Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 5 điểm sáng đáng mong chờ trong phiên bản 1.4

Cùng MGN điểm qua 5 thông tin hấp dẫn nhất sẽ cập bến phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết sau đây nhé!

Trước thềm phiên bản 1.4 Honkai Star Rail đã tiến hành phát sóng buổi Livestream mang tên "Jolted Awake From a Winter Dream" vào ngày 29/9/2023, nhằm tiết lộ các nội dung sẽ được "trình làng" trong phiên bản tiếp theo, như Banner giới hạn, bản đồ cùng các sự kiện mới trong bản cập nhật này.

Không để các bạn đợi lâu nữa, hãy cùng MGN điểm danh qua top 5 điều thú vị nhất trong buổi phát trực tiếp ở phiên bản 1.4 nhé!

5 thông tin đáng chú ý trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4

1. Ba nhân vật mới tại phiên bản 1.4

Hình ảnh 3 nhân vật mới trong Honkai Star Rail 1.4

Hình ảnh 3 nhân vật mới trong Honkai Star Rail 1.4

Mở đầu cho buổi Livestream Honkai Star Rail 1.4 ,Topaz, Jingliu và Guinaifen là ba nhân vật mới được giới thiệu trong hệ thống Bước Nhảy Sự Kiện của Honkai Star Rail. Hai nhân vật 5 sao rất được game thủ mong chờ đó là Jingliu và Topaz, cùng với đó là 1 nhân vật nữ 4 sao mới xuất hiện mang tên Guinaifen.

Thông tin chính thức cho biết cô nàng Jingliu sẽ ra mắt tại nửa đầu phiên bản 1.4, theo sau đó Topaz và Guinafen sẽ xuất hiện trong nửa sau của bản cập nhật. 

Với những thông tin mà buổi Livestream cho biết thì Jingliu là một DPS sở hữu thuộc tính Băng trong Honkai Star Rail cùng Vận Mệnh Hủy Diệt và sở hữu lối chơi linh hoạt, có thể thay đổi giữa 2 trạng thái để gây sát thương khổng lồ cho các kẻ địch. 

Ngược lại thì Topaz lại là một DPS mang thuộc tính Hỏa với Vận Mệnh săn bắn, với danh phận là trưởng phòng thu hồi nợ trực thuộc Công Ty Hòa Bình Liên Sao. Cô nàng nghiêng về lối chơi tung ra các đòn tấn công đơn thể mạnh mẽ, tương tự các DPS thuộc Vận Mệnh Săn Bắn khác.

Và cuối cùng, Guinaifen là nhân vật 4 sao sở hữu thuộc tính Lửa mang Vận Mệnh hư vô. Cô ấy có khả năng gây ra hiệu ứng thiêu đốt lên các kẻ thù, cùng khả năng gây được một lượng lớn sát thương duy trì, cô nàng có thể đóng vai trò hỗ trợ gây sát thương cho các đội hình khác nhau một cách linh hoạt tương tự như Sampo và Kafka. 

2. Sự kiện diễn ra

Sự kiện Aetherium Wars tại Honkai Star Rail 1.4

Sự kiện Aetherium Wars tại Honkai Star Rail 1.4

Tương tự những lần cập nhật phiên bản trong Honkai Star Rail, bản cập nhật 1.4 này sẽ liên tục ra mắt các sự kiện mới ở trong Game. Sự kiện đầu tiên phải kể đến đó là Gift of Odyssey. Với sự kiện này, game thủ có thể nhận được 10 vé Tinh Cầu đặc biệt khi đăng nhập trong 7 ngày.

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện Aetherium Wars sẽ được ra mắt với lối chơi hoàn toàn mới, và tương tự các sự kiện lớn trước đây, Aetherium Wars sẽ giúp mang một lượng lớn phúc lợi và tài nguyên, như Ngọc Ánh Sao, Điểm Tín Dụng, ... và phần thưởng đặc biệt khi người chơi hoàn thành sự kiện lần này là 4 nhân vật 4 sao miễn phí Serval, Pela, Luka và Hook.

3. Banner giới hạn trong Honkai Star Rail 1.4 và sự trở lại của Seele

Dưới đây là 2 giai đoạn diễn ra banner giới hạn chính thức trong buổi livestream cho phiên bản 1.4: 

Seele sẽ là nhân vật đầu tiên có banner rerun trong Honkai Star Rail 1.4

Seele sẽ là nhân vật đầu tiên có banner rerun trong Honkai Star Rail 1.4

Honkai Star Rail giai đoạn 1: Jingliu (5 sao), Tingyun, Qingque, và Sampo (4 sao)

Honkai Star Rail giai đoạn 2: Topaz (5 sao), Sushang, Guinaifen, và Luka (4 sao)

Ngoài hai banner với hai nhân vật 5 sao mới, Seele sẽ quay trở lại trên Bước Nhảy Sự Kiện để game thủ Honkai Star Rail có cơ hội sở hữu cô nàng siêu DPS này. Sự trở lại của Seele đánh dấu banner rerun đầu tiên của trò chơi đã chính thức ra mắt.

Điều này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ sớm có cơ hội gặp gỡ những nhân vật 5 sao giới hạn đã mắt trước đó như Jing Yuan, Luocha,... trong các phiên bản sắp tới.

4. Bản đồ mới và kẻ địch mới

Các loại kẻ địch mới sẽ xuất hiện trong Honkai Star Rail 1.4

Các loại kẻ địch mới sẽ xuất hiện trong Honkai Star Rail 1.4

Trên hành tinh băng giá Jarilo-VI, nhiệm vụ của người chơi là tiếp tục khám phá hai khu vực mới. Gồm Khu Thử Nghiệm Vũ Khí và Trụ Cột Sáng Tạo, đây cũng là 2 khu vực có liên quan mật thiết đến lối chơi chính cũng như cốt truyện trong trò chơi.

Buổi Livestream cũng đã giới thiệu những kẻ địch mới sẽ xuất hiện trong Honkai Star Rail 1.4 gồm:

- Senior Staff: Team Leader

- Grunt: Field Personnel

- Grunt: Security Personnel

5. Nguyên liệu nâng bậc mới

Ảnh minh họa - Hư Ảnh Ngưng Đọng mới

Ảnh minh họa - Hư Ảnh Ngưng Đọng mới

Cuối cùng, điểm nhấn quan trọng khác từ buổi phát trực tiếp Honkai Star Rail 1.4 là việc giới thiệu nguyên liệu nâng bậc mới trong lần cập nhật sắp tới. Khi vượt Hư Ảnh Ngưng Đọng và rơi ra nguyên liệu, thì đó sẽ là nguyên liệu chủ yếu để farm và nâng cấp cho những nhân vật như Topaz hay Guinaifen trong banner sắp ra mắt. Nên đây sẽ là 1 vật phẩm rất hữu ích trong phiên bản 1.4. 

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Sinh Sôi và những điều bạn cần biết về Chúc Phúc Vận Mệnh này

Và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!