Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 13:00 PM

Những điều bạn cần biết trước khi chơi Honkai Star Rail trên PS5

Hãy cùng MGN tìm hiểu những điều hay ho của Honkai Star dành cho các Nhà Khai Phá trên nền tảng PS5 tại bản cập nhật 1.4 sắp tới nhé!

Như vậy là vào ngày 11/10/2023 sắp tới đây, game thủ sẽ có thể trải nghiệm Honkai Star Rail trên nền tảng PS5. Bên cạnh đó, đây cũng là ngày phiên bản Honkai Star Rail 1.4 được ra mắt cùng banner Jingliu và Topaz.

Tuy nhiên, hãy nói về hai nhân vật này vào một dịp khác nhé. Trong bài viết dưới đây, MGN sẽ tổng hợp những điều các bạn cần và nên biết khi muốn trải nghiệm tựa game này trên nên tảng PS5 nhé!

Ảnh bìa phiên bản Honkai Star Rail 1.4

Ảnh bìa phiên bản Honkai Star Rail 1.4

Trước ngày 11/10, đã có một sự kiện đăng ký trước dành cho các Nhà Khai Phá mong ngóng tựa game Honkai Star Rail xuất hiện trên nền tảng mới này và sự kiện đã thu hút hơn 1 triệu người.

Có vô số những phần thưởng miễn phí mà HoYoverse sẽ tặng những người đã đăng kí nền tảng này một cách miễn phí vào ngày cập nhật 

Danh sách phần thưởng chi tiết sẽ được MGN liệt kê ngay dưới đây thôi. Không dừng lại ở đó, khi Honkai Star Rail ra mắt trên nền tảng PS5 đã có những bài phỏng vấn dành cho nhà miHoYo và bên cạnh một bản tóm tắt nội dung trò chơi dành cho người chơi mới, họ đã cam kết sẽ tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên nền tảng này một cách trọn vẹn nhất dành cho người chơi. 

Honkai Star Rail sẽ có mặt trên nền tảng PS5 vào ngày 11/10/2023

Honkai Star Rail sẽ có mặt trên nền tảng PS5 vào ngày 11/10/2023

Những thứ bạn cần biết khi chơi Honkai Star Rail trên nền tảng PS5

Honkai Star Rail đã được xác nhận sẽ có độ phân giải 4K trên PlayStation 5. Tính năng trên nền tảng PS5 sẽ giống hệt như các nền tảng Mobile hay PC, đặc biệt là khi phiên bản 1.4 cập bến Honkai Star Rail. Vậy nên người dùng PS5 sẽ có cơ hội trải nghiệm và chơi Honkai Star Rail vào 11 giờ trưa (UTC +8) ngày 11/10/2023. 

Danh sách phần thưởng cho người chơi HSR nền tảng PS5 vô cùng phong phú đó nha!

Danh sách phần thưởng cho người chơi HSR nền tảng PS5 vô cùng phong phú đó nha!

Dưới đây là danh sách những vật phẩm người chơi đã đăng ký trước trên nền tảng PS5 sẽ nhận được vào ngày ra mắt trong hộp thư:

- 10,000 Điểm Tín Dụng

- 5x Nhật Ký Thám Hiểm

- 5x Aether Cô Đặc

- 1x Bữa Sáng Đúng Điệu

Bữa Sáng Đúng Điệu là Nón Ánh Sáng dành cho các nhân vật có vận mệnh Tri Thức. Ở cấp độ khởi đầu, nhân vật được trang bị Nón Ánh Sáng sẽ được tăng 12% ATK  và có thể tăng thêm 4% ATK khi nhân vật đánh bại kẻ địch, hiệu quả cộng dồn tối đa 4 tầng. 

Người chơi cũng sẽ nhận được 1 bộ Di Vật 4 sao Thiện Xạ Bông Lúa khi họ khởi động tựa game Honkai Star Rail lần đầu tiên trên nền tảng PS5. 

Về Gói Đặt Trước

Mặc dù Honkai Star Rail là tựa game miễn phí. Tuy nhiên, có người chơi có thể chọn mua gói đặt trước bằng cách bỏ ra 9,99 USD ở Mỹ (mức giá dao động tùy thuộc vào quốc gia và khu vực của người chơi). Sau đây là danh sách các phần thưởng đi kèm:

Honkai Star Rail vẫn có bán gói đặt trước cho người chơi với giá 9,99$

Honkai Star Rail vẫn có bán gói đặt trước cho người chơi với giá 9,99$

- 2x Vé Tinh Cầu

- 150,000 Điểm Tín Dụng

- 80x Nhật Ký Thám Hiểm

- 50x Aether Loãng

- 10x Món Ăn Tinh Xảo

- 10x Cơm Rang Tốt Cho Sức Khỏe

- 10x Nước Vui Vẻ Đóng Hộp

- 10x Máy Chuyển Sinh Mạng

Ngoài ra, nếu đặt trước gói này trước 11 giờ sáng (UTC+8) ngày 11 tháng 10 năm 2023, bạn sẽ nhận được các phần thưởng bổ sung sau:

- 15x Hướng Dẫn Dạo Chơi

- 5x Aether Tinh Luyện

- 5x Tinh Thể Đánh Mất

Honkai Star Rail trên nền tảng PS5 sẽ có các ngôn ngữ giọng nói bao gồm tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Văn bản cho các ngôn ngữ này cũng sẽ được cung cấp:

- Tiếng Trung (Cả giản thể và phồn thể)

- Tiếng Anh

- Tiếng Pháp

- Tiếng Đức

- Tiếng Indonesia

- Tiếng Nhật

- Tiếng Hàn

- Tiếng Bồ Đào Nha

- Tiếng Nga

- Tiếng Tây Ban Nha

- Tiếng Thái

- Tiếng Việt

Nền tảng PS5 của Honkai Star Rail sẽ có chung tiến độ cập nhật với các nền tảng khác như Mobile hay PC. Hãy cùng đón chờ phiên bản Honkai Star Rail 1.4 này nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 điểm sáng đáng mong chờ trong phiên bản 1.4

Bạn nghĩ sao về việc miHoYo đưa Honkai Star Rail vào nền tảng PS5 nhỉ, cho bọn mình biết dưới phần bình luận nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật các thông tin mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!