Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 13:00 PM

Ra mắt vừa tròn 6 tháng, thông tin về Kỷ Niệm 1 năm Honkai Star Rail đã xuất hiện

Dù chỉ mới ra mắt được 6 tháng thế những một số thông tin liên quan đến Kỷ Niệm 1 năm của Honkai Star Rail đã bị rò rỉ tràn lan trên mạng.

Mặc dù thời gian ra mắt của Honkai Star Rail chỉ mới được 6 tháng, nhưng một số thông tin về Sự Kiện Kỷ Niệm 1 năm của game đã được rò rỉ nhiều trên mạng. Các sự kiện Kỷ Niệm này thường là một chủ đề vô cùng hot và được nhiều người chơi quan tâm, nếu bạn biết về sự việc đã xảy ra dịp sinh nhật 1 năm của Genshin Impact thì bạn có thể hiểu tại sao nó lại được nhiều game thủ quan tâm đến vậy.

Dù chỉ mới ra mắt nhưng thông tin về Kỷ Niệm 1 năm của Honkai Star Rail đã bị tung ra ngoài

Dù chỉ mới ra mắt nhưng thông tin về Kỷ Niệm 1 năm của Honkai Star Rail đã bị tung ra ngoài

Kể từ khi ra mắt, Honkai Star Rail được đánh giá cho là có vẻ hào phóng hơn so với Genshin Impact, nên việc người chơi game này mong ngóng thông tin về phần quà kỷ niệm cũng là điều dễ hiểu. 

Thông tin tiết lộ về Kỷ Niệm 1 năm của Honkai Star Rail

Những thông tin trên được chia sẻ bởi một leaker khá uy tín trong cộng đồng game của HoYoverse Stepleaker. Theo leaker này chia sẻ, sự kiện Kỷ Niệm này sẽ rơi vào tầm phiên bản 2.1 của Honkai Star Rail.

Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa chắc chắn vì người chơi chưa biết liệu phiên bản Honkai Star Rail 1.X hiện tại sẽ dừng lại ở con số 1.6 hay lên đến phiên bản 1.8 vì hiện tại thời gian của phiên bản 1.4 đã bị rút ngắn so với thường lệ. 

Thời gian của phiên bản 1.4 đã bị rút ngắn hơn so với dự tính ban đầu

Thời gian của phiên bản 1.4 đã bị rút ngắn hơn so với dự tính ban đầu

Được biết thì Honkai Star Rail 2.1 sẽ nối tiếp ngay sau phiên bản 2.0 của game. Ở 2.0 chúng ta sẽ được tìm hiểu về thế giới mới có tên là Penacony. Được biết thế giới này sẽ mang đậm khuynh hướng steampunk.

Phong cách steampunk là một nhánh của thể loại khoa học giả tưởng hay khoa học huyền bí kết hợp với phong cách công nghệ lấy ý tưởng từ máy móc chạy bằng hơi nước thế kỷ 19. Những nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phiên bản về Penacony này là Hắc Thiên Nga (Black Swan) và Misha.

Hình ảnh về nhân vật mới mang tên Hắc Thiên Nga được dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản 2.0

Hình ảnh về nhân vật mới mang tên Hắc Thiên Nga được dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản 2.0

Hiện tại, thông tin về Kỷ Niệm 1 năm của Honkai Star Rail chưa nhiều. Tuy nhiên, dưới sự chờ đợi đến từ nhiều người chơi như vậy sẽ vô hình trung gây ra áp lực cho nhà phát hành Hoyoverse. Nếu phần thưởng quá "hời" so với Genshin Impact thì sẽ dễ gây ra sự so sánh từ phía nhiều người chơi. Nếu quá ít thì có thể làm họ cảm thấy thất vọng vì trước giờ Honkai Star Rail vốn được đánh giá là rất hào phóng với người chơi.

>>XEM THÊM: Sự kiện lớn của Honkai Star Rail bị tố 'hời hợt' vì 'bỏ sót' các tài khoản gian lận

Dù vậy, vẫn nhiều người mong ngóng sẽ có những gì mới trong đợt Kỷ Niệm 1 năm của Honkai Star Rail. Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!