Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/07/2023, 07:00 AM

Honkai Star Rail: Đừng bỏ qua 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Gepard ở 1.2 này

Tấm khiên vững chãi của Gepard luôn là điểm tựa an toàn cho người chơi Honkai Star Rail, và sẽ càng mạnh hơn nữa khi chọn đúng Nón Ánh Sáng.

“Ở một Belobog không giây phút nào là không bị gió tuyết bủa vây này, việc ăn mặc đi ở của người ta vẫn có thể diễn ra bình thường như thường lệ… Đó là vì Gepard và đội Thiết Vệ Bờm Bạc mà anh ấy dẫn dắt đang bảo vệ cuộc sống thường nhật không có gì nổi trội này”. Chỉ một chi tiết trên cũng đã đủ thấy Gepard là một người đáng tin tới nhường nào trong cốt truyện của Honkai Star Rail

Gepard Landau - người đội trưởng trẻ tuổi thanh cao và chính trực, xuất thân từ một gia tộc cao quý ở Belobog. Anh đã lập lời thề trước Aeon Bảo Hộ Qlipoth rằng sẽ bảo vệ người dân và Belobog bằng bất cứ giá nào, thậm chí bằng cả tính mạng của mình. Với tư tưởng và hành động nhất quán, tỉ mỉ cẩn thận và chưa từng buông thả, anh là một điểm dựa vững chắc không chỉ đối với người dân Belobog mà cả các game thủ. Hãy cùng MGN điểm qua top 5 Nón Ánh Sáng phù hợp nhất dành cho Gepard.

1. Giây Phút Thắng Lợi

Không chỉ với Gepard mà bất cứ nhân vật vận mệnh Bảo Hộ nào cũng sẽ thích hợp đối với Nón Ánh Sáng này. Trước tiên, Nón Ánh Sáng này sở hữu chỉ số tăng Phòng Thủ cao nhất hiện tại của Honkai Star Rail là từ 24% - 40%.

Nón Ánh Sáng Giây Phút Thắng Lợi

Nón Ánh Sáng Giây Phút Thắng Lợi

Chưa dừng lại ở đó, Giây Phút Thắng Lợi cũng tăng xác suất khiến người sử dụng bị tấn công, đồng thời sẽ tăng một lần nữa từ 24%-40% Phòng Thủ khi bị kẻ địch đánh trúng. Là một nhân vật scale lượng khiên theo chỉ số Phòng Thủ, Nón Ánh Sáng này sẽ giúp Gepard tạo ra những tấm khiên dày dặn bậc nhất. Kết hợp với Năng Lực Thêm: Chính Trực - tăng xác suất Gepard bị phe địch tấn công, người đội trưởng trẻ sẽ không chỉ tạo khiên mà còn thường xuyên đứng ra chặn mọi sát thương từ kẻ thù.

Ngoài ra, Nón Ánh Sáng này còn tăng cho người trang bị từ 24%-40% Chính Xác Hiệu Ứng. Điều này sẽ giúp cho Chiến Kỹ của Gepard có tỷ lệ Đóng Băng mục tiêu cao hơn, khiến kẻ địch rơi vào trạng thái không thể hành động đồng thời chịu thêm một lượng nhỏ sát thương.

Giây Phút Thắng Lợi xứng đáng là Nón Ánh Sáng trấn phái của Gepard khi anh có thể tận dụng hết những hiệu quả nó mang lại. Đây sẽ là sự lựa chọn số 1 của Nhà Khai Phá dành cho đội trưởng trẻ của đội Thiết Vệ Bờm Bạc.

2. Chúng Ta Là Lửa Ngầm

Nếu như bạn đã có một Gepard với lượng Phòng Thủ ổn định từ bộ Di Vật và cấp Vết Tích cao thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Gepard với Nón Ánh Sáng này sẽ vừa tạo khiên và đảm nhận luôn vai trò healer dành cho đội hình của bạn.

Nón Ánh Sáng Chúng Ta Là Lửa Ngầm

Nón Ánh Sáng Chúng Ta Là Lửa Ngầm

Trang bị Chúng Ta Là Lửa Ngầm, Gepard sẽ khiến sát thương mà toàn phe ta phải chịu giảm 8%-16%. Nhìn qua thì đây không phải là một con số quá lớn, tuy nhiên hiệu ứng này có thời gian duy trì lên tới 5 hiệp.

Ngoài ra, trong 5 hiệp đó sẽ hồi HP cho toàn đội hình tương đương 30%-50% HP đã mất của mỗi người. Đây là một lượng hồi phục rất đáng kể. Kết hợp với khả năng tạo khiên cho toàn đội vô cùng bá đạo của Gepard, đội hình của bạn sẽ sẵn sàng đương đầu với bất kì kẻ thù nào. 

