Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Sinh Sôi và những điều bạn cần biết về Chúc Phúc Vận Mệnh này

Sinh Sôi đang tỏ ra là một trong những Vận Mệnh vô cùng mạnh mẽ tại Honkai Star Rail 1.3 bởi khả năng tương thích cũng như hỗ trợ sát thương mà nó mang lại.

Honkai Star Rail mới đây đã chính thức trình làng chế độ Thảm Họa Đàn Côn Trùng mới trong Vũ Trụ Mô Phỏng, cùng với đó là ra mắt Vận Mệnh Sinh Sôi số 8. Đó là Vận Mệnh gắn liền với Aeon côn trùng Tayzzyronth, được hình thành sau cái chết của Aeon "Long" đồng thời mang trong mình vận mệnh cùng năng lực tự nhân bản đến đáng sợ.

Vậy thì hãy cùng MGN khám phá những điều thú vị về Aeon sinh sôi, và các đội hình liên quan đến nó ngay sau đây nhé!

Tổng quan về Sinh Sôi trong Honkai Star Rail

Aeon Tayzzyronth

Aeon Tayzzyronth

Sinh Sôi là Vận Mệnh mới nhất được giới thiệu trong phần sau phiên bản 1.3 tại Honkai Star Rail. Để nhận được Vận Mệnh mới, người chơi phải hoàn thành tất cả các chương trong Thảm Họa Đàn Côn Trùng và các nhiệm vụ khó khăn khác.

Đây là một quá trình chơi rất dài khi bạn có thể mất 3 ngày hoặc mất cả tuần để vượt qua, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà bạn bỏ ra. Sinh Sôi có sức mạnh đặc biệt trong Vũ Trụ Mô Phỏng (VTMP) khi rất phù hợp với các nhân vật ưu tiên đòn đánh thường, hoặc đội hình tiêu hao nhiều điểm chiến kỹ. 

Một số gợi ý tốt nhất

- Nhân vật tốt nhất: Dan Heng - Ẩm Nguyệt, Qingque

- Hiệu ứng Vận Mệnh: Bào Tử

- Chúc phúc cần ưu tiên: Chân Lưỡi Hái (3 sao), Lưỡi Kiếm Xương Cốt (1 sao), Chứng Loạn Nhịp (2 sao), Tuyến Kích Thích (2 sao), Chất Xúc Tác (2 sao).

Tayzzyronth là một Aeon rất phù hợp với Dan Heng - Ẩm Nguyệt, khi Vận Mệnh này có thể tăng mạnh sát thương gây ra ở đòn đánh thường, cùng hàng tá hiệu ứng Buff cực mạnh sau khi Dan Heng đã ngốn kha khá điểm chiến kỹ. 

Ngoài ra, Sinh Sôi còn có một ứng dụng rất hay, Vận Mệnh này có thể hỗ trợ hiệu quả cho các đội hình gặp khó khăn để hồi lại Điểm Chiến Kỹ như team Blade. Giúp cường hóa sát thương đòn đánh khuếch tán diện rộng nhờ các chúc phúc đặc biệt như Chứng Loạn Nhịp.

Lưu ý trước khi sử dụng Sinh Sôi

Khi bắt đầu vượt ải trong Thảm Họa Đàn Côn Trùng, người chơi có thể dùng các Vận Mệnh như Săn Bắn, Hủy Diệt, Bảo Hộ,... với nhiều đội hình khác nhau cùng lối chơi đa dạng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Ngược lại thì Sinh Sôi khá kén với các nhân vật trong Honkai Star Rail để có thể phát huy sức mạnh, bạn sẽ phải sử dụng 1 vài nhân vật nhất định như Dan Heng hoặc Qingque để khai thác được hết sức mạnh của Vận Mệnh này.

