Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/08/2021, 17:00 PM

Giải trí cùng Top 6 Game bắn súng toạ độ hot nhất hiện nay

Bắn súng toạ độ là thể loại Game mang đậm tính giải trí và cực kì vui nhộn, do đó hãy “xả stress” bằng top 6 tựa Game hay nhất thể loại này hiện nay nhé !

Sau những giờ lao động vất vả, con người thường tìm tới game để giải trí tuy nhiên những tựa game cày cuốc cần nhiều thời gian hay các Game Moba, chiến thuật thường sẽ không nằm trong ưu tiên lựa chọn của người chơi. Thay vào đó, để giảm stress thì những tựa Game vui nhộn, giải trí mới là thứ hấp dẫn nhất đặc biệt là khi thị trường game bắn súng tọa độ trên mobile đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự góp mặt của hàng loạt tựa game hấp dẫn.

Gunny Mobi

12

Nhắc đến bắn súng toạ độ thì không thể không nhắc đến Gunny. Đây là tựa Game đã quá quen thuộc với Game thủ yêu mến thể loại này. Cũng là Gunny nhưng Gunny Mobi là phiên bản dành riêng cho điện thoại với diện mạo hoàn toàn mới. Giờ đây, thay vì phải ngồi một chỗ thì với Gunny Mobi người chơi có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi trên chính “dế yêu” của mình, vô cùng tiện lợi mà cũng hấp dẫn không kém Gunny PC.

11

Được phát triển dành riêng cho nền tảng di động vì thế Gunny Mobi mang một màu sắc mới mẻ và đặc biệt hơn rất nhiều. Không chỉ có thế, để thu hút người chơi, NPH tựa Game này còn liên tục tổ chức các event hấp dẫn. Với Gunny Mobi bạn có thể thỏa sức bắn phá với kho vũ khí đa dạng từ lựu đạn, pháo, phi tiêu, nỏ, lu gạch... vốn đã quá quen thuộc với dòng game Gunny huyền thoại rồi.

Untitled

Gun Gun Mobile

13

Sở hữu Gameplay mới lạ, độc đáo, Gun Gun Mobile - tựa Game bắn súng toạ độ thế hệ mới dành cho các thiết bị Mobile đã nhanh chóng nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Đến với Gun Gun Mobile, người chơi sẽ tha hồ trải nghiệm nhiều cơ chế thú vị như kết hôn, lập bang hội...

15

Bên cạnh đó, kho vũ khí đa dạng đi kèm với vô số tính năng khác nhau cũng là một trong những điểm đặc biệt thu hút của tựa Game này. Theo đó, người chơi có thể cảm nhận rõ nét nguồn sức mạnh của từng loại vũ khí nhờ có hiệu ứng mỗi khi bắn trúng đối phương.

14

Ngoài ra, Game thủ của Gun Gun Mobile còn được “so kè” cao thấp nhờ có riêng một Bảng Xếp Hạng thi đấu. Chưa hết, Pet mà tựa Game này đem đến cho người chơi cũng cực kì phong phú, trong đó, mỗi thú cưng khác nhau sẽ sở hữu riêng một chỉ số hỗ trợ dành cho người chơi tuỳ từng tình huống.

Thế nhưng, chỉ nhiêu đó thôi thì cũng chưa là gì đối với Gun Gun Mobile. Bởi lẽ, tên tuổi của tựa Game này được đẩy lên cao như hiện nay phần lớn là nhờ vào khả năng bắt kịp xu giới trẻ của đội ngũ sản xuất, marketing... Từ những điều nhỏ nhất, cả ingame lẫn outgame đều được chăm chút “từng li từng tí” theo đúng trend hiện hành.

