Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/10/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 quân bài Xạ Thủ đi Rừng 'lành nghề' nhất

Không chỉ có khả năng khuấy đảo tại đường Rồng của Liên Quân Mobile, những vị tướng Xạ Thủ còn có thể đảm nhiệm vai trò đi Rừng cực kì hiệu quả.

Rừng là một trong những vị trí quan trọng quyết định thắng bại của một trận đấu trong Liên Quân Mobile. Người đi Rừng đảm nhiệm các vai trò như đảo đường và gank hỗ trợ đồng đội, kiểm soát các mục tiêu lớn, ép trụ và kiểm soát bản đồ để lấy lợi thế cho team. Vị trí này thường được các Sát Thủ và Đấu Sĩ làm đảm nhiệm.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những quân bài Xạ Thủ có thể đảm nhiệm vai trò đi Rừng vô cùng tốt.

Eland’orr

Eland’orr là vị tướng Xạ Thủ sở hữu khả năng cơ động thuộc hàng bậc nhất tại Liên Quân Mobile. Tuy ra mắt với vai trò Xạ Thủ, Eland’orr lại được đánh giá là hiệu quả hơn ở vị trí đi Rừng thay vì đi đường như nhiều ‘đồng nghiệp’ khác.

Eland’orr có thể farm vòng rừng của mình và tiến ra các đường để hỗ trợ đồng đội trong thời gian cực kì sớm. Ngoài ra, anh chàng này còn có khả năng di chuyển và bắt vào các vị trí chủ lực của mình một cách cực ‘quái’ nhờ bộ kỹ năng có độ biến ảo vô cùng bá đạo. 

Top 5 quân bài xạ thủ đi rừng hiệu quả nhất_1

Rourke

Rourke là Xạ Thủ - Đấu Sĩ đi rừng được khá nhiều game thủ yêu thích nhờ lối chơi ‘hổ báo’, băng càn giao tranh mạnh mẽ. Vị tướng này có chất tướng và lối chơi khác biệt so với các ‘chị em bạn dì’ Xạ Thủ khác khi sở hữu độ trâu bò và khả năng gây sát thương cực mạnh khi áp sát kẻ địch.

Từng khuấy đảo các bậc rank và các giải đấu chuyên nghiệp nhờ lượng sát thương khủng khiếp và khả năng ‘cân 5’ cực kì mạnh mẽ. Ở meta hiện tại, Rourke vẫn là quân bài khá ‘tín’ ở vị trí đường Rừng và được nhiều game thủ lựa chọn.

Top 5 quân bài xạ thủ đi rừng hiệu quả nhất_2

Lindis

Lindis là một vị tướng Xạ Thủ chuyên Rừng trong Liên Quân Mobile. Chất tướng của cô nàng này chỉ có thể thể hiện sự hiệu quả tối đa khi được sử dụng ở vị trí này. Lindis có bộ kỹ năng với nội tại được tăng cường các đòn đánh và khả năng tăng tốc chạy đáng kể khi đi qua các bụi giúp cô nàng này sở hữu khả năng farm rừng và di chuyển ra các đường hỗ trợ đồng đội vô cùng nhanh chóng.

Ở giai đoạn cuối game, Lindis có thể hủy diệt team địch chỉ trong nháy mắt nhờ những chuỗi combo với lượng sát thương khổng lồ.

Top 5 quân bài xạ thủ đi rừng hiệu quả nhất_3

Violet

Từng là một thế lực ở bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ, Violet là Xạ Thủ được nhiều game thủ tin dùng ở vị trí Đi Rừng và có thể đẩy những cái tên quen thuộc như Fennik, Kriknak hay thậm chí là cả Nakroth khỏi vị trí bá chủ.

Ở meta hiện tại, Violet vẫn thể hiện sự hiệu quả nhất định trong vai trò đi rừng khi có sức mạnh bá đạo xuyên suốt trận đấu. Khi đảm nhiệm vị trí Rừng, Violet có cơ hội được farm nhiều tài nguyên và 'khôn lớn' từ sớm nhờ đó có thể phát huy được sự bá đạo trong những cú bắn của mình và hủy diệt trận đấu trong khoảng thời gian cực kì ngắn.

Top 5 quân bài xạ thủ đi rừng hiệu quả nhất_4

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng Xạ Thủ 'chống chỉ định' với 'newbie'

Fennik

Fennik từng là ‘hot pick’ một thời và là vị tướng đắt giá nhất lại Liên Quân Mobile tại thời điểm đó khi phải tốn một viên đá quý mới có thể sở hữu. Tuy ở thời điểm hiện tại, chú cáo này không thể cạnh tranh với những ‘đồng nghiệp’ khác ở đường Rồng nhưng vẫn là một quân bài cực ‘tín’ trong vai trò đi rừng.

Fennik có độ cơ động cao và sát thương cực kì mạnh ngay giai đoạn đầu game khiến vị tướng này có thể dọn rừng, đẩy trụ và ăn mục tiêu lớn cực kì nhanh chóng.

Top 5 quân bài xạ thủ đi rừng hiệu quả nhất_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!