Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Ghi nhớ ngay những 'luật bất thành văn' này để 'làm chủ' Dan Heng - Ẩm Nguyệt

Dan Heng - Ẩm Nguyệt đã nhanh chóng trở thành DPS siêu uy tín tại Honkai Star Rail tuy nhiên để "làm chủ" được Long Tôn, bạn sẽ cần chú ý một số điểm sau.

Dan Heng - Ẩm Nguyệt là nhân vật 5 sao mang vận mệnh Hủy Diệt với thuộc tính Số Ảo xuất hiện tại phiên bản Honkai Star Rail 1.3. Sở hữu cơ chế tích tầng Chiến Kỹ có thể tiêu tốn nhiều hơn 1 điểm để đổi lại lượng sát thương khổng lồ, Long Tôn cho đến nay đã được nhiều anh em tin dùng và sử dụng trong nhiều đội hình khác nha ở vị trí DPS chính trong đội hình. 

Mặc dù là một nhân vật rất mạnh tuy nhiên sẽ có những điều bạn cần phải lưu ý nếu như thực sự muốn "thuần thục" lối chơi của nhân vật này. Vậy thì đó là những điểm gì, hãy cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Ưu tiên Vết Tích phù hợp cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt

Ưu tiên nâng Vết Tích Đánh Thường để Long Tôn có thể tối ưu hóa lượng sát thương đầu ra nhé!

Ưu tiên nâng Vết Tích Đánh Thường để Long Tôn có thể tối ưu hóa lượng sát thương đầu ra nhé!

Là một nhân vật DPS, tất cả Vết Tích của Ẩm Nguyệt Quân đều quan trọng. Ban đầu sẽ hơi rối để chọn ra Vết Tích cần được ưu tiên cho Long Tôn, nhưng cách tối ưu hóa sức mạnh của Long Tôn sẽ là Tấn Công Thường. Bởi lẽ, Chiến Kỹ của Long Tôn tăng cường sức mạnh cho đòn Tấn Công Thường của anh tương tự như Blade và Tấn Công Thường cũng là nơi tập trung mọi sức mạnh đầu ra của Long Tôn trong Honkai Star Rail.

Dù bạn có nâng cấp theo cách nào thì điều quan trọng là tất cả Vết Tích của Ẩm Nguyệt Quân đều được khai mở. Mỗi mốc đều mang lại cho Long Tôn 12% Tỷ Lệ Bạo Kích, một con số rất tốt và quan trọng để các bạn có thể khai mở toàn bộ tiềm năng của Ẩm Nguyệt Quân.

Di Vật phù hợp cho Long Tôn trong Honkai Star Rail

Bộ 4 Kẻ Hoang Dã Sa Mạc sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất cho Long Tôn, nhớ chăm chút vào chỉ số Sát Thương Bạo Kích nha!

Bộ 4 Kẻ Hoang Dã Sa Mạc sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất cho Long Tôn, nhớ chăm chút vào chỉ số Sát Thương Bạo Kích nha!

Bộ Di Vật phù hợp nhất để Long Tôn cầm trên người sẽ là bộ 4 Kẻ Hoang Dã Sa Mạc. Ở mốc bộ 2 sẽ tăng cho người dùng 10% Sát Thương Số Ảo và ở mốc bộ 4 sẽ là  10% Tỷ Lệ Bạo Kích với những kẻ địch bị dính Debuff, khi gây sát thương lên mục tiêu địch rơi vào trạng thái Giam Cầm, Sát Thương Bạo Kích tăng 20%.

Chỉ cần các bạn đảm bảo vòng xoay nhân vật và chồng hiệu ứng hợp lí thì bạn sẽ không sợ Long Tôn bị thiếu hụt lượng sát thương đầu ra đâu. Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung thêm cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt  các chỉ số phụ như: ATK, Tỉ Lệ Bạo Kích, Sát Thương Bạo Kích và SPD. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa bộ kỹ năng của Ẩm Nguyệt Quân.

Lưu ý một chút về Áo Di Vật Long Tôn cần phải là Áo với Sát Thương Bạo Kích trong dòng chỉ số chính. Bộ kỹ năng của Dan Heng - Ẩm Nguyệt đã cho anh đủ chỉ số Tỉ Lệ Bạo Kích rồi, vì vậy bạn chỉ cần tập trung vào chỉ số Sát Thương Bạo Kích có trong dòng chính và dòng phụ của bộ Di Vật là đủ. Vừa dễ build, vừa không bị thiếu hụt chỉ số cho Long Tôn.

Nón Ánh Sáng phù hợp cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt

Ẩm Nguyệt Quân không quá kén chọn Nón Ánh Sáng để sử dụng đâu nên bạn đừng lo nhé!

Ẩm Nguyệt Quân không quá kén chọn Nón Ánh Sáng để sử dụng đâu nên bạn đừng lo nhé!

Rất may mắn là Long Tôn nhà ta không quá kén Nón Ánh Sáng như một ông DPS đốt HP nào đó trong Honkai Star Rail. Vì chỉ số và bộ kỹ năng của Long Tôn ấy chỉ phức tạp về cách sử dụng chứ không phức tạp về cách xây dựng chỉ số nên nghiễm nhiên Long Tôn cũng không cần phải quá "kén cá chọn canh" trong việc lựa Nón Ánh Sáng.

Sự Sụp Đổ Của Aeon sẽ là một lựa chọn hợp lí và dễ dàng với những bạn F2P

Sự Sụp Đổ Của Aeon sẽ là một lựa chọn hợp lí và dễ dàng với những bạn F2P

Sự Sụp Đổ Của Aeon sẽ là một sự lựa chọn thân thiện cho những bạn muốn "nuôi" Dan Heng - Ẩm Nguyệt theo lối F2P. Với hiệu ứng chi tiết như sau: khi người trang bị tấn công, sẽ tăng 8% Tấn Công của người trang bị trong trận hiện tại, hiệu ứng này tối đa cộng dồn 4 tầng.

Sau khi người trang bị phá vỡ điểm yếu của kẻ địch, sát thương gây ra tăng 12%, duy trì 2 hiệp. Một sự lựa chọn rất tuyệt vời để tăng chỉ số ATK cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt mà cách lấy cũng rất dễ dàng vì nó nằm trong shop Herta của trò chơi

Xây dựng đội hình xoay quanh Dan Heng - Ẩm Nguyệt

Luocha sẽ là một sự lựa chọn hợp lí khi xây dựng đội hình xoay quanh Dan Heng - Ẩm Nguyệt

Luocha sẽ là một sự lựa chọn hợp lí khi xây dựng đội hình xoay quanh Dan Heng - Ẩm Nguyệt

Long Tôn là một nhân vật DPS ngốn rất nhiều điểm Chiến Kỹ khi ra sân. Để xây dựng đội hình tối ưu với Long Tôn thì bạn cần phải tìm được những nhân vật không có nhu cầu sử dụng Tuyệt Kỹ của mình quá nhiều.

Lấy một ví dụ điển hình như là Luocha (vì khả năng hồi phục của Luocha không yêu cầu điểm Chiến Kỹ). Vì vậy nên các bạn hãy cân nhắc kỹ để chọn những gương mặt hợp lí khi xây dựng đội hình xoay quanh chàng Long Tôn này nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Những 'mẹo' game thủ phải nắm vững khi sử dụng Fu Xuan

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!