33
ttt

Do đó, ngoài Gun Gun Mobile, bạn sẽ không thể tìm thấy tựa game nào "xâm chiếm" Tiktok với gần 8 triệu lượt xem hashtag cùng hàng chục ngàn trai xinh gái đẹp đua nhau khoe tài, tạo trend. Bạn càng không thể thể tìm thấy tựa game nào "ẵm trọn" được giới cosplayer toàn quốc hùng hậu như Gun Gun Mobile. Có thể nói, Gun Gun Mobile không những mạnh về gameplay mà còn rất mạnh về cộng đồng, đó mới là điều quan trọng nhất.

gg
17
18

Clash Of Legend

Cùng thể loại bắn súng toạ độ thế nhưng Clash Of Legend chọn cho mình một hướng đi riêng biệt khi xây dựng bối cảnh đó là thiết kế Game theo hướng thần thoại cổ điển. Người chơi sẽ vào vai một anh hùng thần thoại nào đó và đối mặt với vô số kẻ địch khó chịu. Cùng với đó, có tới hơn 100 nhiệm vụ chiến dịch đang chờ bạn giải quyết. Đồng thời, Game thủ còn có thể tuỳ chọn 15 nhân vật với những kỹ năng độc đáo và riêng biệt.

19

Clash of Legend cung cấp cho người chơi các phép bổ trợ như: Double Blast, Poison, Teleport,… Ngoài ra còn đem đến 2 chế độ chơi chính là PvP và PvE cho phép Game thủ cùng đồng đội vượt qua những hầm ngục, đánh bại những con Boss hay là so tài với nhau xem ai là cao thủ trong Clash of Legend.

Tank Stars

Sẽ không có bất kì một nhân vật Chibi “đáng yêu” nào xuất hiện trong tựa Game này đồng thời đồ hoạ cũng không có gì đặc sắc. Thế nhưng, Tank Stars vẫn thu hút một lượng Game thủ không nhỏ khi sở hữu lối chơi mang đậm tính chiến đấu với những cuộc chiến thực thụ mặc dù đồ hoạ có phần tối giản. Chủ yếu người chơi sẽ điều khiển các cỗ xe tăng của mình để bắn phá và tiêu diệt những chiếc xe tăng khác.

20

Tank Stars có từng loại đạn riêng biệt và mức sát thương khác nhau đối với mỗi loại xe tăng khi sử dụng. Đồng thời, súng của xe tăng cũng có thể được nâng cấp nếu người chơi có đủ tài nguyên nhờ “hốt” được trong các trận chiến. Mặc dù không quá xuất sắc thế nhưng đây vẫn là một lựa chọn tương đối tốt để anh em giải trí mỗi khi rảnh rỗi.

DDTank

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm một tựa Game sở hữu hình ảnh đẹp mắt, nhân vật siêu cute cùng lối chơi đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính giải trí. DDTank chính là tựa Game bắn súng toạ độ hội tụ các tiêu chí trên giúp Game thủ thư giãn sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Tại đây mọi người sẽ hóa thân thành những xạ thủ với vũ khí vô cùng ngộ nghĩnh để chiến đấu và tiêu diệt đối phương.

21

Một số tính năng nổi bật của DDTank:

- Tham gia vào những trận săn boss để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

- Kết hợp các skill lại để tạo ra những cú bắn chuẩn xác.

- Nhiều bộ trang phục đẹp, bạn có thể thỏa sức biến hóa nhân vật mang đậm tính cách của chính mình.

Worms 4 (Game có tính phí)

Có thể nói, đối với game thủ yêu mến thể loại bắn súng toạ độ thì Worms 4 chính là một tượng đài bất diệt. Tính đến thời điểm hiện tại, Worm 4 đang là phiên bản mới nhất ( trước đó, phiên bản đầu tiên ra mắt vào 1994 ) và vẫn là tựa game sở hữu một cộng đồng người chơi đông đảo trên khắp thế giới.

22

Worms 4 sở hữu kho vũ khí cực khủng với hàng trăm chủng loại khác nhau. Đây chính là điểm thu hút nhất của tựa Game này. Theo đó, nhờ có sự đa dạng về vũ khí mà người chơi có thể thoả sức sáng tạo khi phối hợp các tính năng của nhiều vũ khí để tạo ra đủ thể loại chiến thuật tiêu diệt đối thủ. Hơn nữa, bạn cũng có thể kết hợp các vũ khí với nhau để tạo ra một vũ khí mới cực kỳ mạnh mẽ.

Do vậy càng chơi Worm 4 càng nghiện chứ không nhàm chán chút nào đâu nhé ! Ngoài ra bạn có thể lựa chọn nhiều tựa game khác trong series Worms này như Worms W.M.D, Worms World Party Remastered...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!