Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/10/2023, 14:27 PM

Honkai Star Rail: Hủy Diệt và Săn Bắn, đâu mới là Chúc Phúc 'đỉnh của chóp' dành cho Seele?

Seele trong Honkai Star Rail cho đến hiện tại vẫn là một lựa chọn uy tín bởi lượng sát thương đơn cao trong VTMP, vậy thì Vận Mệnh nào sẽ là lựa chọn phù hợp?

Cho đến phiên bản Honkai Star Rail 1.4 hiện tại, cô nàng "Bướm Đêm" Seele vẫn đang là cái tên được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến. Lượng sát thương cao, bộ chiêu thức hoa mỹ, khả năng shock sát thương đơn mục tiêu là những gì chúng ta được chiêm ngưỡng khi sở hữu Seele trong đội hình.

Với vai trò DPS chính trong đội hình khi đi ải Vũ Trụ Mô Phỏng, định hướng vận mệnh Săn Bắn hay Hủy Diệt sẽ phù hợp với Seele hơn trong Honkai Star Rail, hãy cùng MGN chúng mình phân tích và tìm hiểu trong bài viết nhé!

Định hướng vận mệnh Săn Bắn cho Seele trong Honkai Star Rail

Chúc phúc Săn Bắn cho Seele giúp cô nàng gây sát thương cao và tạo được nhiều đột biến trong giao tranh

Chúc phúc Săn Bắn cho Seele giúp cô nàng gây sát thương cao và tạo được nhiều đột biến trong giao tranh

Thứ tự kết cấu tiếng vọng: Ngày Săn Sao, Cung và Tên, Nhắm Trúng Mục Tiêu

Combo chúc phúc: Cung Đỏ Và Mũi Tên Trắng (1 sao), Đâm Sau Lưng (1 sao), Sương Mù Đuổi Tà Vật (2 sao), Ngôi Sao Tốt Lành (2 sao), Hủy Diệt Thực Thể (3 sao), Chiến Thắng Bất Hủ (3 sao),...

Như những nhân vật mang vận mệnh Săn Bắn khác trong Honkai Star Rail, Seele cần được chăm chút vào hai chỉ số chính là Tỉ Lệ Bạo Kích và Sát Thương Bạo Kích để có thể đảm bảo được lối đánh nhanh diệt gọn.

Mức chỉ số Tỷ Lệ và Sát Thương Bạo Kích cần thiết cho Seele lần lượt là  65% và từ 140% đổ lên cùng với chỉ số ATK là trên 2500. Với mức chỉ số như vậy sẽ đảm bảo được cho Seele của bạn khả năng shock chết bất kì mục tiêu nào trong đội hình của kẻ địch 

Trong Vũ Trụ Mô Phỏng, người chơi có thể tăng Tỷ Lệ Bạo Kích và Sát Thương Bạo Kích thêm khoảng  64% - 88% và 94% - 126% từ hiệu ứng và chúc phúc 1 sao. Mức chỉ số này sẽ rất kinh khủng khi Seele có đủ từ 8-12 tầng chính xác, lúc này Seele sẽ bạo kích liên tục kết hợp với nội tại tăng thêm 40 - 80% ATK và một Lượt Đánh Ưu Tiên khi hạ gục kẻ địch của cô nàng.

Như vậy, với lượng buff đó, Seele có thể sẵn sàng "làm gỏi" bất kì kẻ địch nào. Đây cũng chính là một trong những thứ tạo nên "tên tuổi" của "Bướm Đêm". khiên cho bao người chơi phải say đắm. Bạn gần như vô hạn lượt đánh và tổng mức tăng lên tới 160% ATK, sau đó sẽ là một chuỗi "1 shot 1 kill"  với đám quái nhỏ trong Vũ Trụ Mô Phỏng.

Chúc phúc Ngôi Sao Tốt Lành, Chiến Thắng Bất Hủ, Hủy Diệt Thực Thể đóng vai trò quan trọng bởi chúng tăng nhiều vào khả năng tạo lượt, sát thương đầu ra, đặc biệt tạo đến 4 tầng Chính Xác. Ngoài các chỉ số liên quan đến sát thương, Seele còn được thừa hưởng 42% tốc độ, vào khoảng 48 điểm SPD nếu anh em không nâng một tí nào vào tốc độ khi build cô nàng.

Cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của cô nàng khi sử dụng các chúc phúc của Lan nhé:

Ưu điểm

- Tăng mạnh các chỉ số Tỷ Lệ và Sát Thương Bạo Kích

- Có nhiều ưu thế về tốc độ và chỉ số Ưu Tiên Hành Động cho Seele

- Phù hợp với lối chơi và bộ kỹ năng của cô nàng

Nhược điểm

- Không có chúc phúc cho chỉ số ATK nên sự chênh lệch giữa sát thương cao nhất và thấp nhất rất lớn

- Mỏng, có vài chúc phúc không phù hợp

- Kẻ địch quá trâu hoặc ít quái lẻ xung quanh thì sẽ bị giảm tính hiệu quả.

