Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/07/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng 'chuẩn chỉnh' cho 'mommy' Kafka ở phiên bản 1.2

Nếu như bạn cũng là một 'fan guột' của mommy Kafka thì hãy điểm qua nhanh 5 Nón Ánh Sáng mạnh nhất cho cô ấy trong Honkai Star Rail 1.2 thôi nào.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Kafka đã chiếm được cảm tình của đa số người chơi Honkai Star Rail. Với tạo hình trưởng thành quyến rũ cùng với hành tung bí ẩn của bản thân, nàng mommy xinh đẹp đã khiến biết bao con tim phải điêu đứng. Có lẽ Kafka sẽ là một nhân vật gặt hái không ít dành cho Nhà Phát Hành. 

Trong cốt truyện, người ta biết rất ít về Kafka, ngoài việc cô là một thành viên chủ lực đáng tin cậy của “Nô Lệ Của Vận Mệnh”. Thậm chí, thông tin trong danh sách truy nã của công ty Hành Tinh Hòa Bình về thợ săn Stellaron này chỉ có 2 thứ gồm cái tên Kafka cùng dòng miêu tả: “Thích sưu tập áo khoác”. Còn với người chơi, chúng ta đã biết Kafka là một nhân vật thuộc tính Lôi cùng vận mệnh Hư Vô. Có lẽ trong banner sắp tới của mình, sẽ có nhiều hơn những thông tin về Kafka sẽ được hé lộ. Tuy nhiên trước đó, hãy cùng MGN khám phá top 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Kafka nhé!

1. Chỉ Cần Chờ Đợi

Là một người thực sự yêu thích Kafka, bạn có thể rước luôn nàng mommy này cùng với Nón Ánh Sáng trấn trong banner song song với banner nhân vật. Chỉ Cần Chờ Đợi cung cấp cho người trang bị một loạt những chỉ số vô cùng mạnh mẽ. Trước tiên phải kể đến việc tăng sát thương gây ra của chủ sở hữu từ 24% - 40%.

Ảnh minh họa cho Nón Ánh Sáng 'trấn' của Kafka

Ảnh minh họa cho Nón Ánh Sáng 'trấn' của Kafka

Chỉ số này giúp Kafka tối ưu hóa lượng sát thương của bản thân không chỉ từ các đòn Tấn Công Thường, Chiến Kỹ hay Tuyệt Kỹ mà còn cả lượng sát thương duy trì - thứ đã làm lên thương hiệu của các nhân vật Hư Vô.

Bên cạnh đó, Nón Ánh Sáng này còn giúp Kafka cải thiện một lượng không hề nhỏ Tốc Độ khi tăng từ 4,8% - 8% cộng dồn tối đa 3 tầng sau mỗi lần người trang bị thi triển tấn công. Ngoài ra, nếu mục tiêu mà người trang bị đánh trúng không ở trạng thái Bào Mòn sẽ có 100% xác suất cơ bản gán hiệu ứng này lên kẻ địch.

Một khi kẻ địch ở trạng thái này cũng sẽ được xem như rơi vào Sốc Điện, đồng thời chịu sát thương Lôi duy trì bằng 60% - 100% Tấn Công của người trang bị. Như vậy, Kafka sẽ có thể gây được một lượng sát thương duy trì rất lớn trong mỗi hiệp từ Sốc Điện trong Bí Kỹ, Chiến Kỹ, Tuyệt Kỹ, Thiên Phú và giờ là cả từ Nón Ánh Sáng.

2. Nhân Danh Thế Giới

Một Nón Ánh Sáng 5 sao khác đến từ vận mệnh Hư Vô cùng vô cùng phù hợp với Kafka. Mặc dù đây là trấn của Welt nhưng Kafka vẫn có thể tận dụng tốt những gì mà Nhân Danh Thế Giới Mang lại. Nón Ánh Sáng này khiến sát thương mà người trang bị gây ra cho kẻ địch đang trong Hiệu Ứng Xấu tăng 24% - 40%.

Nón Ánh Sáng Nhân Danh Thế Giới

Nón Ánh Sáng Nhân Danh Thế Giới

Đây là một dòng hiệu quả rất ngon dành cho Kafka khi cô nàng có thể dễ dàng đưa kẻ địch vào trạng thái Sốc Điện với bộ kỹ năng của bản thân, từ đó có thể khuếch đại sát thương mà Thợ Săn Stellaron gây ra.

