vật phẩm Cúp Đối Kháng Fonta Đầy Ắp.

Khi bạn đã có được Cúp Đối Kháng Fonta, bạn sẽ phải dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển tại 111111, di chuyển về phía bên trái để tìm một máy bán hàng tự động tên là:" Fonta Sảng Khoái, Giải Khát Tuyệt Vời!".

Bạn sẽ được uống Fonta như một cách tận hưởng sau khi có được Cúp Đối Kháng Fonta. Lặp lại việc uống Fonta 16 lần là bạn sẽ lấy được Thành Tựu ẩn này đấy.  Nghe "Khoai" phết chứ không đùa nha, có khi bạn cần chuẩn bị nước ngọt thật để trước mặt để uống chung với các nhân vật của bạn đấy!

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' khi chơi Childe không phải game thủ nào cũng biết

Bạn nghĩ sao về các Thành tựu ẩn này, có quá khó và tốn thời gian để hoàn thành được chúng không? Hãy cho bọn mình biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!