Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 rương ẩn siêu dễ lấy có thể bạn chưa biết tại phiên bản 4.1

Hết nhựa, hết nguyên thạch, hết điểm dịch chuyển để mở, thế thì mời bạn cùng đi mở rương ẩn Genshin Impact tại Fontaine với MGN nhé!

Phiên bản Genshin Impact 4.1 đã cập bến được một thời gian rồi, các Nhà Lữ Hành thân mến có lẽ cũng hoàn thành công cuộc mở map và chạy cốt truyện mới rồi nhỉ?

Tại Fonatine tính đến thời điểm hiện tại sẽ có khoảng 230 rương nằm rải rác khắp vùng đất này. Thế nhưng có những chiếc rương ẩn có thế dễ lấy mà bạn lại bỏ lỡ. Hôm nay Megame chúng mình lại mời các bạn đi tìm kiếm các rương ẩn và kiếm thêm chút nguyên liệu tại Fontaine nhé!

5 rương ẩn có thể bạn chưa biết tại phiên bản Genshin Impact 4.1

Rương #1

Chiếc rương ẩn đầu tiên sẽ nằm tại khu vực Di Tích Phòng Thí Nghiệm Trung Tâm. Dịch chuyển xuống Điểm Dịch Chuyển phía Nam tính từ Thất Thiên Thần Tượng, di chuyển lên phía phải và bạn sẽ tìm thấy được nơi có 5 trái Bulle nằm dưới đất.

Nhặt hết 5 trái Bulle đó và chiếc rương đầu tiên sẽ là của bạn. Lưu ý một chút là sau khi nhặt hết 5 trái Bulle sẽ xuất hiện 3 tên Đạo Bảo Đoàn, đánh bại hết chúng rồi hãy mở rương nha!

Vị trí rương ẩn số 1

Vị trí rương ẩn số 1

Rương #2

Vị trí rương ẩn số 2, nhớ theo những đốm sáng và cẩn thận khi bơi nhé!

Vị trí rương ẩn số 2, nhớ theo những đốm sáng và cẩn thận khi bơi nhé!

Chiếc rương ẩn thứ hai vẫn sẽ nằm ở Di Tích Phòng Thí Nghiệm Trung Tâm, thế nhưng nó sẽ nằm trong khối nước lơ lửng trên không. Nhiệm vụ của bạn là tìm đường đến đúng khối nước trong ảnh. Khi vào khối nước, hãy theo các chấm sáng trên các tảng đá lơ lửng trong nước. Sau khi theo chấm sáng 5 lần, chiếc rương thứ hai sẽ thuộc về bạn.

Chiếc rương sẽ hiện ra như thế này sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ

Chiếc rương sẽ hiện ra như thế này sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ

Rương #3

Chiếc rương ẩn thứ ba sẽ nằm ở Viện Khoa Học Fontaine Mới. Hãy dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển tại đây, đi tìm cái cây có trái Bulle nằm ở trên ngọn. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, trèo lên ngọn cây rồi lụm trái Bulle và chiếc rương thứ 3 sẽ hiện ra trước mặt bạn.

Chiếc rương sẽ hiện ra như thế này sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ

Để ý ngọn cây có trái Bulle như hình nhé! Vị trí của chiếc rương ẩn thứ 3 đấy

Rương #4

Chiếc rương ẩn tiếp theo nằm ở ngọn núi đối diện Thất Thiên Thần Tượng tại khu vực Di Tích Phòng Thí Nghiệm Trung Tâm. Bạn chỉ việc dịch chuyển đến Thất Thiên Thần Tượng và sau đó bay qua ngọn núi đối diện sau đó trèo lên đỉnh núi.

Khi trèo lên tới nơi, trước mặt bạn sẽ là một thùng thuốc nổ. Kích nổ nó và chiếc rương sẽ hiện ra trước mắt bạn. Mở rương sau đó di chuyển đến chiếc rương cuối cùng thôi. 

Vị trí rương ẩn thứ 4, khuyến khích dùng nhân vật xài Cung để kích nổ thùng thuốc nha!

Vị trí rương ẩn thứ 4, khuyến khích dùng nhân vật xài Cung để kích nổ thùng thuốc nha!

Rương #5

Chiếc rương ẩn cuối cùng sẽ nằm ở điềm Dịch Chuyển dưới nước tại Viện Khoa Học Fontaine Mới trong Genshin Impact. Sau khi dịch chuyển, hãy bơi đến gần tòa tháp. Hãy nhớ thu thập năng lực của Sứa Biển Dị Sắc trước nhé, khi đến gần tòa tháp bạn sẽ thấy một tảng đá.

Phá hủy nó trước rồi phá hủy các vật thể hình trụ nằm ở dưới đáy biển. Sau khi hoàn thành chiếc rương ẩn cuối cùng sẽ thuộc về bạn. 

Vị trí rương ẩn cuối cùng nè, nhớ chú ý mấy chỗ này để lát nữa đập thì rương mới hiện ra nha!

Vị trí rương ẩn cuối cùng nè, nhớ chú ý mấy chỗ này để lát nữa đập thì rương mới hiện ra nha!

>>XEM THÊM: Genshin Why #15: Vì sao Genshin Impact không giới thiệu thêm lớp vũ khí mới?

Chúc bạn thành công nha, đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!