Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 13:20 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng giá 25k vàng đáng chơi nhất mùa 23

Với mức giá 25k vàng cho một vị tướng, tại mùa 23 này game thủ Liên Quân Mobile nên đồng hành cùng những 'thanh niên' nào đây?

Như thường lệ, sau mỗi phiên bản cập nhật hoặc mỗi mùa giải, meta game trong Liên Quân Mobile sẽ có sự xoay chuyển để đảm bảo tính cân bằng của game moba. Từ đây, các vị tướng phù hợp cũng thay nhau xuất hiện giúp người chơi thuận lợi hơn trong quá trình cải thiện rank. 

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ gợi ý cho game thủ Liên Quân những vị tướng có giá 25k vàng đáng chơi nhất ở thời điểm hiện tại!

Top 1: Hayate

Hayate gây ấn tượng khi là con bài khắc chế cứng của các vị tướng Đấu Sĩ, Tanker sở hữu độ trâu bò cao

Hayate gây ấn tượng khi là con bài khắc chế cứng của các vị tướng Đấu Sĩ, Tanker sở hữu độ trâu bò cao. Nhờ lượng sát thương chuẩn 'chết người', anh chàng luôn là nỗi khiếp sợ đối với những mục tiêu lì lợm tới từ đội hình địch.

Bên cạnh đó, với độ cơ động 'không phải dạng vừa', Hayate có thể thoải mái 'thả diều', do đó muốn áp sát vị tướng này không phải chuyện dễ đâu nhé! Tóm lại, nếu bạn muốn 'đè đầu' những quân bài Đấu Sĩ đầy khó chịu ở khu vực đường Tà Thần như Florentino hay Zuka thì lựa chọn Hayate là cực kỳ hợp lý. 

Top 2: Ngộ Không

Ngộ Không nổi tiếng ở khoản 'trị' tướng máu giấy trong Liên Quân Mobile

Nếu Hayate là khắc tinh của tướng Đấu Sĩ trâu bò thì Ngộ Không lại nổi tiếng ở khoản 'trị' tướng máu giấy. Với chất tướng Sát Thủ - Đấu Sĩ và lượng dame cao, chỉ cần 2-3 gậy là đủ để 'Đại Thánh' đưa AD team bạn lên bảng đếm số. 

Ngộ Không sở hữu nội tại tăng sát thương chí mạng, vì vậy khi đi đường hay đi Top, người chơi nên lên từ 1 đến 2 găng tăng tỉ lệ chí mạng, sau đó hãy lên trang bị khác để đảm bảo khi tung chiêu luôn có chí mạng, tránh tính trạnh nhảy vô combo team địch mà người chết lại là bạn thay vì chúng.

Top 3: Omen

Omen được ưa chuộng vì là tướng Đấu Sĩ vô cùng khỏe ở đường Trên

Omen được ưa chuộng vì là tướng Đấu Sĩ vô cùng khỏe ở đường Trên. Hắn ta là một trong những quân bài có khả năng solo 'đỉnh của chóp', hơn nữa, nhờ bộ chiêu thức khống chế cứng và miễn thương nên có thể ra vào giao tranh cực tốt.

Ởmeta hiện tại, Omen SP đang là sự lựa chọn vô cùng hot khi có khả năng bao kê AD tốt, khống chế, bắt lẻ chủ lực team địch cực mạnh. Nếu bạn muốn leo rank hiệu quả mà không có quá nhiều thời gian để luyện tập những vị tướng có độ khó cao, hãy cân nhắc Omen khi bạn leo rank.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng AD giúp game thủ leo rank cực dễ tại mùa 23

Top 4: Airi

Airi là vị tướng solo đường Top cực mạnh khi sở hữu bộ chiêu thức và nội tại chém sát thương chuẩn cùng độ cơ động cực cao

Airi là vị tướng solo đường Top cực mạnh khi sở hữu bộ chiêu thức và nội tại chém sát thương chuẩn cùng độ cơ động cực cao.

Tuy nhiên, cô nàng không phải vị tướng cứ có chiêu là lại lao vào giao tranh từ đầu, dù sở hữu lượng sát thương chuẩn cùng độ cơ động ấn tượng nhưng Airi cần canh thời gian thích hợp để lao vào combat hay cấu rỉa từ xa.

Nhìn chung, Airi mạnh nhưng khó, game thủ cần phải có thời gian tập luyện mới có thể sử dụng thành thục, có như vậy thì việc leo rank mới không còn khó khăn nữa.

Top 5: Ryoma

Với khả năng di chuyển bao map tốt, Ryoma là con bài cực mạnh khi đi solo đường đảo lane hỗ trợ gank cực 'uy tín'

Bạn cần vị tướng đi solo mạnh, đè mọi kèo solo ở giai đoạn đầu game kể cả là Florentino? Nếu vậy thì Ryoma là con bài mà bạn phải lựa chọn!

Với khả năng di chuyển bao map tốt, Ryoma là con bài cực mạnh khi đi solo đường đảo lane hỗ trợ gank cực 'uy tín'. Sở hữu bộ chiêu thức tương đối hoàn hảo khi có chiêu cuối hồi máu cùng khả năng gây dame lớn, Ryoma luôn là con bài mà những ai muốn leo rank đều phải cân nhắc.

Tuy nhiên, như bao vị tướng mạnh khác, Ryoma sở hữu độ khó rất cao, để làm chủ được không phải dễ vì vậy bạn bắt buộc phải luyện tập trước khi vác vào rank nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!