Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/03/2022, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng 25888 VÀNG nhất định phải chơi mùa 21

Trong Liên Quân Mobile, đa phần chất tướng từ 25K vàng trở lên đều rất mạnh và chiếm ưu thế vượt trội trong rank và cả giải đấu.

Ngộ Không

Ngộ Không

Ngộ Không

Sức mạnh của Ngộ Không thường được nói vui là “3 gậy end game”. Theo đó, mặc dù thường xuyên bị BAN ở rank nhưng tỷ lệ pick của Ngộ Không vẫn đạt gần 3% nhưng chỉ có 49% tỷ lệ thắng.

Tại đấu xếp hạng, Ngộ Không nổi tiếng với khả năng gánh đội, săn mạng lia lịa bất cứ khi nào kẻ địch để lộ sơ hở. Với bảng ngọc tỷ lệ chí mạng và lên sớm Găng Tay thì Ngộ Không có thể tiễn mọi con bài máu giấy lên bảng đếm số ở đầu và giữa trận, vì thế nhận định Ngộ Không chỉ mạnh về late là quan điểm hoàn toàn sai lầm!

Game thủ có thể cầm Ngộ Không đi solo đường hoặc đi Rừng, nhưng cần lên Găng full chí mạng thật sớm để tối ưu sức mạnh. Bên cạnh đó, đây là vị tướng phối hơp cực tốt với các quân bài có khả năng khống chế mạnh để có thể sốc dame một cách hiệu quả và chuẩn sát nhất.

Hayate

Hayate

Hayate

Hayate là vị tướng được tin dùng ở khoản chuyên trị đội hình nhiều tanker hoặc băng xả. Mặc dù được pick rất nhiều ở rank với 2.3% và tỷ lệ thắng chỉ đạt 49% nhưng cũng đủ cho thấy hắn ta rất được lòng các game thủ.

Mạnh dù mạnh nhưng Hayate chỉ có thể phát huy sức mạnh nếu nằm trong tay người chơi có kỹ năng. Ở meta hiện tại (cả giải và rank), Ninja Đảo Sương Mù chính là con bài dùng để counter cực hiệu quả vào những vị tướng Trợ Thủ khỏe như Toro, Lumburr hay những vị tướng đi solo đường và Rừng có khả năng chống chịu tốt.

Thế mạnh của Hayate là độ cơ động cao, tự làm tự ăn và đẩy đường tạo áp lực cực tốt khi có đủ đồ. Tuy nhiên, cần cảnh giác các vị tướng có tầm tay dài như Violet, Elsu, Joker,... để không bị cấu máu và khó lao lên bắn. Luôn giữ vị trí tốt để không bị “bay màu” nhé!

Superman

Superman

Superman

Superman là vị tướng đòi hỏi kỹ năng rất nhiều, vì vậy nếu thuần thục thì việc gánh team đối với người chơi là vô cùng đơn giản. Không chỉ mạnh ở vị trí đi Rừng mà Superman còn có thể đi tốt nhiều vị trí khác.

Superman mùa 21 đã hạn chế lượt cấm hơn trước bởi sự nổi lên của nhiều vị tướng mạnh khác. Tuy nhiên, tỷ lệ pick hiện tại cũng chỉ có 0.1% và tỷ lệ thắng không ấn tượng cho lắm là 47%. Thế nhưng, những thông số này chưa thể phản ánh sức mạnh thật sự của “siêu nhân” đâu nhé!

Ở giải, Superman không bị cấm quá nhiều vì là con bài mang nặng tính chiến thuật và cũng không thể đẩy lính khỏe như ở rank, vì thế hắn thường được tận dụng ở đường Tà Thần với vai trò Roamer thứ hai của đội hình để kiểm soát tìm nhìn, đồng thời thủ đường và cover cho đồng đội.

Ahri

Ahri

Ahri

Sở hữu nhiều highlight đẹp mắt tại đấu giải với tỷ lệ thắng và pick có dấu hiệu tăng mạnh, cụ thể là 1% tỉ lệ pick và 51% tỉ lệ thắng – thông số đáng nể và đáng mơ ước của nhiều vị tướng late game khác.

Vì Ahri khá đuối ở giai đoạn đầu nên đồng đội cần phải có khả năng đánh mạnh để thủ cho cô nàng hoặc công đối phương. Nếu để mất lợi thế ở giai đoạn đầu thì tướng late game như Ahri sẽ “toang” đấy nhé!

Đáng chú ý, đối với các kèo dạng kỹ năng ở đường như Ryoma, Yena, Qi, Zuka,...thì Ahri khi chưa đủ đồ đừng dại chơi hổ báo thay vào đó là cứ tận dụng chiêu 1 để cấu rỉa đối phương.

Wonder Women

Wonder Woman

Wonder Woman

WW được đánh giá là vị tướng đa năng khi có thể “chinh chiến” ở nhiều vị trí và ngang ngửa nhiều kèo khác nhau. Trong đấu xếp hạng, cô nàng thường được lựa chọn cho vị trí Trợ Thủ, Rừng hoặc solo chính.

Ưu điểm của WW là khả năng chống chịu khỏe bất kể lên semi hay sát thương. Tuy nhiên, về độ hot thì vị tướng này không thực sự ấn tượng khi chỉ có 0.25% tỷ lệ pick và tỷ lệ thắng tạm ổn với 51%.

Tại các giải đấu, các tuyển thủ chọn WW chủ yếu ở Mid và Trợ Thủ thay vì Rừng hoặc Top. Trong đó, ngoại trừ vị trí Trợ Thủ thì lối lên đồ ở giải của vị tướng này có xu hướng là full dame để nhắm vào Xạ Thủ hoặc Pháp Sư địch nhằm khép góc và thậm chí là hạ gục nhanh chóng. Khi chơi WW ngoài việc tận dụng chiêu 2 tốt thì game thủ cũng nên đánh thường nhiều để có thể tận dụng tích điểm nội tại giúp gây sát thương vào kẻ địch tốt hơn nhé!

Omen

Omen

Omen

Omen ở rank không bị cấm quá nhiều nên game thủ có thể yên tâm lựa chọn. Đây là vị tướng sở hữu tỷ lệ pick khá cao là 1.6% và tỷ lệ thắng là 51% - những thông số quá uy tín phải không nào?

Thông thường, Omen thường được người chơi sử dụng ở vị trí Top hoặc Trợ Thủ và đều mang đến ấn tượng nhờ khả năng chống chịu khỏe. Chưa kể, hắn ta còn là con bài mang tính chiến thuật cao tại giải đấu khi có thể ép giao tranh và bắt lẻ đối phương cực tốt.

Tuy nhiên, khi cầm Omen, game thủ cần phải đánh thường nhiều để tích lũy điểm nội tại và nhớ phải sử dụng chiêu cuối, chiêu 1 một cách chuẩn sát thì mới phát huy hết được sức mạnh của vị tướng này.

Cre: Trải Nghiệm Game

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!