Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 16:30 PM

Liên Quân Mobile: Mẹo 'CHÊ' Địa Giam đầy khó chịu của Baldum trong mùa 23

Muốn 'chê' sức mạnh của Địa Giam từ Baldum trong Liên Quân Mobile mùa 23, bạn phải là người biết cách hóa giải để thoát khỏi kỹ năng đầy khó chịu này!

Liên Quân Mobile mùa 23 đã 'gây bão' cộng đồng khi khai tử 'cô vợ' Payna của Baldum, tuy nhiên, Garena cũng đền bù cho những game thủ đã sở hữu trang phục của vị tướng này, đồng thời mang đến skin Tel'Annas thưởng hạng hay chỉnh sửa Địa Giam của Baldum

Theo đó, bất cứ ai dính Ulti của Baldum đều phải ngậm ngùi lên bảng đếm số. Kỹ năng này 'lỗi game' tới mức giúp hắn ta trở thành 'hot pick' SP trong tay các Thách Đấu và tăng mạnh tỷ lệ cấm chọn. 

Thế nên, muốn 'chê' sức mạnh của Địa Giam từ Baldum trong Liên Quân Mobile mùa 23, bạn phải là người biết cách hóa giải để thoát khỏi kỹ năng đầy khó chịu này! MGN.vn sẽ hướng dẫn bạn!

Sau khi được chỉnh sửa, bất cứ ai dính Ulti của Baldum đều phải ngậm ngùi lên bảng đếm số

>>XEM THÊM: Vương Giả Vinh Diệu có mặt trên Google Play, khác biệt thấy rõ so với Liên Quân Mobile

#1 - Ưu tiên chất tướng cơ động

Cách tốt nhất để né tránh Địa Giam của Baldum là tận dụng độ cơ động của các vị tướng, điều này cũng giúp cho cả team có thể combat nhỏ lẻ đồng thời đẩy trụ hiệu quả hơn. Một số quân bài cơ động có thể chú ý, bao gồm: 

- Đường Trên: Yena, Zuka, Ryoma.

- Pháp Sư: Liliana, Zill, Lorion.

- Xạ Thủ: Hayate, Eland’orr, Elsu.

- Hỗ Trợ: Aya, Zip, Sephera.

- Rừng: Nakroth, Keera, Murad, Airi.

Cách tốt nhất để né tránh Địa Giam của Baldum là tận dụng độ cơ động của các vị tướng

Chú ý một mẹo như sau, nếu các vị tướng kém cơ động cầm Tốc Biến hoặc sở hữu kỹ năng lướt thì canh những đường đất nứt gần tới thì lập tức Tốc Biến hoặc lướt đi. Đừng quên luyện tập trước để thành thạo hơn trong việc né Địa Giam của Baldum.

#2 - Chọn trang bị

'Kinh tế' dồi dào cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp người chơi thoát khỏi cái chết từ Địa Giam. Bạn có thể sử dụng Quả Cầu Băng Sương, hay những phụ trợ như Liệt Hoả Mở Trói, Đại Địa Mở Trói và Thuỷ Triều Mở Trói.

Mặc dù không hẳn giúp bạn thoát được Địa Giam của Buldum nhưng sẽ có tác dụng outplay chiêu thức hất tung ngược ra phía sau Vật Tổ Vỗ Tất của hắn ta, từ đó phản công hoặc tẩu thoát.

'Kinh tế' dồi dào cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp người chơi thoát khỏi cái chết từ Địa Giam

Hi vọng với những tips hay này, game thủ Liên Quân Mobile mùa 23 sẽ tự tin đối đầu với siêu SP Baldum trong meta hiện tại. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!