Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 10:40 AM

Liên Quân Mobile: Hero Tier – Top tướng Beta 36 tại Việt Nam

Hero Tier Liên Quân Mobile phiên bản LỄ HỘI 5v5 đã có nhiều xáo trộn đáng chú ý. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Sau nhiều thông tin được hé lộ cũng như người chơi ‘lót dép’ hóng, mùa 22 với phiên bản đầu tiên LỄ HỘI 5v5 cũng đã tới tay game thủ tại máy chủ Mặt Trời. Nhìn chung, meta ở phiên bản này không có quá nhiều thay đổi, duy chỉ có lane Rồng là tăng cường đáng kể giúp các tướng Xạ Thủ phát huy sức mạnh, đồng thời dẫn đầu kinh tế trong trận chiến liên tục.

Tier Hero_4

Mới đây, một trang tin tức Liên Quân Mobile uy tín – AOV Update Vietnam đã đăng tải bài viết HERO TIER - TOP TƯỚNG BETA 36.0 TẠI VIỆT NAM và đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ. Cùng xem đó là gì nhé!

Hero Tier – Top tướng Beta 36 tại Việt Nam

Hero Tier – Top tướng Beta 36 tại Việt Nam

Thorne: Bị đánh giá thấp hơn, từ S → B. Uy lực của các phát bắn lên tướng thấp máu không còn cao, kể cả tướng đỡ đòn. Thực tế, mục tiêu máu giấy sẽ ‘bay màu’ sau 2 cú bắn nhưng ở phiên bản mới thì cần 4 phát liên tục. Đối với mục tiêu Đỡ Đòn, hiện tại cần 7-8 phát bắn thay vì 4-5 phát như trước.

Như vậy, những cú bắn của Thorne hiện tại có vẻ khá tầm thường và không khác gì Xạ Thủ phổ biến cùng Tier B khác. Cũng vì vậy mà tỷ lệ pick của Thorne trong phiên bản mới đã suy giảm đáng kể và nhường chỗ cho Yorn và Laville lên ngôi.

Tier Hero_5

Xạ Thủ: Số vàng có được trong đội hình đang dẫn đầu bởi các Xạ Thủ nhờ tăng cường lượng vàng lính đánh xa đường Rồng. Kết hợp với Luyện Kim thì khoảng chênh lệch này là vô cùng khủng. Trước đó, lớp tướng này rất dễ ‘thọt’ vì nằm cuối danh sách vàng, hiện tại đã khác vì vị trí đó đã thuộc về Pháp Sư.

Wiro: Được tăng cường kha khá về hiệu ứng buff trong các đòn đánh. Vốn là Đấu Sĩ ‘chuyên môn’ ở lane Caesar và lối lên đồ tấn công vật lý vì có nhiều ‘giáp hộ mệnh’. Thế nên, việc sốc chết Wiro đối với các tướng sốc dame sẽ càng khó.

Tuy nhiên, chiêu 3 có vẻ không ấn tượng lắm khi Wiro phụ thuộc vào các đòn đánh tay hơn trong giao tranh bởi không đủ thời gian vận chiêu. Tiền giao tranh sẽ là thời điểm hợp lý để anh chàng sử dụng chiêu 3. Mặt khác, lượng dame cao đầu trận cũng sẽ khiến đối thủ ‘rén’.

Tier Hero_6

Laville: Được đánh giá cao hơn tại Tier A. Thế nhưng, chiêu 2 của vị tướng này đang cho thấy 1 vấn đề, cụ thể là kháng mọi sát thương từ chiêu thức tướng địch thay vì chỉ kháng 1 phần như lá chắn của các quân bài khác.

Đến đây hẳn người chơi đã hiểu vì sao Laville gần đây trở thành hot pick và luôn là lựa chọn để khắc chế Joker (chiêu 3), Aoi (chiêu 3), Batman (chiêu 3), Thorne (đòn cường hoá), Tulen (chiêu 3),... Tuy nhiên, sớm muộn thì ‘bug’ này cũng sẽ được fix mà thôi!

Tier Hero_7

Yorn: Nhờ Rồng bứt phá tăng trưởng mà Yorn ngày càng được tin dùng với mục đích hạ tank hiệu quả ở cuối ván đấu. Bên cạnh Cung Tà Ma, vị tướng này cũng rất hợp với trang bị mới.

Tier Hero_8

Yan: Là ‘tân binh’ của Liên Quân Mobile, tuy nhiên, game thủ có vẻ đang khá thất vọng. Cụ thể, sát thương đầu trận đến phút thứ 8 là hơi yếu và khi đạt ngưỡng trang bị ổn thì vẫn tầm thường. Thế nên, chọn Yan so với các vị tướng phổ biến khác như Nakroth, Aoi, Volkath, Qi, Veres... là ‘không xứng’.

Yan rất dễ bị lật ngược bởi sát thương yếu và nếu sử dụng hết chiêu thức. Nguyên nhân lượng dame của anh chàng bị thấp có lẽ vì sở hữu nhiều hiệu ứng kỹ năng như hồi máu, không thể chọn, dịch chuyển liên tục, kỹ năng vạn biến. Hiện tại, Yan chỉ nên chơi đường Caesar, tránh đi Rừng vì không đủ khả năng giao tranh tổng.

Tier Hero_9

Volkath: Là quân bài dễ chơi, dễ trúng thưởng ở cả 3 lane gồm Support, Rừng và Caesar. Với chiêu cuối siêu hồi máu và bất tử, Volkath rất dễ ‘ăn hôi’ và nắm giữ mạng hạ gục. Vì vậy, tỷ lệ chọn của hắn ta đã gia tăng trông thấy.

Tuy vậy, sau khi tướng địch có nhiều ‘đồ chơi’, Volkath sẽ tỏ ra suy yếu, nhất là Cung Tà Ma với Quả Cầu Băng Sương của đối thủ.

Tier Hero_10

Trên đây là một vài phân tích nổi bật trong Tier Hero đầu mùa 22, bài viết được MGN.vn tham khảo tại Facebook: AOV Update Vietnam, xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Tier Hero_2
Tier Hero_3

Chú ý:

- Danh sách chỉ gồm đấu đơn, không bao gồm đấu đội hay đấu giải 5 người.

- Danh sách được xếp từ Cao thủ 10 Sao trở lên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!