Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/12/2021, 14:00 PM

Genshin Impact: Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.2)

Khi chơi Genshin Impact, hẳn ai trong hành trình khám phá Teyvat đều từng mắc các sai lầm này ít nhất một lần, nếu không thì chúng ta “không cùng đẳng cấp rồi”!

Trừ khi bạn là “thánh hoàn hảo”, còn không thì chắc chắn ai trong số game thủ Genshin Impact đều từng ít nhất một lần trải qua những sai lầm ngớ ngẩn khi khám phá đại lục Teyvat rộng lớn. Tuy nhiên, chính những sai lầm này mới giúp bạn đúc kết được kinh nghiệm và cùng điểm danh xem đó là những lỗi nào nhé!

Mặc định nhân vật nào cũng là DPS

Nếu điều này có thật thì Genshin Impact phải chăng nên đổi tên thành DPS Impact? Sự thật thì ai cũng có lối đi riêng nhưng muốn AD tỏa sáng thì cần phải có support hi sinh làm nền. Thế nên build for fun thì được chứ đừng hi vọng quá nhiều về hiệu quả. Tóm lại, nếu đã là support là hãy cứ vui và tự hào về điều đó!

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.2)_1

Nâng cấp nhân vật bừa bãi

Không hiếm game thủ Genshin Impact nâng cấp nhân vật lên cao nhưng lại chẳng bao giờ dùng tới và chắc chắn đây là lỗi cực kỳ phổ biến. Dừng ngay và luôn bởi điều này ngốn rất nhiều tài nguyên, trong khi đó nếu sử dụng nó để nâng cấp cho một nhân vật khác thì biết đâu người chơi sẽ có được một nhân vật sở hữu các chỉ số “tốt nghiệp” thì sao? Vì vậy, trước khi nâng cấp một nhân vật nào đó thì phải cân nhắc thật kỹ càng nhé!

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.2)_2

Bỏ qua Ấm Trần Ca

Nếu bạn chỉ là một “gà con” hoặc free to play thì tốt nhất đừng bao giờ bỏ qua Ấm Trần Ca vì đây là một nguồn cung cấp Nguyên Thạch vô cùng lớn.

Mặc dù công việc này tốn rất nhiều thời gian nhưng việc xây ấm thực sự đơn giản, thậm chí là giúp người chơi “giết thời gian” khi không có gì để làm. Vậy nên, xây ấm ngay đi nào!

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.2)_3

Roll để lấy “bảo hiểm”

Cộng đồng Genshin Impact rất hay xuất hiện các kiểu than thở như “Roll để lấy bảo hiểm thôi mà nó nổ ra luôn?”. Đây là hành động gây khó chịu cho rất nhiều người chơi bởi lẽ chẳng biết là họ đang khoe hay khóc nữa!

Nếu là khoe thì đúng là một cách khoe toxic. Không thể phủ nhận rằng, việc nghiện khi chơi game gacha là rất bình thường nhưng hãy lựa chọn những banner thật đúng đắn. Nếu như chưa có bảo hiểm thì cứ đợi khi nào ra banner bạn mong muốn rồi hẵng roll nhé!

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.2)_4

Nghe leak quá nhiều

Đây là vấn đề có rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người luôn hóng hớt biết trước để có thể chuẩn bị tinh thần và tài nguyên thì cũng có rất nhiều người cảm thấy nhàm chán và mất hứng thú vì phải nghe leak quá nhiều.

Nhìn chung, nghe leak về nhân vật thôi là vừa đủ, riêng các sự kiện cũng như tính năng mới thì vẫn nên chủ động khám phá thì hơn!

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.2)_5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!