Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 14:30 PM

Honkai Star Rail 1.5 sẽ được 'mở bát' với 3 nhân vật hoàn toàn mới

Trước thềm Livestream Honkai Star Rail 1.4 diễn ra, HoYoverse cũng đã đồng thời tung ra loạt ảnh giới thiệu nhân vật mới cho phiên bản 1.5 tiếp theo.

Trong khi cộng đồng game thủ Honkai Star Rail còn đang chưa hết háo hức với những nội dung đầy cuốn hút của phiên bản 1.3 cũng như mong chờ livestream phiên bản 1.4 thì drip marketing của phiên bản 1.5 đã được tung ra.

Theo thông tin được cung cấp, phiên bản Honkai Star Rail sẽ ra mắt 3 nhân vật mới gồm Huo Huo, Argenti và Hanya. Các nhân vật sẽ mang những vận mệnh, thuộc tính cũng như bộ kỹ năng hoàn toàn khác nhau. Hãy cùng MGN tìm hiểu những nhân vật này có gì và tiềm năng của họ trong thời gian sắp tới như thế nào nhé.

Honkai Star Rail giới thiệu Huo Huo, Argenti và Hanya cho phiên bản 1.5

Huo Huo

Nhân vật đầu tiên được hé lộ là Huo Huo, một thành viên tập sự của Sở Thập Vương tại Xianzhou Luofu. Trách nhiệm của cô nàng là diệt trừ yêu ma dù bản thân là một người rất sợ ma quỷ. Thông tin mà Honkai Star Rail cung cấp còn đề cập rằng Huo Huo là người thuộc tộc Hồ Ly tương tự với Tingyun và Yukong.

Hình ảnh drip marketing cho Huo Huo trong Honkai Star Rail

Hình ảnh drip marketing cho Huo Huo trong Honkai Star Rail

Huo Huo là nhân vật 5 sao, mang vận mệnh Trù Phú và thuộc tính Phong. Theo như thông tin được cung cấp bởi các leaker, Huo Huo sẽ cung cấp khả năng hồi máu diện rộng ngay trên Chiến Kỹ của mình.

Khả năng hồi máu của Huo Huo sẽ tỷ lệ theo chỉ số Tấn Công. Ngoài ra, Huo Huo còn có thể buff tăng Tấn Công cho đội và Bí Kỹ của cô sẽ khiến kẻ địch bỏ chạy trong một khoảng thời gian. Trong thời gian địch bỏ chạy và vào chiến đấu thì phe địch sẽ bị giảm Tấn Công.

Ngoài ra, Vết Tích của Huo Huo còn cung cấp khả năng hồi năng lượng, buff Tấn Công khi dùng Tuyệt Kỹ và đặc biệt là gia tăng khả năng hồi năng lượng khi có nhân vật Tri Thức trong đội. Đây sẽ là một điểm rất quan trọng để giúp game thủ hình dung được đội hình cơ bản cũng như lối chơi dành cho nhân vật này trong thời gian sắp tới.

Argenti

Argenti sở hữu thiết kế của một chàng kỵ sĩ tao nhã và thanh lịch. Ngay khi nhìn vào ngoại hình của Argenti, không khó để game thủ Honkai Star Rail có thể nhận thấy vẻ đẹp hào nhoáng của anh chàng này và quả thật đấy chính là điểm đặc biệt trong bộ kỹ năng của Argenti.

Argenti trong hoạt ảnh giới thiệu của Honkai Star Rail

Argenti trong hoạt ảnh giới thiệu của Honkai Star Rail

Theo thông tin được Honkai Star Rail giới thiệu, Argenti sẽ là nhân vật 5 sao, mang vận mệnh Tri Thức cùng thuộc tính Vật Lý. Các leak thủ cũng đề cập đến Argenti với vai trò là một DPS chủ lực. Như vậy, anh sẽ là nhân vật DPS chủ lực đầu tiên mang hệ Vật Lý và vận mệnh Tri Thức trong trò chơi.

Bộ kỹ năng của Argenti sẽ gây sát thương lên toàn bộ kẻ địch và cũng sẽ có tích lũy nội tại. Sau khi đạt một số lượng tích lũy nhất định, Argenti sẽ được gia tăng Tỷ Lệ Bạo Kích. Ngoài ra, số tầng tích lũy cũng sẽ tạo ra các đòn đánh ngẫu nhiên lên kẻ địch (tương tự với stack của Thần Quân).

Có thể thấy, bộ kỹ năng của Argenti nhiều khả năng sẽ phối hợp tốt với cô nàng Huo Huo ở trên. Nếu điều đó là sự thật thì có vẻ phiên bản Honkai Star Rail 1.5 sẽ là một phiên bản khá khó khăn cho những game thủ muốn đầu tư mạnh cho Argenti.

Hanya

Có lẽ đã có không ít người chơi Honkai Star Rail từng nhìn thấy Hanya xuất hiện trong game. Cụ thể, cô nàng đã từng xuất hiện trong hình ảnh của Nón Ánh Sáng battle pass U Tối Trở Lại. Hanya được biết đến là Phán Quan của Sở Thập Vương và là chị gái của Xueyi, nhân vật mà chúng ta đã gặp trong cốt truyện tại Xianzhou Luofu trước đó.

Hanya đã xuất hiện trong hoạt ảnh của Nón Ánh Sáng U Tối Trở Lại

Hanya đã xuất hiện trong hoạt ảnh của Nón Ánh Sáng U Tối Trở Lại

Hanya được Honkai Star Rail giới thiệu là nhân vật 4 sao, mang vận mệnh Hòa Hợp và thuộc tính Vật Lý. Theo thông tin được leak thủ cung cấp, Hanya sẽ cung cấp khả năng hỗ trợ liên quan đến Điểm Chiến Kỹ và cũng đồng thời là support hệ Vật Lý đầu tiên trong game.

Hanya sẽ là một hỗ trợ chuyên dụng để hồi Điểm Chiến Kỹ

Hanya sẽ là một hỗ trợ chuyên dụng để hồi Điểm Chiến Kỹ

Bộ kỹ năng của Hanya chủ yếu sẽ xoay quanh một hiệu ứng đánh dấu lên đồng minh và sẽ giúp hồi Điểm Chiến Kỹ cho đồng minh trong các tình huống khác nhau. Ngoài ra, Hanya còn buff tăng Tốc Độ và Tấn Công cho đồng minh căn cứ trên % chỉ số này của cô nàng.

Những thông tin quan trọng này sẽ cung cấp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về lối chơi cũng như là cách xây dựng nhân vật này ra sao trong thời gian sắp tới.

>>XEM THÊM: Ra mắt chưa được nửa năm, Honkai Star Rail đã 'ngạo nghễ' cán mốc doanh thu xấp xỉ 1 tỷ USD

Liệu bạn có dự định "đầu tư" cho bất kỳ nhân vật nào ở phiên bản 1.5 không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!