Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 14:33 PM

Honkai Star Rail: Fu Xuan 'bá đạo' đến mức khiến một game thủ lo ngại

Một người chơi Honkai Star Rail đã đưa ra quan điểm của mình về Fu Xuan và cho rằng cô nàng này đang quá mạnh cũng như đa dụng tính đến thời điểm hiện tại.

Fu Xuan đang là một trong những nhân vật được đánh giá cao nhất trong Honkai Star Rail. Nhà Chiêm Tinh đã xuất hiện trong cốt truyện của trò chơi từ sớm và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng người chơi.

Chỉ còn vài ngày nữa trước khi banner Fu Xuan khép lại

Chỉ còn vài ngày nữa trước khi banner Fu Xuan khép lại

Sẽ không có gì đáng nói nếu như những khả năng mà Fu Xuan sở hữu được chia đều ra cho các nhân vật mang đúng vai trò của mình. Bản thân là một nhân vật Bảo Hộ, tất nhiên khả năng che chắn cho toàn đội là điều chắc chắn phải có.

Thế nhưng, không chỉ có khả năng bảo vệ đồng đội, Fu Xuan còn có thể cung cấp cho đồng đội của mình khả năng hồi máu cùng với đó là các loại buff có lợi. Điều này đã làm cho nhiều người chơi cảm thấy bất ngờ.

Game thủ Honkai Star Rail "hoang mang" vì Fu Xuan quá mạnh

Fu Xuan được thiết kế rất đa dụng trong Honkai Star Rail

Fu Xuan được thiết kế rất đa dụng trong Honkai Star Rail

Một người chơi Honkai Star Rail đã đăng tải cảm nghĩ của mình về Fu Xuan trên diễn đàn của trò chơi tạm dịch như sau:

Game thủ bất ngờ với sức mạnh của Fu Xuan

Game thủ bất ngờ với sức mạnh của Fu Xuan

"Fu Xuan thực sự "phá game"

Nhân vật này là cái quái gì vậy. Tui lấy cổ vì tui cần một nhân vật hỗ trợ khác tương tự với Luocha. Mới vừa nuôi cổ vừa đủ để mang đi xài hôm nay. Mấy cái chỉ số như Vết Tích và Di Vật cũng còn đang dang dở chưa có nâng cấp hết, Lynx thậm chí còn không có Di Vật luôn, và cuối cùng thì Hồi Ức Hỗn Độn của tui cũng được 30 sao với cổ. Việc mà Fu Xuan có thể hồi lại hết cái đống HP mà cổ đã mất thực sự là một cái gì đó rất là đỉnh trong cái game này cho đến hiện tại.

Giờ thì mấy nhân vật Hòa Hợp 5 sao sau này hãy cẩn thận đó. Nếu mà họ không có khả năng hồi máu, buff, debuff, gây sát thương, chống chịu và trông ưa nhìn, thì tui không thèm. Thêm nữa, nếu mà nhân vật đó là một phiên bản "nâng cấp" của March 7th (tương tự Dan Heng - Ẩm Nguyệt) thì tui sẽ cần thêm lý do để mang cô ấy về đội của mình.

Chỉnh sửa: Tui không nghĩ là bài đăng này lại thu hút được nhiều người như vậy. Chúc mừng mấy ông có Fu Xuan, cổ xịn lắm, nhưng đối với mấy ông mà bị FOMO (Fear of Missing Out: Chứng lo sợ bỏ lỡ) Fu Xuan ở bản 1.4 này thì hãy cứ tập trung vào những nhân vật mà mấy ông thích. Dù gì thì đây vẫn chỉ là trò chơi PvE do đó cứ chơi theo cách mà mấy ông muốn thôi."

Theo người chơi này, Fu Xuan thực sự đang là nhân vật "phá game" của Honkai Star Rail. Game thủ bày tỏ sự lo ngại của mình về việc tiêu chuẩn của người chơi dành cho các nhân vật không chỉ riêng Bảo Hộ mà thậm chí là cả Hòa Hợp sau này sẽ bị nâng lên rất cao một khi họ đã sở hữu Fu Xuan.

Ngoại hình cũng là một điểm nhấn của Fu Xuan

Ngoại hình cũng là một điểm nhấn của Fu Xuan

Trong phần bình luận, nhiều game thủ khác đã đồng ý với luận điểm của game thủ này khi họ cho rằng nhờ có Fu Xuan mà giờ đây các nội dung khó nhằn nhất của trò chơi cũng trở nên dễ thở hơn. Dù vậy, có một vài game thủ khác đã tranh luận với nhau về khả năng giữa Fu Xuan với Luocha trong Honkai Star Rail.

Theo đó, trong khi một số người chơi cho rằng hai nhân vật này một chín một mười với nhau thì một số khác cho rằng Luocha vẫn có phần nhỉnh hơn so với Fu Xuan. Lý do chủ yếu là bởi vì Luocha có khả năng hồi máu mạnh và có thể giữ cho đội của mình sống sót rất tốt nhờ các Vết Tích của bản thân.

>>XEM THÊM: Những điều bạn cần biết trước khi chơi Honkai Star Rail trên PS5

Theo bạn, Fu Xuan có phải là nhân vật "phá game" hay không? So với Luocha, Fu Xuan có phải một nhân vật "ngang hàng" không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!