Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/08/2023, 07:00 AM

Honkai Star Rail: 3 đội hình giúp bạn vượt mọi 'content' tại phiên bản 1.2

Hiện tại, trong Honkai Star Rail 1.2 đang có 3 đội hình được đánh giá rất cao và hứa hẹn có thể giúp game thủ "cân mọi kèo" một cách dễ dàng.

Honkai Star Rail đã trải qua một vài thay đổi về meta với việc phát hành các nhân vật mới trong mỗi bản cập nhật. Cụ thể, sự ra mắt của Blade trong phiên bản 1.2 đã có ảnh hưởng đáng kể đến cho việc sắp xếp đội hình trong trò chơi hiện tại.

Blade đã nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật chủ lực được yêu thích nhất nhờ vào khả năng gây sát thương cũng như sinh tồn mạnh mẽ của mình trong chiến đấu. Cùng với Blade, Seele và Jing Yuan vẫn đang rất được ưa chuộng với khả năng gây sát thương cực khỏe.

Sảng Đường Lãng Quên là một trong những nội dung cuối game mang tính thử thách hiện tại

Sảng Đường Lãng Quên là một trong những nội dung cuối game mang tính thử thách hiện tại

Như vậy, với ba nhân vật trên, chúng ta sẽ có ba lựa chọn để xây dựng đội hình giúp người chơi có thể hoàn thành các nội dung khiêu chiến cuối game một cách dễ dàng trong Honkai Star Rail 1.2 hiện tại. Ba đội hình này sẽ gồm những ai, cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Blade, Bronya, Sói Bạc và Luocha: Đội hình Blade chủ lực "dát vàng" trong Honkai Star Rail 1.2

Blade được cho là DPS mạnh nhất trong Honkai Star Rail kể từ khi vừa ra mắt cho đến nay, và không có gì ngạc nhiên khi nhân vật này tỏa sáng trong một đội hình chỉ gồm các nhân vật hỗ trợ hết mình cho anh ta.

Đội hình Blade chủ lực trong Honkai Star Rail 1.2

Đội hình Blade chủ lực trong Honkai Star Rail 1.2

Blade sở hữu các chỉ số giúp anh ta có khả năng sinh tồn rất tốt trong chiến đấu. Cùng với đó, lượng sát thương mà Blade gây ra chủ yếu là đến từ chỉ số %HP do đó một đội hình có thể buff tăng sát thương và giảm phòng ngự lên kẻ địch thay vì tăng Tấn Công sẽ là một đội hình rất phù hợp với Blade.

Mặc dù vậy, đây vẫn được cho là một đội hình khá khó để có thể đạt được bởi vì nó đang gặp phải vấn đề là toàn bộ nhân vật đều là nhân vật 5 sao và 3 trong số đó đã là các nhân vật giới hạn. Chính vì vậy, nếu như không sở hữu đủ các nhân vật trong đội, người chơi có thể thay thế bằng một vài lựa chọn khác như Bailu, Pela, và Yukong.

2. Jing Yuan, Tingyun, Sói Bạc và Bailu: Đội hình Jing Yuan (gần như) thuần Lôi

Cho đến nay, Jing Yuan vẫn thừa sức thể hiện được khả năng gánh cả đội của mình trong Honkai Star Rail. Với một đội hình có thể cung cấp đầy đủ buff cho Jing Yuan, việc tạo ra một lượng sát thương cực lớn lên toàn bộ đội hình địch không phải là vấn đề đối với Tướng Quân.

Đội hình Jing Yuan chủ lực thuần Lôi

Đội hình Jing Yuan chủ lực thuần Lôi

Đội hình này dành cho Jing Yuang được đánh giá là có thể hỗ trợ tốt cũng như là đảm bảo khả năng sống sót cho toàn đội. Tuy nhiên, nếu như bạn không sở hữu các nhân vật như Bailu hay Sói Bạc thì cũng có thể cân nhắc đến Asta hay Natasha cũng là một lựa chọn không tồi.

3. Seele, Tingyun, Sói Bạc và Luocha: Đội hình Seele chủ lực thế hệ mới

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian song Seele vẫn được đánh giá rất cao ở khả năng là một DPS chủ lực. Bộ kỹ năng cùng với vận mệnh Săn Bắn của Seele giúp cho cô nàng có thể "chốt hạ" các kẻ địch nhỏ và gây một lượng lớn sát thương lên những kẻ địch tinh anh một cách dễ dàng.

Seele vẫn được đánh giá là một chủ lực tiềm năng

Seele vẫn được đánh giá là một chủ lực tiềm năng

Để có thể nâng cao sát thương cho Seele hơn, một đội hình hỗ trợ gồm Tingyun, Sói Bạc và Luocha sẽ giúp cô có thể tối đa lượng sát thương trong các thử thách khiêu chiến khó nhằn nhất. Những lựa chọn thay thế cho các nhân vật hỗ trợ trong đội mà bạn có thể xem xét sẽ bao gồm có Natasha hoặc Bailu cho vai trò hồi máu và Asta hay Bronya cho vài trò hỗ trợ tăng sát thương.

>>XEM THÊM: Nối gót 'đàn anh' Genshin Impact, Honkai Star Rail cũng đã 'bay màu' trên CH Play

Trên đây là gợi ý về 3 đội hình chủ lực giúp bạn "cân mọi kèo" đấu trong Honkai Star Rail. Nếu bạn có thêm bất kỳ gợi ý nào khác thì hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!