Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 13:18 PM

Liên Quân Mobile: 5 tướng đừng chơi nếu CHÊ rank Cao Thủ

Sử dụng những quân bài này để cày rank thì sớm muộn game thủ Liên Quân Mobile cũng chễm chệ ở những bậc rank cao.

Florentino

Liên Quân Mobile 5 tướng đừng chơi nếu CHÊ rank Cao Thủ_1

Sức mạnh của Florentino trước nay luôn khiến phần lớn game thủ ‘ngán ngẩm’, đặc biệt là làm sao để khắc chế hắn khi nằm trong tay cao thủ. 

Thông thường, game thủ chơi Florentino sẽ là ‘first pick’ và đi với mọi kèo. Theo lý thuyết, chất tướng của Florentino nếu đối thủ không có tướng khống chế cứng như Arum thì hắn ta có thể ‘đấm’ mọi mục tiêu ngáng đường. Thế nhưng, số tướng thực tê bị khắc chế bởi Florentino là không quá nhiều, chủ yếu là tướng lù đù, kém cơ động và thiếu khả năng dồn dame nhanh chóng. 

Người chơi nên hướng đến Mộc Giáp và lối trang bị semi tank để giúp Florentino gia tăng chống chịu để thoải mái quẩy trong combat. Muốn vị tướng này có thể counter đối thủ hoặc đội hình địch thì yếu tố quan trọng nhất là những lần tung hoa chuẩn xác và chiêu cuối, nhặt hoa, đâm hoa thật tốc độ. 

Liliana

Liên Quân Mobile 5 tướng đừng chơi nếu CHÊ rank Cao Thủ_2

Việc những quân bài mạnh như Lorion, Krixi hay Yue bị cấm ‘nhẵn mặt’ ở đấu giải buộc người chơi phải cân đo đong đếm rất nhiều. Lúc này, Liliana là lựa chọn không thể bỏ lỡ khi đây là vị tướng cực mạnh ở khu vực đường Giữa

Cô nàng sở hữu khả năng cơ động, dame cao và có tốc độ lấy trụ rất nhanh. Vậy nên, muốn khắc chế, người chơi nên lên những trang bị kháng phép để hạn chế sức mạnh của Liliana. Không nên đừng quá gần cô nàng cho dù là Tanker, Đấu Sĩ hay AD và Pháp Sư nhé!

Tầm tay của Liliana tuy dài nhưng so với những vị tướng khác như Iggy thì vẫn kém một bậc. Vị tướng này hoàn toàn có thể bị cấu rỉa máu khi chưa thấy mặt đối phương, mặc dù cơ động, biến ảo nhưng lượng máu lại ít ỏi, vậy nên những Sát Thủ có lượng dame lớn và sự đeo bám cao thì sẽ khiến Liliana cực kì khó chơi. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 tướng 'bom xịt' thuở ra mắt buộc Garena phải buff khẩn

Superman

Liên Quân Mobile 5 tướng đừng chơi nếu CHÊ rank Cao Thủ_3

Superman là vị tướng không chỉ đòi hỏi thời gian luyện tập mà còn yêu cầu người chơi phối hợp tốt với đồng đội thì mới có thể phát huy hiệu quả cũng như tránh được những pha bóp nhau không đáng có. 

Việc game thủ chọn kẻ địch để đẩy và hướng đẩy là cực kỳ quan trọng. Hiệu quả chỉ xuất hiện khi Superman đẩy những vị tướng Xạ Thủ, Pháp Sư yếu máu và kém cơ động. Cố gắng gom càng nhiều vị tướng càng tốt, và những đồng đội còn lại sẽ lo việc xả dame cho Superman. 

Bên cạnh đó, chọn đúng thời điểm và hướng đẩy là vô cùng cần thiết, nếu sai lầm thì sẽ giúp kẻ địch sống lâu hơn hoặc đẩy ra xa khỏi tầm gây sát thương của đồng đội. Người chơi cần phải giữ sự bình tĩnh và sự chuẩn xác, không nhất thiết đẩy liên tục mà cứ từ từ chọn thời điểm thích hợp để lao vào và đẩy đối phương về hướng mà mình muốn. 

Superman đi Tà Thần hay SP thì lối lên đồ full tank đều rất cần thiết để dễ chơi hơn và có thể liên tục ùn đẩy kẻ địch, không sợ bị bốc hơi nhanh nhé! Hãy chọn những AD ở hàng sau bắn dame tay tốt theo thời gian và một đội hình có lượng sát thương ổn để tối ưu hóa những pha đẩy của Superman.

Nakroth

Liên Quân Mobile 5 tướng đừng chơi nếu CHÊ rank Cao Thủ_4

Có thể thấy, Nakroth là một vị tướng không bao giờ bị lỗi thời và đánh tốt ở mọi meta Liên Quân Mobile. Hắn ta có thể đi với nhiều kèo Rừng khác nhau bởi tùy theo kẻ địch mà biến tấu trang bị và phong cách chơi hợp lý.

Ưu điểm này của Nakroth thường được tận dụng để khắc chế hiệu quả các đối thủ team địch. Đối tượng chủ yếu của hắn là những con bài Pháp Sư đi Rừng hay Mid vì Nakroth có thể lên sớm trang bị kháng phép. Hơn nữa, độ cơ động còn giúp vị tướng này né được nhiều chiêu thức khác nhau. 

Khi chơi Nakroth với phong cách ‘nhây nhớt’ hoặc không thể cản đi quá trình tăng tiến sức mạnh của kẻ địch bằng những pha gank hay cướp phá rừng thì khi giai đoạn late của game thủ sẽ cực kỳ khá chơi. Ngoài ra, với các kèo đọ kỹ năng, Nakroth còn là một vị tướng đầy máu mặt. Mấu chốt của Nakroth là phải có lượng vàng vượt trội và ưu thế trên bản đồ, còn nếu không làm được điều đó thì sức mạnh của vị tướng này sẽ không thể đảm bảo cho những pha giao tranh tổng về giữa và cuối game.

Zuka

Liên Quân Mobile 5 tướng đừng chơi nếu CHÊ rank Cao Thủ_5

‘Gấu béo’ là một Đấu Sĩ kiêm Sát Thủ đường Mid rất ‘được lòng’ người chơi từ rank đến đấu giải nhờ tính đa năng ở khoản đối đầu với các vị tướng Đấu Sĩ khác ở hai vai trò, một là đi Rừng, hai là đi Tà Thần. 

Những đối tượng bị counter đầu tiên của Zuka phải kể đến các Xạ Thủ, Pháp Sư vì Zuka không chỉ có sát thương lớn mà còn có cả hiệu ứng khống chế, độ cơ động cao, và khả năng chống chịu, hồi phục ổn. Dù là những vị tướng cơ động dạng Liliana, Raz hay Hayate đều dễ dàng bị Zuka bắt vào. Không những thế, những Đấu Sĩ mỏng máu cũng có thể bị Zuka tóm một cách đơn giản. 

Nếu đội hình kẻ địch có quá nhiều vị tướng trâu thì việc lên kiếm Mura và Thương là điều cần thiết. Ngoài xuyên giáp thì hai trang bị này còn cung cấp tới 25% hồi chiêu để Zuka có thể liên tục spam bộ kỹ năng của mình.

Bài viết được MGN.vn tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!