Định hướng vận mệnh Hủy Diệt cho Seele trong Honkai Star Rail

Chúc phúc Hủy Diệt giúp Seele ổn định sát thương đầu ra và tăng thêm các chỉ số phụ khác giúp ích cho khả năng sinh tồn của cô nàng

Chúc phúc Hủy Diệt giúp Seele ổn định sát thương đầu ra và tăng thêm các chỉ số phụ khác giúp ích cho khả năng sinh tồn của cô nàng

Thứ tự kết cấu tiếng vọng: Biến Tinh, Khí Heli Nặng Nề, Tầm Nhìn Sự Kiện

Combo chúc phúc: Lỗ Đen Nguyên Thủy (1 sao), Hiệu Ứng Phản Xạ (1 sao), Bồi Đắp Hủy Diệt (2 sao), Pháo Sáng Hủy Hoại (2 sao), Phương Trình Không Nghịch Đảo Vât Chất (3 sao), Cái Chết Nhiệt Của Vũ Trụ (3 sao),...

Hủy Diệt từ lâu đã được biết đến với lối chơi "bán máu lấy công". Mức "bán" sẽ nằm ở con số từ  50-70% lượng HP của nhân vật để có thể đạt được độ hiệu quả và cả sự an toàn khi chơi. Đổi lại, chỉ số 171% đến 216% và tối đa 246% ATK cộng thêm khi nhân vật đạt 40% HP sẽ là những gì bạn có thể nhận lại được sau khi đã cho đi lượng HP của nhân vật.

Ngoài chỉ số ATK ra, bạn cũng có thể nhận lại thêm các chỉ số ngoài lề khác như 171% phòng thủ, 70% mức tăng sát thương gây ra (35% HP), phản sát thương,...

Vấn để của lối chơi này nằm ở chính Seele và điều kiện của lối chơi này, 40%HP là con số khá viển vông khi mức khiêu khích của cô nàng khá nhỏ và thậm chí là cô nàng còn bị giảm tỉ lệ bị tấn công.

Để con số %HP trên khả thi, bạn cần xếp đội hình sao cho các nhân vật thuộc Bảo Hộ hoặc Trù Phú đứng gần Seele để quái đánh lan hoặc có thể dùng tiếng vọng vận mệnh có kết cấu Biến Tinh để có thể tự giảm mức %HP xuống con số 40 là được.

Lối chơi này tuy ổn định sát thương đầu ra nhưng lại không ổn định cho tính mạng của Seele lắm khi cô nàng phải từ đặt mình xuống con số 40% HP để đảm bảo sát thương đầu ra, vì vậy nên có Shielder và Healer khỏe là một trong những điều kiện bắt buộc để đảm bảo Seele của bạn không nằm xuống ở giữa combat.

Nhìn chung, điểm lợi của lối chơi này là lượng sát thương ổn định và các Buffer trong đội hình của bạn được phát huy hết tiềm năng. Có thể lượng sát thương sẽ không bùng nổ như khi chọn Săn Bắn, nhưng chỉ cần đi theo Hủy Diệt thì bạn sẽ không còn "khờ" mỗi lần cô nàng bị hụt Crit, một trong những thứ dễ gây "trầm cảm" nhất khi chơi Seele mà ắt hẳn bạn đã từng gặp phải.

Bên cạnh đó, tuy xét tổng thể lượng sát thương tối đa có thể thua 10%-20% so với khi định hướng vận mệnh Săn Bắn thế nhưng mức sát thương vẫn ổn định từ  25,000 và thậm chí vẫn có thể nhảy lên 120,000 sát thương nếu như bạn đảm bảo đủ điều kiện %HP và may mắn nổ Crit.

Cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của cô nàng khi sử dụng các chúc phúc của Nanook nha:

Ưu điểm: 

- Sát thương đầu ra ổn định, không lo việc bị hụt Crit quá nhiều

- ATK và các chỉ số khác được tăng khi đạt đủ mức %HP

- Tương thích tốt với đội hình để gây sát thương

Nhược điểm:

- Cần bạn phải xử lí biến số và tình huống tốt

- Thiếu chỉ số SPD nên có thể bị quái cướp lượt

- Shielder và Healer phải đủ khỏe để đảm bảo được Seele còn sống

Nên chọn định hướng vận mệnh nào cho Seele?

Chọn chúc phúc Săn Bắn cho Seele vẫn phù hợp với cô nàng này hơn

Chọn chúc phúc Săn Bắn cho Seele vẫn phù hợp với cô nàng này hơn

Suy cho cùng, định hướng Săn Bắn vẫn tốt hơn cho Seele bởi lối chơi tốc độ, sát thương cao và hoa mỹ, thứ vốn dĩ đã làm nên "tên tuổi" cho Seele. Định hướng vận mệnh Hủy Diệt cũng là một lối chơi khá thú vị và đáng để thử, thế nhưng lối chơi này không "dễ ăn" một tí nào nên bạn hãy cân nhắc trước kĩ trước khi chọn nhé.

Bạn cảm thấy định hướng vận mệnh nào phù hợp hơn với Seele, cùng cho MGN biết dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Liệu banner Seele có còn 'đáng giá' để đầu tư tại 1.4?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các tin tức về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!