Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/07/2023, 08:00 AM

Honkai Star Rail: 4 Nón Ánh Sáng mạnh nhất cho Blade ở phiên bản 1.2

Lối chơi có phần đặc biệt của Blade trong Honkai Star Rail cần sử dụng những Nón Ánh Sáng thực sự phù hợp để có thể tối ưu sức mạnh của mình.

Blade là một nhân vật vận mệnh Hủy Diệt và thuộc tính Phong đã xuất hiện khá sớm từ trong cốt truyện của Honkai Star Rail. Được giới thiệu là một kiếm khách từ bỏ thân mình và trở thành một lưỡi kiếm sắc nhọn, đồng thời sở hữu năng lực tự chữa lành mạnh tới đáng sợ. Blade là một Thợ Săn Stellaron sử dụng một thanh cổ kiếm, thân kiếm đầy những vết nứt - như cơ thể đã trải qua vô số trận chiến của mình.

Sắp tới, người chơi có thể sở hữu Blade thông qua banner giới hạn của anh. Có lẽ Blade sẽ được rất nhiều người chơi săn đón với lối chơi “bán máu” của mình. Đây là lối chơi tương tự với Arlan, bạn sẽ tiêu hao HP để gây sát thương, đồng thời sát thương gây ra cũng scale theo HP tối đa. Nếu bạn có ý định sở hữu Blade mà vẫn chưa biết phải trang bị Nón Ánh Sáng nào trong Honkai Star Rail thì hãy đến với gợi ý dưới đây của MGN.

1. Bến Bờ Xa Diệu Vợi

Đây vốn là Nón Ánh Sáng 5 sao đi cùng với banner nhân vật của Blade. Nói cách khác, đây chính là trấn của chàng kiếm sĩ. Tuy nhiên, cũng như Blade, thông tin về Nón Ánh Sáng này là trong bản beta và có thể thay đổi trong phiên bản mới nhất. Nhưng là trấn thì chắc chắn vẫn sẽ phù hợp với Blade, kể cả khi có thay đổi. 

Hình ảnh của Nón Ánh Sáng Bến Bờ Xa Diệu Vợi

Hình ảnh của Nón Ánh Sáng Bến Bờ Xa Diệu Vợi

Theo đó, Bến Bờ Xa Diệu Vợi giúp người trang bị tăng 18%-30% Tỷ Lệ Bạo Kích. Đây là chỉ số mà bất kì DPS nào cũng mong muốn sở hữu. Việc có thêm một lượng lớn Tỷ Lệ giúp Nhà Khai Phá có thể dễ dàng cân bằng các chỉ số khác của Blade như Sát Thương Bạo Kích hay đặc biệt là HP - một chỉ số vô cùng quan trọng của Blade. Và Nón Ánh Sáng này cũng cải thiện chỉ số quan trọng đó của Blade khi tăng thêm một lượng HP từ 18%-30%.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi người trang bị Nón Ánh Sáng này bị tấn công hoặc tiêu hao HP của bản thân, sát thương gây ra sẽ tăng từ 24%-40%. Hiệu quả này đặc biệt phù hợp với lối chơi tiêu hao máu để gây sát thương của Blade, giúp chàng kiếm sĩ tối ưu lượng sát thương gây ra khi cái giá phải trả là HP của chính mình.

2. Lời Thề Bí Mật trong Honkai Star Rail

Lời Thề Bí Mật là trấn 4 sao của Arlan - một nhân vật có lối chơi tương tự với Blade nên cũng không quá lạ khi nó phù hợp với Thợ Săn Stellaron này. Trước tiên, Nón Ánh Sáng này tăng 20%-40% sát thương của người trang bị gây ra, giúp Blade ổn định lượng sát thương của bản thân. Không chỉ vậy, Blade sẽ một lần nữa được hưởng thêm 20%-40% sát thương gây ra nếu % HP hiện tại của kẻ địch cao hơn hoặc bằng bản thân.

Nón Ánh Sáng Lời Thề Bí Mật

Nón Ánh Sáng Lời Thề Bí Mật

Với việc Blade thường xuyên tiêu hao máu để gây sát thương thì hiệu quả này sẽ thường xuyên được kích hoạt. Trong điều kiện hoàn hảo nhất, Lời Thề Bí Mật có thể tăng sát thương gây ra của Blade lên tới 80% - một con số khổng lồ. Blade lúc này sẽ trở thành một thanh kiếm sắc nhọn, có thể hạ gục bất cứ kẻ địch nào kể cả những boss khủng máu trâu của Sảnh Đường Lãng Quên hay Vũ Trụ Mô Phỏng.

3. Vật Không Thể Thay Thế

Mặc dù chưa phải là Nón Ánh Sáng quá phù hợp với Blade nhưng là một trang bị 5 sao, hiệu quả mà Vật Không Thể Thay Thế mang lại là không thể phủ nhận. Nón Ánh Sáng này sẽ tăng 24%-40% Tấn Công của người trang bị đồng thời cũng tăng một lượng tương tự sát thương gây ra của Blade sau khi tiêu diệt kẻ địch hoặc bị tấn công. Bên cạnh đó, Blade cũng được hồi một lượng nhỏ từ 8%-12% HP kèm theo.

Nón Ánh Sáng trấn của Clara, Vật Không Thể Thay Thế

Nón Ánh Sáng trấn của Clara, Vật Không Thể Thay Thế

Sở hữu một loạt các hiệu quả khá tốt cũng như chỉ số cơ bản cao của một Nón Ánh Sáng 5 sao, Vật Không Thể Thay Thế sẽ là một lựa chọn giá trị đối với Blade.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Đừng bỏ qua 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Gepard ở 1.2 này

4. Không Nơi Ẩn Náu

Với lối chơi “bán máu”, Blade sẽ thường xuyên đặt bản thân vào “ngưỡng máu tử” và có thể bị hạ gục bất cứ lúc nào. Nếu đội hình của bạn không có một nhân vật trị liệu cực tốt như Bailu hay không sở hữu tấm khiên dày dặn đến từ đội trưởng của đội Thiết Vệ Bờm Bạc Gepard thì Blade có thể bay màu rất nhanh. Nhà Khai Phá có thể khắc phục vấn đề này với Không Nơi Ẩn Náu.

Nón Ánh Sáng Không Nơi Ẩn Náu

Nón Ánh Sáng Không Nơi Ẩn Náu

Khi người trang bị tiêu diệt kẻ địch sẽ hồi một lượng HP bằng 12%-24% Tấn Công của bản thân. Đây chưa phải là một con số quá lớn, tuy nhiên bản thân Nón Ánh Sáng này cũng đã tăng cho chủ sở hữu một lượng Tấn Công khá ổn từ 24%-48%. Với Không Nơi Ẩn Náu, Blade sẽ có một lượng Tấn Công cũng như hồi phục tốt, trở nên bền bỉ hơn trong những trận đấu kéo dài.

Có thể thấy, với lối chơi độc lạ của mình, trong thời điểm hiện tại chưa có quá nhiều sự lựa chọn Nón Ánh Sáng tốt dành cho Blade. Nếu như bạn có gợi ý nào khác dành cho chàng kiếm sĩ này, đừng ngại chia sẻ và để lại bình luận góp ý phía dưới. Cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!