Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/09/2023, 14:00 PM

Ra mắt chưa được nửa năm, Honkai Star Rail đã 'ngạo nghễ' cán mốc doanh thu xấp xỉ 1 tỷ USD

Dù chỉ mới ra mắt, nhưng Honkai Star Rail đang củng cố vị thế lớn mạnh của mình trong lòng những game thủ yêu thích những tựa game Turn-based.

Khó có thể phủ nhận rằng Honkai Star Rail là một trong những tựa game turn-based (đánh theo lượt) hấp dẫn nhất hiện nay đến từ nha Mihoyo. Kể từ khi ra mắt, Honkai Star Rail cho thấy sức hút khủng khiếp của mình tương tự như người đàn anh Genshin Impact đã từng làm được. HoYoverse đã cho chúng ta thấy được khả năng nắm bắt tâm lý về mặt thị hiếu của người chơi xuất sắc đến thế nào. 

Honkai Star Rail không chỉ hấp dẫn về tạo hình mà còn bởi lối chơi độc đáo kết hợp cùng Gacha

Honkai Star Rail không chỉ hấp dẫn về tạo hình mà còn bởi lối chơi độc đáo kết hợp cùng Gacha

Tính đến thời điểm hiện tại, Honkai Star Rail đã cho ra mắt vô số những banner nhân vật 5 sao giới hạn. Chính điều này đã cho doanh thu tựa game đang ngày càng được cải thiện và đạt được những thành tựu đáng chú ý. Đáng nói nhất là cột mốc doanh thu đạt được sau khi ra mắt banner Seele, một con số cho thấy được khả năng chịu chi của những "con dân" đã yêu mến tựa game này.

Banner Seele đặc biệt thu hút người chơi và giúp Honkai Star Rail gia tăng doanh thu nhanh chóng

Banner Seele đặc biệt thu hút người chơi và giúp Honkai Star Rail gia tăng doanh thu nhanh chóng

Honkai: Star Rail ra mắt lần đầu vào ngày 26/4/2023 trên thiết bị di động và PC và đang được lên kế hoạch để ra mắt trên nền tảng PlayStation vào quý 4/2023 bởi công ty mẹ. Chỉ trong vòng 3 tháng đầu ra mắt, cơn sốt mang tên Honkai Star Rail mà nhà miHoYo mang lại là quá sức khủng khiếp.

Cụ thể, con số thu về được khi ấy lên đến 500 triệu USD. Đáng nói hơn là con số đấy chưa bao gồm nền tảng Android và PC của Trung Quốc, chứng tỏ được vị thế của mình trong mắt người chơi toàn cầu.

Bảng số liệu do Naavik cung cấp thông tin chi tiết về cách tính toán ước tính doanh thu của Honkai Star Rail đã cho thấy HSR sẽ có khả năng đạt được 1 tỷ USD trong tương lai không xa. 

Bảng số liệu doanh thu tựa game Honkai Star Rail của tác giả Naviik cung cấp

Bảng số liệu doanh thu tựa game Honkai Star Rail của tác giả Naviik cung cấp

Người đàn anh Genshin Impact cũng đã từng đạt được 1 tỷ USD chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng tính từ thời điểm mới ra mắt, tất nhiên là con số này không bao gồm doanh thu của các người chơi trên nền tảng Android và PC tại Trung Quốc. 

Quay lại với Honkai Star Rail, hiệu suất tích lũy trên nền tảng di động của tựa game trong vòng 3 tháng đầu tiên cũng tương tự như tựa game Genshin Impact và Honkai Star Rail vẫn chưa ra mắt trên nền tảng Playstation. Con số doanh thu 1 tỷ USD là điều chắc chắn trong tương lai gần với độ hot toàn cầu hiện tại của Honkai Star Rail.

Với những chiến lược kinh doanh lâu dài và kế hoạch ra mắt Honkai Star Rail trên nền tảng Playstation của HoYoverse, con số 1 tỷ không phải là mục tiêu xa vời và sự thành công sẽ còn kéo dài với sức phủ sóng của HSR như hiện tại. 

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hình ảnh đầu tiên của Acheron, nhân vật 'chuyển sinh' của Raiden Mei được hé lộ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận được những tin tức cập nhật mới nhất của Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!