Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 3 Sát Thủ đáng sợ nhất chế độ đấu thường - tham khảo đi rank mùa S4 'vô tư'

Mùa S4-2023 của Liên Quân Mobile đã khởi động. Hãy làm 'nóng tay' với những quân bài Sát Thủ sau trước khi dùng trong đấu xếp hạng nhé!

Các vị tướng Sát Thủ trong Liên Quân Mobile được xem là nhân tố chủ lực của đội hình và thường sẽ đảm nhiệm vị trí đi Rừng với lượng sát thương lớn cùng với khả năng cơ động mạnh mẽ. Các Sát Thủ có khả năng áp sát và kết liễu kẻ địch trong phút chốc.

Mùa S4-2023 của Liên Quân Mobile đã khởi động. Hãy làm 'nóng tay' với những quân bài Sát Thủ sau trước khi dùng trong đấu xếp hạng nhé!

Paine

Sau khi được ra mắt bộ cánh mới Paine Ô Thước Đại Hiệp, trong mùa S3 - 2023 này Paine gây nhiều chú ý và nhận lại ánh hào quang ở thời điểm mới ra mắt. Không chỉ sở hữu tỉ lệ thắng cao ngất 54,81% tại bảng xếp hạng tỉ lệ thắng tại chế độ đấu thường 5V5, vị tướng này còn liên tục làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng về tỉ lệ thắng tại nhiều bậc rank ở các máy chủ khác của Liên Quân Mobile.

Paine là một trong những Sát Thủ gây sát thương phép kinh điển với khả năng sốc sát thương đáng kinh ngạc. Vị tướng này sở hữu bộ kỹ năng cơ động với lối chơi cực kỳ biến ảo nhờ nhiều hiệu ứng khống chế khó chịu, tiêu biểu là câm lặng. Paine có sức mạnh vô cùng bá đạo nhất ở giai đoạn đầu và cuối trận đấu vô cùng phù hợp với lối chơi ‘lăn cầu tuyết’ ở meta hiện tại.

3 Sát Thủ tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_1

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 'Một bước lên mây' - Paine cán đích top.1 tỷ lệ thắng cuối mùa S3-2023

Bright

Đứng thứ hai trong danh sách này chính là Bright với con số ấn tượng 52,63%. Bright là vị tướng có lối chơi vô cùng đa dạng khi có thể vừa đi Rừng, đi Top thậm chí đảm nhận vai trò Xạ Thủ của team nhờ bộ chiêu thức có thể biến hóa linh hoạt giữa hai dạng cận chiến và đánh tầm xa. Nếu game thủ có thể tận dụng các dạng chiến đấu của Bright một cách chuẩn xác thì có thể dễ dàng nắm chắc được phần thắng của ván đấu trong tay.

Bright được xem là một vị tướng Sát Thủ sở hữu bộ chiêu thức vô cùng đặc biệt khi vừa có thể đánh tầm xa như Xạ Thủ mà vừa có thể đánh tầm gần như một Đấu Sĩ thực thụ. Vị tướng này phát huy sức mạnh tốt nhất vào giai đoạn cuối game sau khi đã gom đủ trang bị và các cấp độ cần thiết. Ở thời điểm này, Bright có thể tự ‘làm gỏi’ bất kì kẻ địch nào thậm chí ‘cân 5’ nếu sử dụng chiêu thức một cách hợp lý.

3 Sát Thủ tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_2

Kaine

Kaine là vị tướng Sát Thủ mới nhất trong Liên Quân Mobile, người thay thế cho vị trí của Batman sau khi được làm lại. Sau khi được phủ lên mình vẻ ngoài hình mới, bộ kỹ năng của Kaine cũng được nhà phát hành nâng cấp khá nhiều. Khả năng tàng hình khiến cho Kaine trở thành mối đe dọa của bất kì kẻ địch nào ngay giai đoạn đầu trận. Ở bảng xếp hạng tỉ lệ thắng trong chế đấu thường anh chàng vampire này chễm chệ ở vị trí top 3 với 52,19% tỉ lệ thắng.

Là vị tướng thay thế cho Batman, Kaine vẫn lấy cảm hứng từ dơi và vẫn đi theo lối chơi Sát Thủ tàng hình quen thuộc. Anh chàng này có thể tàng hình cực lâu ngay trong giai đoạn đầu của trận đấu, cùng với khả năng sốc damage khủng từ bộ chiêu thức Kaine có thể dễ dàng đi dạo và bắt vào kẻ địch một cách nhanh chóng. Hiện nay, ngoài lối chơi đi Top hay đi Rừng thông thường quân bài này còn được nhiều game thủ vận dụng ở vai trò đi Trợ Thủ.

3 Sát Thủ tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_3

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!