Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/11/2023, 02:49 AM

Liên Quân Mobile: Những Sát Thủ có thể 'hoá chaos' khi kết hợp với Aya

Aya là vị tướng Trợ Thủ cực kì nổi tiếng từ khi mới được cho ra mắt tại Liên Quân Mobile nhờ sức mạnh bá đạo. Dưới đây là những Sát Thủ ‘over hợp’ với cô nàng này tại mùa đấu S4 - 2023.

Tuy có lượng anti đông đảo nhất nhì tại Liên Quân Mobile nhưng sức mạnh của Aya là điều không game thủ nào có thể phủ nhận. Không chỉ được sử dụng đông đảo trong rank, ‘chồn lùi’ còn liên tục được các tuyển thủ cho ‘lên sóng’ tại các giải đấu chuyên nghiệp. Aya không những có thể kết hợp tốt với các Xạ Thủ mà các Sát Thủ cũng là những cộng sự siêu ‘hợp cạ’ với cô nàng này.

Nakroth

Từ khi ra mắt đến nay, Nakroth luôn ngồi ổn ở vị trí ‘Thần Rừng’ với khả năng cơ động thuộc hàng bậc nhất cùng khả năng gây sát thương cực kỳ đáng gờm. Tuy vậy, với chất tướng Sát Thủ điển hình, Nakroth là vị tướng khá mỏng manh và dễ bị chết ngược khi lao vào giao tranh mà không rút về kịp thời. Với sự giúp sức của Aya, vị tướng này có thể tự tin tham gia giao tranh nhờ lượng giáp khủng được buff từ bộ kỹ năng của cô nàng.

Những Sát Thủ có thể 'hoá chaos' khi kết hợp với Aya_1

Bright

Vốn đã là vị tướng Sát Thủ khá toàn diện khi vừa có độ cơ động, vừa có khả năng làm choáng, bắt lẻ tốt. Đặc biệt nhất là khả năng bất tử và hồi một lượng máu nhất định nhờ chiêu cuối. Khi có phụ tá đắc lực từ Aya, Bright càng như hổ mọc thêm cánh. Với sự kết hợp này, cặp tướng này có thể ‘cày nát’ mọi đội hình của đối thủ với lượng sát thương khổng lồ.

Những Sát Thủ có thể 'hoá chaos' khi kết hợp với Aya_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Bỏ qua meta, 5 vị tướng bá đạo nhất trong cốt truyện

Aoi

Aoi là vị tướng Sát Thủ cực kỳ toàn diện với độ cơ động, khả năng gây sát thương khủng, dọn quái nhanh, có chiêu thức để rút lui khi băng trụ hoặc gặp bất lợi. Đây là vị tướng gánh team cực khỏe và được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp trọng dụng rất nhiều trong các giải đấu. Với sự kết hợp cùng Aya, bộ đôi này có thể ‘quậy đục nước’ đội hình team địch với sát thương khổng lồ và những hiệu ứng khống chế cực kì khó chịu.

Những Sát Thủ có thể 'hoá chaos' khi kết hợp với Aya_3

Paine

Paine là vị tướng Pháp sư – Sát thủ có lối chơi cực kỳ biến ảo vừa rất được ưa chuộng trong thi đấu xếp hạng thời gian gần đây. Với bộ kỹ năng cơ động của mình, Paine là cơn ác mộng của các vị tướng máu giấy và thiếu cơ động. Tuy nhiên, với chất tướng Sát Thủ điển hình Paine rất mỏng và dễ bị chết ngược trong giao. Aya chính là mảnh ghép hoàn hảo có thể bù đắp cho điểm yếu đó nhờ lượng giáp ảo cực dày và những hiệu ứng khống chế đến từ cô nàng này.

Những Sát Thủ có thể 'hoá chaos' khi kết hợp với Aya_4

Keera

Nói đến những Sát Thủ có khả năng kết hợp tốt với Aya thì chắc chắn phải nghĩ ngay đến Keera. Cô nàng này có khả năng sốc damage kinh khủng, cùng với đó là độ biến ảo khôn lường khiến Xạ Thủ, Pháp Sư máu mỏng phải khiếp sợ. Trong khi đó, Aya lại sở hữu những hiệu ứng khống chế khó chịu và lượng giáp được buff khổng lồ. Chính vì vậy, hai vị tướng này ‘over hợp’ trong các trận đấu khi có thể tạo nên bộ đôi công thủ toàn diện.

Những Sát Thủ có thể 'hoá chaos' khi kết hợp với Aya_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!