Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 15:30 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng Pháp Sư 'uy tín' và đáng chơi nhất mùa 23

Pháp Sư là vị trí vô cùng quan trọng trong đội hình leo rank Liên Quân Mobile. Ở mùa 23 này, hãy nhắm thẳng tới những vị tướng sau đây.

Liliana

Liliana là con bài được rất nhiều tuyển thủ sử dụng trong đấu giải kể từ khi mới ra mắt đến nay. Là vị tướng Pháp Sư sở hữu đến 6 chiêu thức nên cô nàng được xếp vào top những vị tướng có độ khó cao nhất game.

Tuy nhiên, khi làm chủ được Liliana thì game thủ sẽ có những pha combo đuổi bắt AD team địch hay những pha 'ao nhây' hết sức ảo diệu. Có một 'tip' nhỏ rằng, khi chiêu 1 cô nàng này trúng 2 kẻ địch trở lên sẽ kích hoạt nội tại tăng sát thương phép và bạn chỉ mất 1 'cào' (dạng cáo) là Caesar đã mất đến 80% lượng máu, điều này cho thấy nội tại khi được kích hoạt của Liliana sẽ gây ra lượng dame tay cực khủng, khiến cả SP team bạn cũng phải dè chừng.

Tướng Liliana Liên Quân Mobile

Lauriel

Lauriel là một vị tướng Pháp Sư mạnh ở giai đoạn giữa và cuối game. Đây là con bài sở hữu khả năng băng xả giao tranh cực tốt với chiêu cuối khi sử dụng giúp hồi chiêu liên tục, kết hợp với chiêu 2 miễn khống chế, sát thương giúp sống tốt khi lao vào giao tranh.

Với một người chơi Lauriel có kĩ năng tốt thì 'nhà chính' team địch cũng chỉ như 'nhà mình' mà thôi bởi cô nàng có thể ‘ung dung' quẩy trong ‘nhà chính' team bạn và đi ra như thể không có chuyện gì. Lauriel luôn được xếp ngang hàng với các vị tướng Pháp Sư đi đường mạnh như Liliana, Ilumia, Lorion,... và là con bài cực tốt khi đối đầu với team có nhiều con bài ‘lù đù' tay ngắn.

Tướng Liliana Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Tưởng chơi cho vui, Bích Phương leo rank Liên Quân Mobile khiến dân tình “ngã ngửa”

Raz

Trong Liên Quân Mobile, Raz thường được gọi vui là 'Ra Zách', là vị tướng hot pick trong nhiều mùa liền, nổi tiếng bởi độ cơ động và bắt lẻ AD cực kì tốt, kết hợp với Tốc Biến làm nên thương hiệu của 'Go Đầu Moi' khiến bao anh em phải lác mắt vì quá ảo diệu.

Ở giai đoạn đầu game, Raz có thể sử dụng chiêu 1 để cấu rỉa ép góc đối thủ khiến họ không được farm để lấy lợi thế cho team. Đến giai đoạn giữa và cuối game, Raz đảm nhận rất tốt công việc bắt lẻ chủ lực đối phương với 1 combo sẽ khiến chúng 'lên bảng đếm số'.

Một mẹo nhỏ khi đi gank giai đoạn đầu của Raz là nên gank đường Caesar trước sau đó cùng Top di chuyển xuống hang Rồng tranh chấp với team để mang về lợi thế cho cả đội. Lưu ý mẹo này chỉ dành khi đi team 3, team 5, tránh sử dụng khi đi đơn nếu Top không hiểu ý để ko xảy ra tình trạng cả 2 cùng ‘thọt' làm mất lợi thế cả đội.

Tướng Raz Liên Quân Mobile

Tulen

Tulen vị tướng Pháp Sư có vẻ ngoài 'điển trai' thuộc hàng top của Liên Quân Mobile. Sở hữu cho mình một 'tủ' skin không kém cạnh gì các nữ tướng, cho thấy sự ưu ái của Garena dành cho anh chàng này. Bên cạnh đó, Tulen gần đây được tăng sức mạnh liên tục nên trở thành hot pick ở vị trí đi Rừng hay đi Mid.

Nhiều game thủ còn kết hợp với phép bổ trợ Gầm Thét, khiến người chơi đôi lúc có những pha 'ảo tưởng' nhẹ. Nhưng không thể phủ nhận độ hữu dụng mà phép bổ trợ này mang lại khi vào tay các cao thủ vì chỉ cần địch còn 2/3 lượng máu, Tulen sẽ kích hoạt until kèm Gầm Thét khiến đối phương lên bảng ngay lập tức mà không cần đợi đối thủ phải còn 1/3 lượng máu như trước. Do đó, vị tướng này cũng dần trở thành nỗi 'ám ảnh' đối với các vị tướng máu giấy khi phải đối đầu.

Tướng Tulen Liên Quân Mobile

Zata

Vì quá bá đạo mà Zata từng là nỗi khiếp sợ của team địch thời điểm vừa ra mắt, cũng vì vậy mà thường xuyên ngồi bảng cấm cho tới khi bị nerf sức mạnh. Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ để tiễn Zata 'ra chuồng gà'.

Hiện tại, Zata không còn auto cấm nên sân chơi đang dần trở lại với hắn. Do sở hữu bộ kĩ năng thuộc hàng ảo diệu nhất game cùng sải tay dài và những pha lướt từ trụ ngoài cùng đến trụ trong nhà chỉ để bắt AD hay team địch yếu máu, Zata thực sự quá  đáng sợ với các vị tướng máu giấy khi phải đối đầu.

Tuy nhiên, vì là tướng ra sau cùng bộ skill khó nên việc làm quen và trở thành ‘best Zata' chưa bao giờ là dễ, Zata sẽ rất dễ bị hụt chiêu cuối khi đang chuẩn bị ‘cất cánh' nếu dính phải khống chế. Do đó một người ‘best Zata' phải là một người có cái đầu lạnh để xử lí trong mọi tình huống, khi à làm chủ được nó, bạn sẽ trở thành nỗi ám ảnh của team địch trong mùa rank 23 này.

Tướng Zata Liên Quân Mobile

Đừng quên theo dõi MGN.vn để liên tục nắm bắt nhiều thông tin mới nhất về Liên Quân Mobile

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!