Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 7 nhân vật nhất định phải nuôi nếu bạn muốn vượt Hồi Ức Hỗn Độn 1.3

Bạn sẽ vượt qua Hồi Ức Hỗn Độn một cách nhẹ nhàng hơn nếu bạn lựa chọn sử dụng 7 nhân vật 5 sao đỉnh cao nhất trong phiên bản Honkai Star Rail 1.3.

Hồi Ức Hỗn Độn là một chế độ chơi vĩnh viễn trong Honkai Star Rail, ngoài trải nghiệm thú vị, hoạt động này còn cung cấp cho bạn nhiều phần thưởng quý giá như Ngọc Ánh Sao và Điểm Tín Dụng, đây là những nguồn tài nguyên quan trọng giúp bạn phát triển nhân vật của mình. Và tại phiên bản 1.3 bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại quái vật và boss khó nhằn, cùng với các điều kiện chiến đấu khác nhau.

Chính vì thế nên hãy cùng MGN điểm danh qua list 7 các nhân vật mạnh nhất tại Hồi Ức Hỗn Độn phiên bản 1.3 ngay sau đây nhé! 

Top 7 nhân vật hữu dụng nhất trong Hồi Ức Hỗn Độn của Honkai Star Rail 1.3

1. Dan Heng - Ẩm Nguyệt

Dan Heng - Ẩm Nguyệt đang là DPS chủ lực mạnh mẽ nhất game hiện tại

Dan Heng - Ẩm Nguyệt đang là DPS chủ lực mạnh mẽ nhất game hiện tại

Ẩm Nguyệt là nhân vật mang thuộc tính Số Ảo, với vận mệnh Hủy Diệt của Nanook. Và tại phiên bản 1.3 Dan Heng - Ẩm Nguyệt không chỉ có sức mạnh vượt trội trong dàn nhân vật 5 sao, mà còn có sát thương Khuếch Tán diện rộng của nhóm nhân vật Hủy Diệt. Nhân vật này là một lựa chọn hoàn hảo cho team của bạn và sẽ giúp bạn chinh phục chế độ Hồi Ức Hỗn Độn một cách nhẹ nhàng.

2) Blade

Cho đến nay, Blade vẫn luôn là lựa chọn cực kỳ uy tín trong vai trò là DPS

Cho đến nay, Blade vẫn luôn là lựa chọn cực kỳ uy tín trong vai trò là DPS

Blade nổi bật là một trong những nhân vật được ưa chuộng nhất trong phiên bản 1.3. Và là một nhân vật sở hữu Vận Mệnh Hủy Diệt cùng thuộc tính Phong, đồng thời với với lối chơi riêng biệt khi ít sử dụng điểm Chiến Kỹ mà vẫn có thể gây lượng sát thương cực lớn lên toàn thể phe địch.

Cho đến nay, Blade vẫn luôn khẳng định được sức mạnh của mình trong meta của Honkai Star Rail. Vì vậy nên Blade sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho đội hình của bạn. 

3) Silver Wolf - Sói Bạc 

Sói Bạc có thể cung cấp nhiều hiệu ứng debuff cực kỳ

Sói Bạc có thể cung cấp nhiều hiệu ứng debuff cực kỳ "lỗi game"

Sói Bạc là một thành viên của “Thợ Săn Stellaron” và là một bậc thầy hacker nổi tiếng. Thực tế cô ấy còn là một nhân vật hỗ trợ vô cùng linh hoạt khi có thể tham gia vào hầu hết các loại sự kiện và các chế độ chơi khác nhau ở trong game.

Sói Bạc có khả năng làm giảm phòng thủ của kẻ địch, tạo ra điểm yếu mới cho các quái, giúp đồng đội gây được một lượng sát thương khổng lồ trong Hồi Ức Hỗn Độn trong Honkai Star Rail. Vì vậy nên đây là một nhân vật cực kì hữu ích, sẽ giúp các bạn dễ dàng vượt qua chế độ chơi khó nhằn.

4) Bronya

Thiết kế chưa có tên (11)

Ảnh minh họa Bronya

Bronya là một nhân vật hữu dụng và phổ biến nhất từ khi Honkai Star Rail bắt đầu cho đến hiện tại, với bộ kỹ năng thiên hướng việc hỗ trợ cho các DPS trong team, như cho phép 1 đồng minh có thể lập tức hành động ngay, đồng thời tăng cường tấn công và sát thương bạo kích cho cả đội hình bằng Tuyệt Kỹ của mình. Nên đây sẽ là 1 nhân vật hỗ trợ cực kì linh hoạt cho các bạn để chinh phục chế độ Hồi Ức Hỗn Độn.

5) Fu Xuan

Thiết kế chưa có tên (12)

Ảnh minh họa Fu Xuan

Trong Honkai Star Rail, Fu Xuan là một nhân vật nữ 5 sao có thuộc tính Lượng Tử và Vận Mệnh Bảo Hộ. Đây cũng là một nhân vật được yêu thích nhất trong meta 1.3 khi được nhiều người chơi săn lùng, với khả năng bảo vệ đồng đội cũng như chia sẻ 1 phần sát thương cho đồng đội, và buff tăng xác suất chí mạng cho các đồng minh và kể cả hồi phục cho đồng đội, vậy nên cô nàng này sẽ là 1 nhân vật rất có ích ở chế độ Hồi Ức Hỗn Độn.

6) Luocha

Thiết kế chưa có tên (1)

Ảnh minh họa LuoCha

Trong phiên bản hiện tại, Luocha là một nhân vật nổi bật trong nhiều đội hình khác nhau nhờ khả năng hồi máu mạnh mẽ cho các đồng minh và cả tẩy buff có lợi của kẻ địch. Hơn nữa, hầu hết các hiệu ứng hồi phục của Luocha đều được kích hoạt tự động, giúp anh ta trở thành một nhân vật tích dương điểm kỹ năng trong Honkai Star Rail và phù hợp với rất nhiều đội hình.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Luocha chiếm ưu thế tuyệt đối với 99.5% tỷ lệ chọn trong Hồi Ức Hỗn Độn 1.3

7) Bailu

Bailu là một nhân vật ưa chuộng trong Hồi Ức Hỗn Độn của Honkai Star Rail vì cô ấy là người hỗ trợ hồi máu chỉ xếp thứ 2 sau Luocha. Trong Chế độ này đòi hỏi bạn phải dùng 2 team cùng một lúc, vì vậy có thêm 1 nhân vật healer mạnh là 1 điểm cộng lớn.

Bailu vẫn là một lựa chọn tốt cho vị trí healer

Bailu vẫn là một lựa chọn tốt cho vị trí healer

Bailu có khả năng hồi máu vượt trội so với các nhân vật 4 sao, đồng thời kỹ năng hồi sinh 1 lần của cô ấy rất quan trọng khi đối đầu với các boss gây ra dame khủng khiếp có thể hạ gục nhân vật của bạn trong trận chiến.

Trên đây là những đề xuất của MGN về 7 nhân vật xuất sắc nhất để chinh phục hồi ức hỗn độn. Nếu bạn có những lựa chọn khác hay hơn, hãy chia sẻ bình luận cho mọi người cùng tham khảo nha và nhớ theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!