Ngoài ra, khi người trang bị thi triển Chiến Kỹ, Chính Xác Hiệu Ứng của lần tấn công đó sẽ tăng 18% - 30% đồng thời tăng Tấn Công từ 24% - 40%. Mặc dù Chiến Kỹ của Kafka không đi kèm hiệu ứng, tuy nhiên việc đây lại là một kỹ năng gây sát thương AOE nên việc được cộng thêm một lượng lớn Tấn Công sẽ rất có giá trị.

3. Ký Hiệu Kéo Dài

Đây được coi là Nón Ánh Sáng trấn 4 sao của Kafka giúp tăng 16%-32% Tấn Công Kích Phá của người trang bị. Trong vai trò là một nhân vật Hư Vô với khả năng Phá Vỡ Điểm Yếu vô cùng hiệu quả, sát thương của Kafka mỗi khi phá giáp của kẻ thù sẽ lớn hơn rất nhiều.

Nón Ánh Sáng Ký Hiệu Kéo Dài

Nón Ánh Sáng Ký Hiệu Kéo Dài

Thêm nữa, sát thương gây ra cho kẻ địch ở trạng thái Sốc Điện hoặc Bào Mòn của chủ sở hữu cũng được tăng một lượng tương tự. Với một nhân vật sở hữu khả năng Sốc Điện đến từ nhiều nguồn như Kafka thì cô nàng sẽ có thể liên tục kích hoạt hiệu ứng này để gây thêm nhiều sát thương hơn lên kẻ địch.

Một tin vui đối với những Nhà Khai Phá yêu thích cô nàng Thợ Săn Stellaron này. Mặc dù rất ngon nhưng đây là một Nón Ánh Sáng mà bạn có thể dễ dàng lụm về ở bậc tích tầng cao nhất từ Cửa Hàng Sảnh Đường Lãng Quên. Hãy tích Ánh Tà Dương Rực Rỡ từ ngay bây giờ để đổi lấy những gì tốt nhất dành cho Kafka khi bạn không có điều kiện để roll những Nón Ánh Sáng cao cấp hơn.

4. Tầm Mắt Của Con Mồi trong Honkai Star Rail

Thêm một Nón Ánh Sáng 4 sao khác cũng vô cùng thích hợp với Kafka. Tầm Mắt Của Con Mồi giúp Kafka tăng tới 20% - 40% Chính Xác Hiệu Ứng, khiến Kafka có thể thực hiện thành công những lần Sốc Điện.

Nón Ánh Sáng Tầm Mắt Của Con Mồi

Nón Ánh Sáng Tầm Mắt Của Con Mồi

Sau khi gán được Hiệu Ứng Xấu này lên kẻ địch, Kafka sẽ lại tiếp tục được hưởng một buff khác đến từ Nón Ánh Sáng này giúp tăng sát thương duy trì gây ra từ 24% - 48%. Đây là một Nón Ánh Sáng khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, đánh chính xác vào những gì mà một nhân vật Hư Vô như Kafka cần.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 4 Nón Ánh Sáng mạnh nhất cho Blade ở phiên bản 1.2

5. Tĩnh Mịch

Trong trường hợp bạn đen tới mức không sở hữu những Nón Ánh Sáng kể trên hoặc bất kỳ một Nón Ánh Sáng 4 sao nào khác thì lựa chọn 3 sao này cũng không phải quá tệ đối với Kafka. Nhà Khai Phá sẽ dễ dàng sở hữu Tĩnh Mịch ở tích tầng bậc cao nhất sau những lần gacha của bản thân.

Nón Ánh Sáng Tĩnh Mịch

Nón Ánh Sáng Tĩnh Mịch

Ở tích tầng bậc 5, khi bắt đầu chiến đấu sẽ khiến Chính Xác Hiệu Ứng của người trang bị tăng tới 40% và duy trì 3 hiệp. Bạn có thể tạm thời sử dụng Nón Ánh Sáng này trong khi chờ đợi những sự lựa chọn khác tốt hơn dành cho nàng mommy này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn ngay để có thêm nhiều thông tin hữu ích về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!