Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Điểm danh ngay đội hình 'dát vàng' mạnh nhất phiên bản 1.4

Hãy cùng MGN tìm hiểu về đội hình "dát vàng" được xem là mạnh nhất giúp bạn vượt mọi content khó nhằn nhất tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 ngay nhé!

Việc xây dựng đội hình vốn đã không còn là điều xa lạ với game thủ Honkai Star Rail. Một đội hình phù hợp và mạnh mẽ sẽ giúp game thủ vượt qua các thử thách của trò chơi dễ dàng hơn. Tùy thuộc vào nhân vật mà game thủ lựa chọn mà họ sẽ có được những tổ hợp đội hình khác nhau.

Trong bài viết này, ngoài những đội hình dành cho dân F2P hay người mới chơi, MGN sẽ đề xuất cho bạn đội hình “dát vàng” sẽ giúp bạn dễ thở hơn trong Honkai Star Rail phiên bản 1.4.

Đội hình “dát vàng” mạnh nhất Honkai Star Rail phiên bản 1.4

Tổng quan để đội hình "dát vàng" tại phiên bản 1.4

Lý do mà đội hình này được cho là “dát vàng” vì cả 4 nhân vật trong team đều là nhân vật 5 sao trong Honkai Star Rail. Các nhân vật trên bao gồm: Jingliu, Blade, Broya và Loucha. Jingliu, Blade và Loucha là 3 nhân vật 5 sao giới hạn, nghĩa là banner limited. Còn Bronya thì bạn có thể nhận được cô ấy ở banner thường hoặc “lệch” ở banner nhân vật sự kiện. 

Đội hình gồm 4 nhân vật 5 sao, trong đó có 3 nhân vật thuộc nhân vật limited

Đội hình gồm 4 nhân vật 5 sao, trong đó có 3 nhân vật thuộc nhân vật limited

Đây có thể nói là tổ hợp đội hình mạnh mẽ với khả năng tạo ra sát thương cực kỳ khủng khiếp mà khả năng sinh tồn cũng không phải là vấn đề lớn với nó. Việc cả Jingliu và Blade đều có thể gánh vác sát thương cho đội, cùng sự hỗ trợ từ Bronya và Luocha sẽ tạo nên cho bạn một đội hình "bất bại" vượt qua mọi nội dung khó nhằn nhất của trò chơi.

Vai trò của Jingliu trong đội hình "dát vàng" của Honkai Star Rail 1.4

Trong đội này, Jingliu sẽ đảm nhận vai trò DPS ở trọng đội. Với những ai đã có đủ 3 thành viên còn lại như Blade, Bronya và Loucha thì bạn có thể cân nhắc lấy thêm Jingliu. Nói thêm qua thì sức mạnh của Jingliu đã được nhiều game thủ Honkai Star Rail kiểm chứng ở đợt banner vừa qua do đó cô ấy hoàn toàn xứng đáng với lượng Ngọc Ánh Sao mà bạn bỏ ra.

Jingliu sẽ đảm nhận vai trò DPS trong đội hình này

Jingliu sẽ đảm nhận vai trò DPS trong đội hình này

Bộ kỹ năng của Jingliu chủ yếu xoay quanh việc điểm cộng dồn các để tăng lượng sát thương gây ra. Khi đạt được 2 tầng Phối Hợp, Jingliu sẽ vào trạng thái Chuyển Hồn, nhận thêm 1 hiệp đồng thời tiêu hao lượng HP của đồng đội để gia tăng tấn công cho chính mình.

Blade làm gì trong đội hình trên?

Vị trí sub - DPS trong đội hình này là của Blade. Anh ấy xuất hiện vào phiên bản Honkai Star Rail 1.2 và là một Thợ Săn Stellaron tương tự như Kafka. Blade cũng mang trong mình vận mệnh Hủy Diệt giống như Jingliu. 

Blade sẽ hỗ trợ việc gia tăng lượng sát thương gây ra cho kẻ địch

Blade sẽ hỗ trợ việc gia tăng lượng sát thương gây ra cho kẻ địch

Với vai trò một sub - DPS, Blade sẽ hỗ trợ Jingliu trong việc gây sát thương lên địch thông qua Con Đường Hủy Diệt. Tuy nhiên, có một điều cần chú ý ở Blade. Bộ kit của anh chàng này tương tự như Hutao trong Genshin Impact, Blade sẽ tiêu hao chính HP của mình để tấn công vào kẻ địch. 

Bronya - Một support tốt mà người chơi nên có

Cũng như ở bao đội hình khác, Bronya sẽ là support cho các nhân vật còn lại. Cô sẽ buff Tấn Công, sát thương gây ra và Sát Thương Bạo Kích cho cả Jingliu cùng Blade đồng thời giải trừ Hiệu Quả Ứng Xấu cho các đồng đội ở phe ta. 

Bronya luôn là một support rất tốt dù ở bất kì team nào

Bronya luôn là một support rất tốt dù ở bất kì team nào

Ngoài ra, nhờ Thiên Phú: Đi Trước Một Bước của mình, Bronya sẽ được Ưu Tiên Hành Động 15% trong lượt tiếp theo. Bên cạnh đó, cô nàng còn thể cung cấp Ưu Tiên Hành Động cho đồng minh của mình giúp họ cướp lượt kẻ địch một cách dễ dàng.

Luocha trong Honkai Star Rail

Chắc hẳn người chơi không quá xa lạ với anh chàng Luocha này vì khả năng bảo kê “bá đạo” của mình. Không chỉ là một healer rất nổi trội với khả năng heal ngoài lượt, Loucha còn có thể xóa đi hiệu ứng buff của kẻ địch. 

Luocho là một healer vô cùng nổi trội với khả năng heal

Luocho là một healer vô cùng nổi trội với khả năng heal "bất chấp mọi trường hợp".

Việc mà trong team có đến tận 2 vận mệnh Hủy Diệt và có lối chơi “rút” máu đồng đội như Jingliu hoặc của chính mình như Blade thì Luocha đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Luocho sẽ “bảo kê” được 2 nhân vật trên để đội hình có thể vận hành và chiến đấu một cách dễ dàng. 

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Huohuo được buff mạnh, Bailu và Natasha đối mặt với nguy cơ 'ra chuồng gà'

Đây là một trong những đội hình được đánh giá là rất mạnh và đáng để đầu tư trong game. Tuy nhiên, đội hình này có thể sẽ hơi khó có được đối với những người chơi hệ F2P hay newbie vì không phải ai cũng đủ may mắn để sở hữu đầy đủ các nhân vật trên. Dù vậy, nếu có cơ hội hoặc điều kiện, thì MGN tin rằng đội hình này sẽ không làm bạn thất vọng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!