Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 20:15 PM

Genshin Impact: Top 4 phản ứng nguyên tố mạnh mẽ nhất

Nguyên tố là một cơ chế đặc trưng của Genshin Impact và có thể được kết hợp khéo léo để tạo nên những phản ứng vô cùng mạnh mẽ.

Bốc hơi (Hỏa + Thủy)

Hiện tượng Bốc Hơi trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact, phản ứng kết hợp giữa hai nguyên tố Hỏa và Thủy sẽ gây ra hiện tượng “Bốc hơi”. Hu Tao và Xingqiu chính là cặp bài trùng điển hình cho phản ứng nguyên tố mạnh mẽ này.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mức độ sát thương của phản ứng nguyên tố này sẽ thay đổi dựa trên thứ tự xuất hiện của từng phần tử. Cụ thể thì phản ứng Hỏa - Thủy sẽ có sức công phá lớn gấp 1.5 lần so với đòn đánh thường. Trong khi đó phản ứng Thủy - Hỏa sẽ có mức sát thương lớn gấp đôi so với bình thường.

Tan chảy (Hỏa + Băng)

2

Tương tự với "Bốc hơi", phản ứng nguyên tố "Tan chảy" cũng sẽ có khả năng sát thương thay đổi tùy theo thứ tự xuất hiện của các phần tử. Trong khi Hỏa - Băng chỉ nhân 1.5 lần sát thương thường thì Băng - Hỏa lại có sức công phá lớn gấp đôi.

Một trong những cặp nhân vật điển hình cho phản ứng này chính là Xiangling và Kaeya bởi kỹ năng Nộ của cả hai đều có thể dễ dàng kích hoạt phản ứng Tan chảy.

  >>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 5 nhân vật được chọn nhiều nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh 2.7

Khuếch tán (Phong + Hỏa/Lôi/Thủy/Băng)

Kể từ sau bản cập nhật Genshin Impact 1.6 thì cộng đồng game thủ đã dần nhận ra tiềm năng của phản ứng nguyên tố "Khuếch tán". Cũng nhờ vậy mà vai trò của các nhân vật hệ Phong trong đội hình dần trở nên quan trọng hơn.

Khuếch tán là một phản ứng hoàn hảo để chống lại đám đông kẻ địch và có thể được nâng cấp sát thương nhờ Tinh thông Nguyên tố.

Siêu dẫn (Băng + Lôi)

Thường thì người chơi Genshin Impact sẽ không mấy để tâm đến phản ứng nguyên tố "Siêu dẫn" vì chỉ gây sát thương Băng trên diện rộng khi được kích hoạt. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên bỏ quan phản ứng nguyên tố này vì những nhân vật DPS vật lý sẽ phát huy được tối đa sức mạnh tại thời điểm phản ứng này được kích hoạt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin thú vị và hấp nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!