Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/04/2022, 05:03 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng khiến Cao Thủ cũng phải ‘rén’

Đâu là ưu điểm khiến những quân bài này trở thành nỗi sợ của nhiều game thủ Liên Quân Mobile, thậm chí là người chơi rank cao?

Eland'orr

Ưu điểm của Eland'orr là khả năng farm nhanh, khỏe đầu trận và snowball trận đấu tốc độ. Thế nên, hắn ta cực kì phù hợp với các tình huống cướp Rừng, tấn công dồn dập, khiến kẻ địch khó lòng trụ được.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng khiến Cao Thủ cũng phải ‘rén’_1

Muốn làm được điều đó, Eland'orr cần một số tướng Trợ Thủ có khả năng tấn công, càn lướt khỏe dạng như Mina, Wonder Woman, Aya,… để có thể snowball trận đấu triệt để. Thời điểm hoàng kim của Eland’orr được tính từ giữa trận với khoảng 2-3 trang bị và kẻ địch chưa nhiều sức phòng thủ.

Mặc dù là Xạ Thủ nhưng vị tướng này có thể độc lập tác chiến. Nhờ độ cơ động, Eland’orr có thể out nhây kẻ địch cũng như có những pha chạm chán 1v1 đầy mạnh mẽ. Mặc dù đối đầu với bọn Đấu Sĩ/Sát Thủ thì rất ưu thế, nhưng khi gặp bọn Xạ Thủ đánh tay thì các game thủ phải cẩn thận!

Lorion

Lorion là Pháp Sư được đánh giá toàn diện cả công lẫn thủ, phù hợp với lối chơi khô máu xuyên suốt ván đấu. Đây là vị tướng có thể đánh càn lướt mạnh, tốc độ dọn lính nhanh, băng xả khỏe. Bên cạnh đó, hắn ta còn sở hữu lợi thế tầm chiêu rộng, sải tay dài, khả năng hồi phục ổn đặc biệt là kết hợp cùng Thánh Thuấn.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng khiến Cao Thủ cũng phải ‘rén’_2

Ở giữa game, sức ảnh hưởng của Lorion sẽ càng vượt trội với những tình huống nâng cầu bất ngờ và chuẩn xác. Thêm vào đó, vị tướng này cũng rất dẻo trong những tình huống thủ trụ - một điều cực kì quan trọng, đặc biệt là trụ 1 đường Mid ở trong giải đấu.

Lưu ý, game thủ chơi Lorion khi combo 2, 1 đừng vội vàng giật về ngay mà nên từ từ để đốt sát thương kẻ địch và cấu rỉa tối đa nhất có thể. Đặc biệt là khi có được mặt nạ Phép Thuật, với khả năng hút máu thì game thủ sẽ càng tự tin mà băng vào giao tranh.

Florentino

Việc làm chủ Florentino chưa bao giờ là điều dễ dàng trong Liên Quân Mobile cũng vì thế mà tỉ lệ cấm của hắn lên đến 57.2%.

Ở giải, Florentino thường thấy nhất là lối lên đồ semi, phối hợp cùng trình độ của các tuyển thủ sẽ có sức chống chịu cực kì tốt để có thể tối đa sát thương và tồn tại lâu nhất trong giao tranh.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng khiến Cao Thủ cũng phải ‘rén’_3

Mặt khác, nhiệm vụ của Florentio ở rank lại là cân team, khác biệt hoàn toàn với ở giải đấu về cách lên đồ và cả phong cách chơi. Đáng chú ý, nếu game thủ dành thời gian luyện tập vị tướng này thì lối lên đồ ở giải là cực kỳ thích hợp, giúp tiến bộ nhanh chóng và không trở thành ‘cục tạ’ của team.

Omen

Nhờ tính đa năng vượt trội của mình mà tỷ lệ out meta của Omen là khác thấp. Không chỉ là con bài có thể càn lướt, chống chịu mà Omen còn được tận dụng để phục vụ cho chiến thuật bắt lẻ kẻ địch với chiêu cuối.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng khiến Cao Thủ cũng phải ‘rén’_4

Omen ở rank có 2 lối lên đồ thường thấy, hoặc là trợ thủ full tank để chống chịu siêu trâu bò, kiểm soát tầm nhìn tốt và bắt chết kẻ địch với chiêu cuối, hoặc là semi đi Top để có nhiều dame hơn, kết hợp với Tinh Linh sẵn sàng hạ gục kẻ địch nhanh chóng trong một combo và nội tại của mình.

Omen là một Trợ Thủ mạnh nhưng khi đi đường Tà Thần cũng rất ổn áp nhé! Hơn nữa, cơ hội pick thành công Omen ở rank cũng rất cao. Lưu ý khi chơi vị tướng này là hạn chế bị cấu rỉa quá nhiều trong giao tranh hoặc là tình trạng ảo tưởng sức mạnh, một mình lao vào cân ba, cân bốn mà không cần đồng đội hỗ trợ ở phía sau.

Aya

Sức mạnh và độ khó chịu của Aya đã quá rõ ràng với tỷ lệ cấm gần như 100% ở các giải đấu. Quả thực, cô nàng này là vị tướng bá đạo đến khó tả và có sức ảnh hưởng khủng khiếp trong giao tranh.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng khiến Cao Thủ cũng phải ‘rén’_5

Nhìn chung, thế mạnh của Aya là lượng sát thương phép ấn tượng, tuy nhiên nó không phải dạng sốc dame mà là rỉa từ từ. Bên cạnh đó, khả năng bảo kê và hiệu ứng khống chế của cô nàng cũng rất ‘đỉnh’ nên sẽ hỗ trợ combat cho đồng đội rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, Aya lại rất phụ thuộc đồng đội bởi nếu chỉ 1 mình thì sẽ không làm được gì cả. Vậy nên, người chơi phải lựa chọn pick tướng sao cho phù hợp, đặc biệt là những vị tướng băng xả sẽ kết hợp cực tốt với Aya.

Bài viết được MGN.vn tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!