Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 16:00 PM

Honkai Star Rail: Hướng dẫn cách xây dựng đội hình cho Guinaifen tại 1.4

Guinaifen đã chính thức ra mắt trong Honkai Star Rail 1.4 với lối chơi xoay quanh khả năng Debuff và DoT Hỏa, vậy thì đội hình của cô nàng này sẽ như thế nào?

Như vậy là Phase 2 của phiên bản Honkai Star Rail 1.4 đã được cập bến với cộng đồng game thủ toàn cầu, bên cạnh 2 DPS vận mệnh Săn Bắn là Topaz và Seele thì Guinaifen cũng có mắt ở vị trí nhân vật 4 sao có trong danh sách Gacha.

Guinaifen sẽ có những tổ hợp đội như thế nào?

Guinaifen sẽ có những tổ hợp đội như thế nào?

Tuy là nhân vật 4 sao, thế nhưng với việc Guinaifen được xây dựng với lối chơi Debuff và gây DMG DoT Hỏa thì việc xem xét và dành 1 chỗ cho cô nàng trong danh sách nhân vật của bạn là vô cùng hợp lí. Trong bài viết hôm nay, MGN sẽ đi vào chi tiết cách xây dựng cô nàng nghệ sĩ đường phố này nhé!

Cách xây dựng đội hình cho Guinaifen tại Honkai Star Rail 1.4

Đội hình DOT Guinaifen, Kafka. Asta và Luocha

Đội hình DoT với Guinaifen là Debuff, Asta là Buffer, Luocha là healer và Kafka trong vai trò DPS.

Đội hình DoT với Guinaifen là Debuff, Asta là Buffer, Luocha là healer và Kafka trong vai trò DPS.

Lựa chọn hợp lí nhất để chơi với một nhân vật gây sát thương theo cơ chế DoT như Guinaifen là đưa cô ấy vào đội với nữ hoàng DoT, Kafka. Cả Guinaifen và Kafka đều có thể kích hoạt hiệu ứng và sát thương DoT của riêng mình với sự hỗ trợ của Asta, lượng sát thương của cả hai nhân vạt này đều sẽ được tối ưu hóa.

Điểm yếu của đội hình này chính là việc sỡ hữu các nhân vật yêu cầu khá nhiều Điểm Chiến Kỹ. Đây là lý do tại sao Luocha là sự lựa chọn phù hợp nhất ở vai trò Healer với khả năng hồi máu từ Thiên Phú của mình.

Khi so sánh với Sampo và Luka, Guinaifen có khả năng gây sát thương tốt hơn. Ngoài việc cân nhắc đến thuộc tính của từng nhân vật mang Vận Mệnh Hư Vô trong đội hình DoT ra, MGN chúng mình đã liệt kê thêm một số thứ khác để bạn có thể cân nhắc và chọn lựa gương mặt phù hợp với đội hình DoT của riêng bạn trong Honkai Star Rail

Guinaifen: Mang lại lượng sát thương diện rộng và khả năng phá vỡ điểm yếu trên diện rộng rất ổn định, nhưng khá lếp vế khi phải đối đầu với những mục tiêu đơn lẻ. Có thể khiến kẻ địch chịu nhiều sát thương hơn thông qua Thiên Phú và cũng cần khá ít Điểm Chiến Kỹ.

Sampo: Lượng sát thương diện rộng của Sampo thực sự là một trò chơi "nhân phẩm" trong Honkai Star Rail, nhưng hắn lại rất xuất sắc trong việc phá vỡ điểm yếu đơn mục tiêu. Có thể khiến kẻ địch chịu nhiều sát thương hơn thông qua Bí Kỹ của mình và cũng yêu cầu rất nhiều Điểm Chiến Kỹ để tối đa hóa lối chơi của bản thân trong đội hình. 

Luka: Lựa chọn tối ưu hóa nhất cho việc gây sát thương đơn mục tiêu , nhưng lại rất tệ trong việc gây sát thương diện rộng. Có thể khiến kẻ địch tăng sát thương gánh chịu thông qua Bí Kỹ. Hiệu ứng Chảy Máu được áp dụng khi Luka thi triển đòn Tấn Công Thường, vì vậy Luka là người cần ít Điểm Chiến Kỹ nhất trong 3 nhân vật Hư Vô trong danh sách này. 

Đội hình DPS Guinaifen, Hook/Himeko, Asta và Luocha

Đội hình DoT Hỏa với Geuinaifen là Debuffer và Sup-DPS, Himeko/Hook là DPS, Asta là Buffer và Luocha là Healer

Đội hình DoT Hỏa với Geuinaifen là Debuffer và Sup-DPS, Himeko/Hook là DPS, Asta là Buffer và Luocha là Healer

Không sở hữu Kafka không có nghĩa là bạn cần phải lo lắng về sức mạnh của đội hình DoT.  Một đội hình DoT Thiêu Đốt thuần Hỏa cũng sẽ là một sự lựa chọn của lối chơi này. Hiện tại, chưa có một nhân vật Healer nào mang thuộc tính Hỏa trong danh sách nhân vật của Honkai Star Rail nên Luocha sẽ có mặt trong danh sách đội hình này nhé!

Nhược điểm của đội hình này chính là việc các nhân vật như Hook, Himeko và Asta đều có hệ số nhân sát thương hiệu ứng Thiêu Đốt khá thấp, khiến cho việc tận dụng Debuff của Guinaifen bị hạn chế phần nào. 

Ngoài DOT, Guinaifen cũng có thể chơi theo vai trò DPS thông thường

Ngoài DOT, Guinaifen cũng có thể chơi theo vai trò DPS thông thường

Guinaifen đóng vai trò Sup-DPS và Debuffer, Hook/Himeko là DPS, Asta là Buffer và Luocha là Healer trong đội hình này. Đội này thậm chí còn yêu cầu về Điểm Chiến Kỹ cao hơn so với đội hình DoT của Kafka, vì vậy Luocha lại một lần nữa là sự lựa chọn tốt nhất ở vị trí Healer.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Nhà Khai Phá Hỏa (hoặc một nhân vật Bảo Hộ bất kỳ) và trang bị Nón Ánh Sáng: "Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ" , với hiệu ứng áp dụng sát thương Thiêu Đốt theo tỷ lệ DEF của người sử dụng.

Hãy nhớ rằng chỉ số Sát Thương Hỏa cũng ảnh hưởng đến sát thương Thiêu Đốt DoT, vì vậy sự lựa chọn hợp lí nhất sẽ là Nhà Khai Phá Hỏa thay vì một nhân vật Bảo Hộ khác. Ngoài ra, Nhà Khai Phá Hỏa cũng yêu cầu khá ích Điểm Chiến Kỹ, một điểm cộng cho đội hình khá khắt khe với Điểm Chiến Kỹ như thế này.

Bạn thấy sao về 2 đội hình MGN gửi đến bạn trong bài viết hôm nay, hãy cho MGN biết dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Guinaifen với lối chơi DPS Thiêu Đốt mạnh nhất

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật các tin tức về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!