Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 14:29 PM

Liên Quân Mobile: Sai lầm phổ biến khi đi Rừng và cách khắc phục

Nếu bạn là một 'newbie' và hứng thú với khu Rừng của Liên Quân Mobile, chớ bỏ qua bài viết này, MGN.vn sẽ 'bắt lỗi' và hướng dẫn khắc phục để nâng cao hiệu quả đi Rừng.

Trong mọi ván đấu, Rừng luôn là khu vực cực kỳ quan trọng của đội hình. Nếu bạn đi Rừng tốt, team sẽ rất dễ thở và dễ win. Ngược lại, nếu bạn làm không tốt thì team sẽ gặp khó trong giao tranh, thậm chí dẫn đến thất bại. 

Trong mọi ván đấu, Rừng luôn là khu vực cực kỳ quan trọng của đội hình. Nếu bạn đi Rừng tốt, team sẽ rất dễ thở và dễ win

Vì vậy, để giúp game thủ tự tin hơn và làm chủ khu Rừng của Liên Quân Mobile, MGN.vn sẽ gợi ý những mẹo hay nhất, cụ thể trong bài viết này chính là 'tích điểm nội tại quái Rừng' của các trang bị đi Rừng.

Thông thường, 'newbie' hoặc những game thủ 'trình non' khi lên xong trang bị đi Rừng sẽ bỏ qua việc tích điểm này. Đây là điều cấm kị đấy nhé! Sau khi hoàn thành trang bị đi Rừng thì người chơi phải nhanh chóng farm quái nhằm tích nội tại cho trang bị. Nếu không, tướng đi Rừng sẽ không thể phát huy tối đa khả năng và làm mất giá trị của trang bị. 

Sau khi hoàn thành trang bị đi Rừng thì người chơi phải nhanh chóng farm quái nhằm tích nội tại cho trang bị

Tập trung farm sau khi lên đồ đi Rừng là điều tất yếu, tuy nhiên không phải vì thế mà cứ tập trung ôm farm rồi quên đi gank hay ăn mục tiêu lớn.

Nhìn chung để thành thạo kỹ năng đi Rừng và khả năng di chuyển, đảo gank tốt, bạn phải nghiêm túc dành thời gian luyện tập. Cùng với đó là nắm chắc những nguyên tắc được đề cập ở trên. Hay nói cách khác, muốn trở thành Cao Thủ đi Rừng thì trước hết phải trau đổi kỹ năng cơ bản. 

Nhìn chung để thành thạo kỹ năng đi Rừng và khả năng di chuyển, đảo gank tốt, bạn phải nghiêm túc dành thời gian luyện tập

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 tướng đi Rừng solo chất lượng nhất mùa 23

Điều quan trọng được nhấn mạnh khi đi Rừng là sau khi lên trang bị đi Rừng, buộc phải farm quái ngay để tích điểm nội tại và giúp tướng tối ưu sức mạnh. 

Mặc dù chỉ là 'lỗi' nhỏ, tuy nhiên tác động lại không hề tầm thường, vì vậy, nếu bạn đang mắc sai lầm này thì nhanh chóng khắc phục nhé!

Tập trung farm sau khi lên đồ đi Rừng là điều tất yếu, tuy nhiên không phải vì thế mà cứ tập trung ôm farm rồi quên đi gank hay ăn mục tiêu lớn

Hãy theo dõi MGN.vn để xem thêm nhiều mẹo hay và nội dung mới khác về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!