Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Liệu HoYoverse có đang cài 'gián điệp' vào các diễn đàn game?

Một bài thảo luận xuất hiện trên diễn đàn Reddit Honkai Star Rail đã vô tình tạo ra một "thuyết âm mưu" cực kỳ thú vị về HoYoverse.

Tại diễn đàn Reddit mới đây, đã có một tài khoản đăng tải một bài viết thảo luận về tựa game Honkai Star Rail với nội dung tham khảo cộng đồng về nhân vật trong mơ của họ. Thế nhưng từ một bài thảo luận tưởng chừng như hết sức bình thường, cộng đồng lại được một phen sôi nổi.

Bên cạnh các đề xuất về các nhân vật, các game thủ còn nghi ngờ về việc liệu chủ nhân tài khoản có phải là "gián điệp" của HoYoverse cài vào hay không? Dù là thật hay không, thì có lẽ không một ai phủ nhận việc các nhân viên nhà HoYoverse đang cố gắng tìm kiếm đứa con sẽ mang lại nguồn thu khổng lồ cho công ty. 

Dù là tân binh nhưng Honkai Star Rail lại là cái tên đang lên thu hút sự quan tâm từ rất nhiều game thủ yêu thích thể loại game cốt truyện gacha

Dù là tân binh nhưng Honkai Star Rail lại là cái tên đang lên thu hút sự quan tâm từ rất nhiều game thủ yêu thích thể loại game cốt truyện gacha

Liệu HoYoverse có đang cài "gián điệp" vào diễn đàn Reddit Honkai Star Rail?

Bài viết được tài khoản Rho-Aias đăng tải trên diễn đàn Reddit với nội dung: "What type of character would make you go broke?"- tạm dịch (Nhân vật như thế nào sẽ khiến bạn phải rỗng túi vì họ?) vào ngày 03/09. Đây là một chủ đề thảo luận được chính chủ đưa vào nhằm biết được những mong muốn và kiểu mẫu trong mơ về nhân vật mà họ mong muốn sẽ được xuất hiện tại Honkai Star Rail.

Chủ nhân bài viết cũng bộc bạch rằng nhân vật Gilgamesh trong series Fate là hình mẫu nhân vật yêu thích nhất của bản thân. Đó là lý do tại sao Rho-Aias rất thích nhân vật Zhongli trong tựa game Genshin Impact, vì nó mang lại cảm giác tương tự như Gilgamesh.

Bên cạnh đó, Rho-Aias cũng đề cao những nhân vật kiêu ngạo, luôn khoanh tay khinh thường đối thủ của mình, giống như Gaara trong series Anime Naruto và Naruto: Shippuden. 

Phần bình luận bên dưới bài viết cũng rất rộn ràng về chủ đề này. Mở đầu phần bình luận là một câu từ gọn gàng dấy lên nghi vấn "gián điệp" của HoYoverse trà trộn vào cộng đồng.

Phát hiện nghi vấn ngay từ comment

Phát hiện nghi vấn ngay từ comment "mở bát" dưới bài viết

Các bình luận tiếp theo đều mong muốn một nhân vật mang phong cách tương tự như Vergil - nhân vật biểu tượng của một tựa game đã nổi đình nổi đám - Devil May Cry 5, hoặc đơn giản hơn là collab với nhà Capcom để Vergil được đường đường chính chính xuất hiện trong vũ trụ HoYo như cách mà Alloy đã được xuất hiện trong Genshin Impact:

Tui biết nè, mấy ông mê Vergil hơn là cái gì nữa mà!

Tui biết nè, mấy ông mê Vergil hơn là cái gì nữa mà!

Một số khác lại muốn có March 7th nhưng là phiên bản 5 sao. Có lẽ một phần vì cô bé là gương mặt thương hiệu của Honkai Star Rail từ lúc tựa game được trình làng cho đến hiện tại, cô còn là một nhân vật free-to-play và sẽ nằm trong đội hình của tất cả các game thủ "newbie" khi lần đầu đặt chân vào đội tàu Astral:

Tui cũng hy vọng March 7th 5 sao sẽ mang vận mệnh Hủy Diệt!

Tui cũng hy vọng March 7th 5 sao sẽ mang vận mệnh Hủy Diệt!

Không thể phủ nhận sức hot của những tựa game đến từ nhà HoYoverse được lan tỏa nhanh chóng là nhờ vào phong cách đồ họa Anime Nhật Bản với những nhân vật mang chiêu thức đa dạng, mạnh mẽ và độc quyền kết hợp bên cạnh đó là yếu tố Gacha cũng kích thích các "tín đồ" chi tiêu cho những nhân vật mà họ đã chẳng may "phải lòng".

Từ Genshin Impact, Honkai Impact 3rd hay gần đây nhất là Honkai: Star Rail, tất cả đều thu hút người chơi theo cách riêng mà mỗi trò chơi mang lại. 

Mặc dù mối liên hệ với cộng đồng người chơi của miHoYo vẫn khá tốt, nhưng cuối cùng thì nhà phát hành cần là doanh thu trong mỗi tựa game họ ra mắt đến cộng đồng mà thôi.

Theo đúng nghĩa đen, hàng triệu đô la doanh thu đã chảy về túi của nhà phát hành sau mỗi banner ra mắt. Và hiện tại, nếu như muốn người chơi sẵn sàng đốt tiền để mang về nhân vật yêu thích thì việc có điệp viên nằm vùng và đưa ra các bài thảo luận như trên là điều vô cùng dễ hiểu.

>>XEM THÊM: Vì quá thích iPhone 15, game thủ Honkai Star Rail quyết tâm 'xuống tay' tài khoản game đã nạp 200 củ

Bạn có suy nghĩ như thế nào về bài viết này, hãy cho MGN biết dưới phần bình luận nhé và đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận được các tin tức mới nhật cập nhật mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!