Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/05/2022, 16:53 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng có hiệu ứng ‘không thể chọn làm mục tiêu’ bá đạo nhất

Với bộ chiêu thức có hiệu ứng ảo diệu của mình mà rất ít đối thủ có thể ‘so kè’ với những vị tướng Liên Quân Mobile này.

Từ trước đến nay, một trong những hiệu ứng chiêu thức ‘xịn xò’ nhất Liên Quân Mobile chính là ‘không thể chọn làm mục tiêu’. Đây là hiệu ứng rất hiệu quả trong các pha xử lý, tính toán để né dame, né chiêu, thậm chí là outplay đối thủ.

Ở bài viết này, hãy cùng MGN.vn khám phá những vị tướng Liên Quân may mắn sở hữu dạng hiệu ứng chiêu thức này nhé!

Lauriel

Đại Thiên Sứ - Lauriel sở hữu chiêu 2 – Đôi Cánh Thuần Khiết giúp lướt đến 1 vị trí chỉ định và trong 0.3s không thể bị chọn làm mục tiêu. Đây cũng là chiêu thức thương hiệu của vị tướng này khi tạo ra những highlight cân 4, cân 5 đẹp mắt và hiệu quả.

LQ_1

Thời gian hồi chiêu sẽ được giảm mạnh khi sử dụng combo chiêu 2 + chiêu cuối giúp thời gian của hiệu ứng không thể chọn làm mục tiêu được spam liên tục cho tới khi kết thúc pháp trận của chiêu cuối.

Yan

Là Sát Thủ và tướng thứ 112 mới nhất của Liên Quân Mobile, Yan hiện đang là vị tướng được cộng đồng game thủ hết sức chú ý.

Sở hữu bộ chiêu thức được cường hóa mạnh mẽ nhờ nội tại, khi tích đủ cộng dồn, Yan sẽ có 2 lần lướt và không thể bị chọn làm mục tiêu trong thời gian thi triển chiêu thức. Đây cũng chính là lợi thế cho Yan bởi anh ta vốn là Sát Thủ có lượng máu ít ỏi.

LQ_2

Bên cạnh đó, khả năng dồn dame cực khỏe từ bộ combo, Yan với 2 lần né được skill, chặn dame là dư sức hạ gục đối thủ.

Annette

Bộ chiêu thức của Annette đã được chỉnh sửa khá nhiều thông qua các phiên bản update gần đây của Liên Quân.

Sau khi thay đổi, chiêu cuối – Mắt Bão của cô nàng giờ đây sẽ không thể bị chọn làm mục tiêu trong 4s, đẩy lùi mọi kẻ thù ngoài phạm vi, đồng thời giúp đồng minh được miễn mọi hiệu ứng khống chế khi đứng trong đó.

LQ_3

Annette được dự doán sẽ trở thành hot pick thời gian tới khi mà meta Xạ Thủ đang có dấu hiệu quay lại thời gian gần đây.

Sephera

Sephera với chiêu cuối – Sóng Ngầm có thể hòa mình vào dòng nước nên không thể bị chọn làm mục tiêu trong 1.7s, chưa kể các đồng minh lân cận cũng được hồi máu.

LQ_4

Kể từ khi ra mắt trong Liên Quân Mobile, nhờ hội tụ nhiều ưu điểm như làm chậm, làm choáng và hồi máu diện rộng mà Sephera luôn lọt vào danh sách tướng yêu thích của game thủ.

Marja

Ở trạng thái Ác Hồn khi thi triển chiêu cuối hóa thân, Marja sẽ được tăng tốc độ di chuyển và không thể bị chọn làm mục tiêu. Khi trạng thái này kết thúc, lượng dame và câm lặng kẻ địch là vô cùng đáng sợ.

LQ_5

Đây là vị tướng tấn công theo thiên hướng giao tranh lâu dài, do đó, thời gian càng kéo dài thì độ bá đạo và khủng khiếp của Marja sẽ càng tăng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!