Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/07/2022, 14:07 PM

Liên Quân Mobile: Khám phá đội hình được 'spam' nhiều nhất AIC 2022

Đội hình Liên Quân Mobile mà các tuyển thủ AIC 2022 tin dùng đặc biệt và hiệu quả ra sao? Hãy cùng MGN.vn làm rõ qua bài viết này nhé!

Nakroth - Rừng

Tại AIC 2022, Nakroth đã chứng minh độ bá đạo đáng gờm sau một thời gian dài 'chìm nghỉm' do cú nerf từ Garena. Đây là quân bài Sát Thủ rất cơ động, sở hữu sát thương khủng và có thể miễn khống chế. Không dừng lại ở đó, Nakroth còn là vị tướng đánh tốt ở thế thua với những pha đẩy trụ hoặc bắt lẻ mục tiêu rất khó chịu. Thậm chí việc hắn ta lật kèo trong một trận đấu là rất thường xuyên. 

Từ những ưu điểm này mà Nakroth đã trở thành cái tên xuất hiện nhiều trong line-up của các đội tuyển. Với 'tân vương' AIC 2022 - V Gaming thì vị tướng này cũng chính là cái tên được trọng dụng nhiều nhất, với ước tính là 126 phút 35 giây trước trận chung kết. 

Tướng Nakroth Liên Quân Mobile

Thane - Hỗ Trợ

Thane xuất hiện trong vai trò Trợ Thủ tại AIC 2022 đã khiến không ít khán giả ngạc nhiên, bởi lẽ, sau khi trải qua chỉnh sửa thì quân bài tanker này được cho là yếu đi rất nhiều khi mà các kỹ năng khống chế sẽ bị ngắt bởi đối phương, hơn nữa trong rank cũng không mấy khi lựa chọn Thane. Thế nhưng, tại AIC 2022, những gì mà Thane thể hiện đã thay đổi cách nhìn của game thủ. 

Thane có lối điều khiển đơn giản, thích hợp để dùng chơi trong những game đấu có tính chất quan trọng và áp lực cao. Hắn ta có khả năng khống chế và chia rẽ team địch, bên cạnh đó là lượng sát thương chuẩn theo % máu từ chiêu cuối, Thane sẽ là lựa chọn mở giao gianh hoặc kết liễu đối phương rất hiệu quả. 

Tướng Thane Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Drama Liên Quân Mobile: BronzeV công khai hợp đồng của mình, quyết tâm rời SGP

Elsu - Xạ Thủ

Sát thương lớn, khả năng cấu rỉa tầm xa, kiểm soát bản đồ và giành lợi thế tiền giao tranh,... chính là những đặc điểm giúp Elsu trở thành 'hot pick' tại AIC 2022. Và đó cũng chính là lý do mà vị tướng này thường xuyên phải 'ăn cơm tù' trong giải đấu trước đó. 

Cũng giống Nakroth, Elsu có thể đánh trong thế thua rất ổn. Hắn ta có thể cấu đi lượng máu cực lớn từ phía địch chỉ với một viên Viễn Trình Kích chuẩn xác. Đã vậy, Elsu còn là khắc tinh của các vị tướng tàng hình, giúp SP team nhà đỡ phân vân khi lựa chọn trang bị bổ trợ. Tại AIC 2022, V Gaming đã tin dùng Elsu rất nhiều lần. 

Tướng Elsu Liên Quân Mobile

Yena - Top

Trong rank Liên Quân Mobile, Yena không xuất hiện nhiều bởi yêu cầu kỹ năng thật tốt từ người chơi. Thế nhưng, tại AIC 2022, các tuyển thủ thi đấu đều là những người chơi có trình độ, vì vậy Yena mới có cơ hội được thể hiện. Nhìn chung, ưu điểm của cô nàng là cân bằng cả công lẫn thủ, chỉ với một combo chuẩn chỉnh sẽ xả hàng tấn sát thương lên đối thủ một cách đáng sợ. 

Không chỉ có thế, những pha tấn công đơn mục của Yena cũng vô cùng khủng khiếp, điển hình như pha BirLB dùng Yena bắt lẻ Yorn đầy ngoạn mục ở ván 7, trận bán kết đối đầu với Bikertopia.

Tướng Yena Liên Quân Mobile

Krixi - đường Giữa

Krixi là Pháp Sư có sức mạnh tương đối ổn định qua các mùa giải. Không chỉ được tin dùng trong đấu giải mà rank xếp hạng cũng không ngoại lệ. Đây là Pháp Sư đi Mid có khả năng sốc dame đầy khó chịu, dễ dàng khiến cho mọi quân bài máu giấy 'bốc hơi' ngay lập tức. 

Lý do Krixi được tin dùng rộng rãi là vì vừa mạnh vừa dễ chơi, giúp giảm áp lực cho các tuyển thủ trong những pha giao tranh then chốt của trận đấu. Tại AIC 2022, Krixi là vị tướng yêu thích của các tuyển thủ V Gaming gồm Maris và Key Player.

Tướng Krixi Liên Quân Mobile

MGN.vn sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới và nóng nhất về Liên Quân Mobile cùng các tựa game nổi tiếng khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!