Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/10/2023, 14:24 PM

Honkai Star Rail: 5 đồng đội tốt nhất dành cho Jingliu tại phiên bản 1.4

Cùng tìm hiểu 5 nhân vật có thể tối ưu hóa sát thương của Jingliu trong Honkai Star Rail với MGN trong bài viết bên dưới nhé!

Jingliu, người từng được xưng danh là đệ nhất kiếm pháp tại Xianzhou Luofu, đã được góp mặt trong Honkai Star Rail 1.4. Cô là một nhân vật DPS 5 sao giới hạn với hệ Băng và mang vận mệnh Hủy Diệt.

Với bộ kỹ năng có cả đơn mục tiêu và sát thương diện rộng, Jingliu đang được rất nhiều anh em săn đón về danh sách nhân vật của bản thân. Trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho anh em những nhân vật tốt nhất có thể hỗ trợ cho Jingliu phát huy tối đa sức mạnh của mình nhé!

5 đồng đội tốt nhất dành cho Jingliu tại Honkai Star Rail 1.4

1. Luocha: Siêu healer mạnh nhất meta Honkai Star Rail hiện tại

Luocha nổi tiếng với khả năng bảo kê toàn diện của mình và nắm giữ con số tỷ lệ chọn gần như tuyệt đối

Luocha nổi tiếng với khả năng bảo kê toàn diện của mình và nắm giữ con số tỷ lệ chọn gần như tuyệt đối

Với 99,5% lượt chọn trong tất cả các đội hình trong meta hiện tại nhờ khả năng giải debufff, xóa buff của kẻ địch và thiên phú hồi máu cho bất cứ đồng minh nào dưới 50% HP thì không có lí do nào  Luocha không xứng đáng để đứng cùng Jingliu cả.

Nếu Jingliu hy sinh HP của đồng minh để tăng sát thương, thì Luocha có thể hồi phục lại lượng HP đã mất. Sự bổ sung qua lại này vừa khiến cho sát thương của Jingliu trở nên mạnh mẽ hơn vừa có thể đảm bảo khả năng sinh tồn của cả đội hình và chấm dứt bất kì cuộc giao tranh nào trong Honkai Star Rail.

2. Tingyun: Một trong những hỗ trợ hàng đầu không thể thiếu của các team carry

Dù là một nhân vật đã có mặt từ khi game mới ra mắt song Tingyun cho đến nay vẫn là lựa chọn uy tín cho nhiều đội hình carry

Dù là một nhân vật đã có mặt từ khi game mới ra mắt song Tingyun cho đến nay vẫn là lựa chọn uy tín cho nhiều đội hình carry

Vị trí buffer của đội hình chắc chắn sẽ thuộc về Tingyun, vì chẳng có cái tên nào hợp lí hơn mà có thể tối đa hóa khả năng gây sát thương của Jingliu trong Honkai Star Rail cả. Có Tingyun trong đội hình bạn sẽ không cần phải quá lo lắng vì cô nàng này có thể tăng cả chỉ số sát thương và tấn công cho Jingliu, giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn khi đối đầu với bất kì kẻ địch nào trong trò chơi.

Chưa dừng lại ở đó, Tingyun còn có thể khôi phục 50 điểm năng lượng cho Jingliu, cho phép cô tối đa hóa số lần sử dụng Tuyệt Kỹ của mình. Điều này còn khiến chp Jingliu tăng số điểm cộng dồn cần thiết để giải phóng trạng thái Chuyển Hồn của mình và cường hóa các kỹ năng cũng như trạng thái của mình, tạo nên một lượng sát thương đa mục tiêu hệ Băng mạnh mẽ

3. Bronya: Cung cấp các buff tăng sát thương và Ưu Tiên Hành Động

Một trong những điểm mạnh của Bronya là khả năng buff Ưu Tiên Hành Động

Một trong những điểm mạnh của Bronya là khả năng buff Ưu Tiên Hành Động

Bronya là một nhân vật hỗ trợ được tin dùng trong nhiều đội hình với nhiều nhân vật DPS khác nhau trong Honkai Star Rail và Jingliu cũng không phải là ngoại lệ với Bronya. Jingliu của bạn sẽ được thêm một lượt tấn công cũng như được bổ sung thêm buff tăng sát thương, chúng đều là những hiệu ứng rất có lợi trong chiến đấu dành cho bất kỳ DPS chủ lực nào.

Ngoài ra, Tuyệt Kỹ của Bronya cũng là một trong những Tuyệt Kỹ tốt nhất trong Honkai Star Rail ở thời điềm hiện tại. Bronya có khả năng khuếch đại sát thương cho toàn đội bằng cách tăng chỉ số Tấn Công và Sát Thương Bạo Kích của họ. Nhờ thế, Jingliu của bạn có thể liên tục gây sát thương lớn trong khi chiến đấu.

4. Sói Bạc: Siêu debuffer uy tín cho các đội hình carry trong Honkai Star Rail

Sói Bạc đã không còn xa lạ gì với khả năng buff siêu uy tín của mình

Sói Bạc đã không còn xa lạ gì với khả năng buff siêu uy tín của mình

Để có một đội hình Jingliu phù hợp, bạn cũng có thể sử dụng Sói Bạc với khả năng gây ra một loạt debuff cho đối thủ. Những debuff của sói bạc sẽ khiến cho kẻ địch bị giảm chỉ số DEF, ATK và SPD. Điều này làm suy yếu kẻ địch và cho phép đồng minh gây thêm sát thương lên người chúng

Ngoài ra, điều khiến Sói Bạc  khác biệt với những debuffer khác là Kỹ năng của cô ấy, áp dụng nhiều loại Điểm Yếu lên người đối thủ dựa vào thuộc tính của đồng minh. Do đó, bạn có thể sử dụng nhân vật này để xây dựng đội hình cho Jingliu trong Honkai Star Rail.

5. Pela: Lựa chọn tốt cho đội hình mono Băng

Pela cung cấp khả năng giảm phòng thủ và giải trừ buff lên kẻ địch

Pela cung cấp khả năng giảm phòng thủ và giải trừ buff lên kẻ địch

Trong trường hợp bạn không có Sói Bạc thì Pela có thể sẽ là một lựa chọn rất tốt cho game thủ Honkai Star Rail. Về khả năng trong chiến đấu, Pela có thể giải trừ buff cũng như giảm phòng thủ của kẻ địch. Ngoài ra, cô nàng cũng có khả năng hỗ trợ Phá Vỡ Điểm Yếu Băng rất hiệu quả.

Tuy nhiên, để hoạt động tối ưu nhất trong đội hình của Jingliu, MGN khuyến nghị bạn hãy cố gắng nâng cấp cô nàng này lên Tinh Hồn 4. Ở cấp độ này, Pela sẽ cung cấp thêm giảm kháng Băng lên kẻ địch và nhờ đó mà Jingliu có thể gây ra nhiều sát thương hơn.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hé lộ thông tin về bộ kỹ năng Hòa Hợp của Nhà Khai Phá

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật tin tức Honkai Star Rail mỗi ngày nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!