Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/06/2023, 14:47 PM

Honkai Star Rail: Bỏ túi ngay 5 mẹo đánh bại Cocolia trong Vũ Trụ Mô Phỏng nhanh hơn

Ở thời điểm đầu game, nhiều game thủ Honkai Star Rail rất ngại đối đầu với Cocolia trong VTMP do đó với 5 mẹo này, họ sẽ có thể vượt qua thử thách dễ dàng hơn.

Vũ Trụ Mô Phỏng là một trong những nội dung thử thách khiêu chiến vô cùng hấp dẫn của Honkai Star Rail. Bởi vì nó là thử thách, cho nên không phải game thủ nào cũng có thể vượt qua nó một cách dễ dàng. Vũ Trụ Mô Phỏng có nhiều Thế Giới khác nhau mà tại đó game thủ có thể tiến vào để farm các loại tài nguyên cũng như là Phụ Kiện Vị Diện hoặc dùng để làm nơi ''sống ảo''.

Tuy nhiên, có người này thì cũng phải có người kia, có game thủ ra vào như ''đi chợ'' thì cũng phải có game thủ còn đang ngày đêm chật vật chưa vượt qua được Cocolia ở Thế Giới 6 của Vũ Trụ Mô Phỏng. Và nếu như bạn là một trong số những game thủ còn đang chật vật đó thì bài viết sau đây MGN sẽ gợi ý cho bạn 5 mẹo để vượt qua khiêu chiến với cựu Đấng Bảo Vệ Tối Cao của Belobog dễ dàng hơn nhé.

1. Lựa chọn đội hình phù hợp

Để khiêu chiến một cách dễ dàng hơn, việc lựa chọn một đội hình phù hợp là rất quan trọng. Đội hình trong Vũ Trụ Mô Phỏng không chỉ giúp bạn có thể đánh bại những kẻ địch trâu bò nhanh hơn thông qua việc tác động vào Điểm Yếu Thuộc Tính, mà vận mệnh của các nhân vật tương tác trực tiếp với các Tiếng Vọng Vận Mệnh lẫn Chúc Phúc Vận Mệnh phù hợp sẽ giúp cho bạn có thể giành được lợi thế một cách dễ dàng khi đối đầu với Cocolia.

Game thủ nên lựa chọn một đội hình phù hợp để đối đầu với Cocolia

Game thủ nên lựa chọn một đội hình phù hợp để đối đầu với Cocolia

Cocolia có Điểm Yếu Thuộc Tính với thuộc tính Hỏa, Lôi và Lượng Tử, vì vậy nếu như có thể thì bạn nên ưu tiên mang theo những nhân vật có thuộc tính tương tự để tấn công và gây nhiều sát thương lên Cocolia hơn. Seele, Jing Yuan, Qingque,... sẽ là những DPS khả thi có thể lựa chọn trong đội hình này. Ngoài ra, hãy lưu ý có cho mình một đến hai nhân vật có khả năng bảo kê đội hình mạnh mẽ để dễ dàng vượt qua thử thách này hơn, tránh việc chủ lực bị sốc sát thương đến chết. Nên nhớ, một DPS full máu sẽ gây ra được nhiều sát thương hơn một DPS 0 HP.

2. Không được bỏ qua các nhũ băng

Các nhũ băng có thể gây sát thương rất đáng kể lên game thủ

Các nhũ băng có thể gây sát thương rất đáng kể lên game thủ

Các nhũ băng do Cocolia triệu hồi sẽ gây sát thương cho toàn đội của người chơi vào mỗi cuối hiệp và lượng sát thương không phải là nhỏ nếu như nó vẫn còn tồn tại và liên tục gây sát thương lên người chơi theo mỗi hiệp. Chính vì vậy, game thủ nên chú ý tiêu diệt nó ngay khi nó vừa được triệu hồi ra, tránh trường hợp quá tập trung vào Cocolia để rồi bị nó cấu rỉa máu dẫn đến tình trạng toàn đội bị nguy hiểm.

3. Cố gắng làm tê liệt Bronya trong Honkai Star Rail

Hãy cố gắng làm tê liệt Bronya trước khi cô ta buff cho Cocolia đẩy bạn xuống ''đáy xã hội''

Hãy cố gắng làm tê liệt Bronya trước khi cô ta buff cho Cocolia đẩy bạn xuống ''đáy xã hội''

Bronya sẽ được triệu hồi ra để giúp sức cho Cocolia ở phase thứ hai. Bên cạnh việc xinh ''hết nước chấm'', Bronya còn có thể hỗ trợ cho mẹ nuôi Cocolia của mình bằng cách giải khống chế và buff Ưu Tiên Hành Động cho cô ta ngay lập tức. Nhờ có sự hậu thuẫn của Bronya, Cocolia có thể dễ dàng hoàn thành quá trình tụ lực của mình nhanh và tạo ra một lượng sát thương khủng khiếp lên đội hình của người chơi, không chỉ vậy, Bronya còn có thể liên tục giúp Cocolia cướp lượt của game thủ vì vậy nên hãy chú ý đến cô nàng này nữa nhé.

4. Cố hủy trạng thái tụ lực của Cocolia

Cố gắng hủy bỏ trạng thái tụ lực của Cocolia sẽ giúp ích rất nhiều torng chiến đấu

Cố gắng hủy bỏ trạng thái tụ lực của Cocolia sẽ giúp ích rất nhiều torng chiến đấu

Khi bước vào trạng thái tụ lực, Cocolia sẽ không tấn công người chơi để chờ đến hiệp tung ra một đòn chí mạng. Chính vào thời điểm này, game thủ sẽ có thời gian để cấu rỉa cô ta và vì vậy họ nên cố gắng để đánh bại hoặc làm tê liệt Cocolia bằng cách Phá Vỡ Điểm Yếu để hủy trạng thái tụ lực của Cocolia đi. Tin tôi đi, bạn sẽ không muốn thấy Cocolia quét sạch đội hình của bạn trong Vũ Trụ Mô Phỏng đâu.

5. Debuff cũng rất quan trọng

Game thủ có thể tận dụng Sát Thương Duy Trì để tạo ra một lượng sát thương bị động mạnh mẽ

Game thủ có thể tận dụng Sát Thương Duy Trì để tạo ra một lượng sát thương bị động mạnh mẽ

Các dạng debuff có thể phát huy tác dụng rất tốt lên Cocolia trong suốt quá trình chiến đấu. Game thủ thậm chí có thể sử dụng các nhân vật Hư Vô, chọn Tiếng Vọng Vận Mệnh Hư Vô để tạo ra một lượng lớn Sát Thương Duy Trì vì đây là nguồn sát thương bị động sẽ kích hoạt mỗi khi kết thúc hiệp. Lượng buff và các hiệu ứng xấu càng nhiều thì lượng Sát Thương Duy Trì có thể sẽ càng lớn vì vậy nên game thủ đừng bỏ qua cả phần này nhé.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 nhân vật cực khỏe để đi farm, chỉ cần treo máy cũng xong

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!