Bên cạnh đó, đây là một Nón Ánh Sáng mà người chơi có thể sở hữu cũng như nâng tích tầng tới bậc cao nhất từ Cửa Hàng Sảnh Đường Lãng Quên trong Honkai Star Rail. Nếu như bạn để dành đủ Ánh Tà Dương Rực Rỡ thì việc sở hữu Chúng Ta Là Lửa Ngầm ở tích tầng 5 là vô cùng dễ dàng. Đây cũng chính là một lý do quan trọng khiến Nón Ánh Sáng này được nhiều người lựa chọn.

3. Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ trong Honkai Star Rail

Nếu bạn không thích một Gepard hồi máu, hãy thử sức với một Gepard gây sát thương. Điều này có lẽ khá lạ lùng với một nhân vật Bảo Hộ, tuy nhiên Nón Ánh Sáng này sẽ biến điều đó thành hiện thực.

Nón Ánh Sáng Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ

Nón Ánh Sáng Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ

Trước tiên, Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ sẽ tăng cho chủ sở hữu 16%-32% Phòng Thủ. Đây là chỉ số rất cần thiết để Gepard có thể củng cố lớp khiên tạo ra của bản thân. Điều đặc biệt, sau khi người trang bị chịu tấn công sẽ có xác suất 100%-120% cơ bản khiến kẻ địch rơi vào trạng thái Thiêu Đốt, gây sát thương liên tục bằng 40% - 80% Phòng Thủ của người trang bị trong vòng 2 hiệp.

>>XEM THÊM: Có gì đặc biệt trong mối liên hệ của Genshin Impact và vũ trụ Honkai?

Chỉ số Phòng Thủ của Gepard càng cao thì lượng sát thương gây ra sẽ càng lớn. Bên cạnh đó, việc Gepard đã tự gia tăng xác suất bị kẻ địch tấn công với Năng Lực Thêm sẽ khiến anh chàng thường xuyên “giơ mặt” chịu đòn. Chính vì vậy, hiệu quả này sẽ liên tục được kích hoạt và gánh một lượng sát thương khá ổn cho đội hình của bạn.

4. Sự Lựa Chọn Của Landau

Nón Ánh Sáng mang tên gia tộc của chính mình cũng là một lựa chọn tốt dành cho Gepard. Sự Lựa Chọn Của Landau làm tăng xác suất bị tấn công của người trang bị, bù lại sát thương phải chịu sẽ giảm 16%. Vốn đã có Năng Lực Thêm Chính Trực, trang bị thêm Nón Ánh Sáng này sẽ khiến Gepard gần như luôn luôn là mục tiêu của kẻ địch.

Nón Ánh Sáng Sự Lựa Chọn Của Landau

Nón Ánh Sáng Sự Lựa Chọn Của Landau

Nếu như các bạn sợ waifu hay husbando của mình bị đau thì hãy trang bị Nón Ánh Sáng này cho Gepard và biến anh ta thành một “bao cát” chính hiệu đứng ra nhận mọi sát thương. Và bạn cũng không cần quá lo lắng nếu như lượng sát thương Gepard nhận vào bị quá tải vì vẫn còn Thiên Phú Ý Chí Kiên Cường trong Honkai Star Rail giúp chàng đội trưởng trẻ trở lại sau khi bị hạ gục, kích hoạt một lần mỗi trận. 

Với Nón Ánh Sáng này, Gepard thực sự trở thành một bức tường thành kiên cố mà bất cứ kẻ địch nào cũng phải e ngại. Và đội trưởng của đội Thiết Vệ Bờm Bạc cũng đã đứng ra bảo vệ mọi người bằng cả tính mạnh của mình, đúng như anh đã từng thề trước Aeon Bảo Hộ.

5. Ngày Đầu Tiên

Nếu như bạn không sở hữu bất kì Nón Ánh Sáng nào kể trên thì Ngày Đầu Tiên cũng không phải một lựa chọn quá tệ dành cho Gepard. Ngày Đầu Tiên giúp Phòng Thủ của người trang bị tăng 16%-24%, đồng thời Kháng Toàn Thuộc Tính của toàn bộ phe ta tăng 8% - 12%.

Nón Ánh Sáng Ngày Đầu Tiên

Nón Ánh Sáng Ngày Đầu Tiên

Có thể thấy đây đều là những chỉ số thích hợp với một nhân vật Bảo Hộ như Gepard. Tuy nhiên, Nhà Khai Phá cần chú ý vì hiệu ứng cùng loại với Nón Ánh Sáng này sẽ không được cộng dồn. Vì vậy nên bạn cần cân nhắc việc sử dụng Ngày Đầu Tiên trong những trường hợp nhất định.

Phía trên là gợi ý top 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Gepard. Đừng quên theo dõi MGN.vn để có thêm nhiều giáo án khác về Honkai Star Rail.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!