Mở Khóa Vận Mệnh Mới

Mở Khóa Vận Mệnh Mới

Đội hình phù hợp với Vận Mệnh Sinh Sôi trong Honkai Star Rail

Dan Heng - Ẩm Nguyệt, Fu Xuan, Yukong, Luocha

Đội hình mạnh nhất cho buff Sinh Sôi

Đội hình mạnh nhất cho buff Sinh Sôi

Đàn Bọ Gai sẽ phải run sợ trước đội hình này khi chúng có tới hai điểm yếu là Số Ảo và Lượng Tử. Khi bao gồm 3 support hàng đầu hiện nay là Yukong, Fu Xuan và Luocha cùng với Dan Heng - 1 siêu DPS có sát thương thuộc top đầu tại phiên bản 1.3.

Yukong có khả năng gây sát thương mục tiêu đơn ở mức khá, Ẩm Nguyệt sẽ là người gây sát thương chủ lực và kích hoạt hiệu ứng Sinh Sôi một cách hiệu quả.Trong khi đó, Fu Xuan và Luocha là những người bảo vệ đội hình một cách tuyệt vời.

Nhờ có các Chúc Phúc và tuyệt kỹ của Dan Heng, người chơi sẽ không cần dùng quá nhiều điểm chiến kĩ trong ván đấu, điều đó giúp bạn vận hành lối chơi của đội hình này một cách dễ dàng hơn.

Đội hình điều tốc

Đội hình này bao gồm Dan Heng - Ẩm Nguyệt, Yukong, Bronya, Luocha.

Lượt Đánh: Yukong (E) - Yukong (Q) - Bronya (E vào Ẩm Nguyệt) - Bronya (Q) - Dan Heng Ẩm Nguyệt (Q) - Dan Heng Ẩm Nguyệt (nạp 3 stack + đánh thường) - Luocha (tùy hoàn cảnh)

Đội hình điều tốc - Hypercarry

Đội hình điều tốc - Hypercarry

Đội hình Hypercarry này có thể tăng tới 177% sát thương bạo kích, 64% tỷ lệ bạo kích, cùng hàng tá ATK và rất nhiều chỉ số có lợi khác cho Dan Heng, mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào các yếu tố may rủi khác.

Tuy nhiên, vì không sử dụng nhân vật Bảo Hộ nào trong đội hình nên line up này khá mỏng manh. Bạn cũng cần chú ý đến chỉ số tốc độ trong đội hình, nhất là của Yukong và Ẩm Nguyệt, hãy điều chỉnh sao cho thứ tự chơi của nhân vật tương ứng với phần điều tốc ở trên để có hiệu quả cao nhất.

Đội hình Gacha cùng với Qingque

Đội hình này bao gồm: Qingque, Yukong, Natasha, March 7th 

Đội hình Gacha cùng Qingque

Đội hình Gacha cùng Qingque

Trước đây, Qingque thường không được đánh giá cao do các chiêu thức của cô thường phụ thuộc vào “may rủi” và rất khó để lập được một đội hình tối ưu. Tuy nhiên, Qingque nay lại được ví như cặp bài trùng của Sinh Sôi.

Cụ thể, Vận Mệnh này có thểbBuff cho tới khi cô nàng rút được 4 quân bài Quỳnh Ngọc, và đem lại được 1 lượng sát thương toàn thể khủng khiếp. Điểm đặc biệt nữa là cho dù game thủ có xui xẻo khi không bốc được 4 quân bài, thì Qingque vẫn sẽ được hỗ trợ tốt bởi March 7th và thêm hiệu ứng hồi sinh của Bailu sẽ gia tăng khả năng lật kèo đáng kể.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hé lộ chân dung của 'Phú Bà' Ruan Mei, liệu có playable?

Đó là phần giới thiệu về lối chơi và các đội hình thích hợp của Vận Mệnh sinh sôi. Nếu các bạn có gì băn khoăn, hãy cùng bình luận dưới đây nhé. Đừng bỏ lỡ MGN.vn để theo dõi thêm nhiều tin tức mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!