Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/10/2023, 15:01 PM

Honkai Star Rail: Di Vật buff DOT, Đòn Đánh Theo Sau và Vị Diện 'trấn' của đội mono Lượng Tử sắp ra mắt

Phiên bản Honkai Star Rail 1.5 sắp tới sẽ chính thức ra mắt hai bộ Di Vật hoàn toàn mới cùng với đó là hai bộ Phụ Kiện Vị Diện mạnh mẽ.

Di Vật trong Honkai Star Rail là một bộ trang bị cung cấp các chỉ số mà nhân vật sẽ cần để có thể thăng tiến sức mạnh của mình cũng như tiến gần đến cái gọi là "ăn học đầy đủ".

Một nhân vật mạnh chắc chắn không thể thiếu một bộ Di Vật với chỉ số

Một nhân vật mạnh chắc chắn không thể thiếu một bộ Di Vật với chỉ số "thế giới" được

Theo thời gian ra mắt và phát triển, chắc chắn trò chơi sẽ phải phát hành thêm nhiều Di Vật mới để phục vụ cho nhu cầu đa dạng hóa lối chơi và build nhân vật.

Ở phiên bản Honkai Star Rail 1.2, hai bộ Di Vật mới là Môn Đồ Trường Thọ và Tín Sứ Du Ngoạn Không Gian Hacker đã được phát hành cùng với hai bộ Phụ Kiện Vị Diện là Đấu Trường Ngôi Sao cùng Bộ Khung Bị Gãy.

Hai bộ Di Vật cùng Phụ Kiện Vị Diện mới sẽ được phát hành trong Honkai Star Rail 1.5

Từ dữ liệu trong máy chủ beta test của Honkai Star Rail 1.5, hai bộ Di Vật mới đang trong quá trình thử nghiệm sẽ có tên là Đại Công Tước Tro Tàn và Tù Nhân Ngục Tối.

Hai bộ Di Vật mới trong Honkai Star Rail

Hai bộ Di Vật mới trong Honkai Star Rail

Bộ Di Vật Đại Công Tước Tro Tàn sẽ cung cấp hiệu ứng sau:

- Bộ 2: Tăng sát thương gây ra bởi các Đòn Đánh Theo Sau thêm 16%

- Bộ 4: Khi người trang bị tạo ra Đòn Đánh Theo Sau cho mục tiêu địch, sát thương Đòn Đánh Theo Sau của lần này sẽ tăng thêm 8% và có thể cộng dồn tối đa 8 lần.

Bộ Di Vật Tù Nhân Ngục Tối sẽ có hiệu ứng sau:

- Bộ 2: Tăng Tấn Công 12%

- Bộ 4: Với mỗi hiệu ứng Sát Thương Duy Trì mà mục tiêu địch nhận được, người trang bị sẽ bỏ qua 6% phòng thủ của mục tiêu đó khi gây sát thương lên chúng và sẽ tính tối đa 3 hiệu ứng Sát Thương Duy Trì.

Như vậy, có thể thấy hai bộ Di Vật này sẽ là hai bộ Di vật tiềm năng cho các nhân vật với lối chơi có Đòn Đánh Theo Sau hoặc gây sát thương DOT. Ngay khi thông tin về hai bộ Di Vật này được tiết lộ, Kafka và Topaz & Numby là hai nhân vật được gọi tên đầu tiên.

Hai bộ Phụ Kiện Vị Diện mới

Hai bộ Phụ Kiện Vị Diện mới

Cùng với bộ Di Vật, hai bộ Phụ Kiện Vị Diện cũng được thêm vào server thử nghiệm này với hai cái tên lần lượt là Glamoth, Chiến Trường Bầu Trời và Penacony, Vùng Đất Trong Mơ.

Bộ Phụ Kiện Vị Diện Glamoth, Chiến Trường Bầu Trời sẽ cung cấp hiệu ứng tăng Tấn Công của người mặc thêm 12%. Khi Tốc Độ của người mặc lớn hơn hoặc bằng 135/160, sát thương do nhân vật gây ra sẽ tăng thêm 12%/20%.

Trong khi đó, bộ Phụ Kiện Vị Diện Penacony, Vùng Đất Trong Mơ có hiệu ứng tăng Hiệu Suất Hồi Năng Lượng của người mặc thêm 5%. Tăng sát thương do các nhân vật khác trong đội có cùng thuộc tính với người mặc gây ra thêm 10%.

Có thể thấy, bộ Glamoth, Chiến Trường Bầu Trời sẽ là một lựa chọn phù hợp với những DPS như Seele, Yanqing, Dan Heng, hay thậm chí là nhân vật Argenti mới trong Honkai Star Rail.

Kafka sẽ là cái tên sáng giá đầu tiên cho bộ Di Vật DOT mới

Kafka sẽ là cái tên sáng giá đầu tiên cho bộ Di Vật DOT mới

Bên cạnh đó, bộ Penacony, Vùng Đất Trong Mơ với hiệu ứng "thế giới" khi cung cấp thêm Hiệu Suất Hồi Năng Lượng cùng với là khả năng buff tăng sát thương cho các nhân vật cùng thuộc tính với người trang bị sẽ là một lựa chọn cực kỳ tốt cho các đội hình mono thuộc tính như đội Mono Lượng Tử hiện tại.

>>XEM THÊM: Jingliu chào đón người chơi với Code Honkai Star Rail 1.4 mới nhất

Theo bạn, những nhân vật nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để trang bị những Di Vật cùng Phụ Kiện Vị Diện trên? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!