Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/12/2021, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng siêu leo rank Chiến Tướng mùa 20 – gank là auto có mạng!

Muốn chinh phục rank Chiến Tướng một cách nhanh chóng, game thủ Liên Quân Mobile đừng bỏ qua những con bài này ở mùa 20 nhé!

Richter

Tại riêng AIC 2021, Richter vẫn là “trùm” khi được các tuyển thủ sử dụng ở phiên bản kỷ niệm 5 năm, tuy nhiên, sức mạnh của quân bài này đã bị giảm đáng kể sau khi trải qua chỉnh sửa gần đây.

Cụ thể, Chiêu 2 – chiêu thức quan trọng nhất giúp nâng tầm của Richter trong giao tranh, băng xả trụ và ra vào giao tranh thoải mái đã bị hiệu chỉnh. Theo đó, việc chiêu 2 bị giảm sức mạnh kéo theo ăn khống chế là hủy chiêu ngay khiến cho các pha càn lướt thương hiệu của Richter mất đi tính hiệu quả. Chưa kể, các pha băng trụ chỉ đơn giản là lao vào combat tổng thôi cũng mất ngay chiêu và ăn trọn dame nếu bị khống chế.

1

Trước mắt vẫn chưa biết Richter có được hoàn trả lại sức mạnh trong thời gian tới hay không còn hiện tại thì khả năng bá đạo nhất của vị tướng này đã mất hoàn toàn.

Bù lại, nhờ được tăng sát thương ở chiêu 1 và thay đổi nội tại nên lối chơi Richter sát thủ núp bụi vẫn được nhiều game thủ tận dụng tương đối ổn trong đấu xếp hạng chứ không đến mức quá phế. Người chơi có thể sử dụng phù hiệu Du Hiệp, nâng max chiêu 1, cài máu thấp nhất và bổ trợ Tốc Biến. Về lối lên đồ thì có thể chọn cho Richter semi để băng xả mạnh mẽ.

Wonder Woman

Wonder Woman được tận dụng ở rất nhiều vị trí trong AIC 2021 và hầu hết đều cho thấy hiệu quả rất ấn tượng, điển hình như Rừng – Quang Hải, Mid – Maris, Trợ Thủ - Han...Đây là vị tướng sở hữu khả năng miễn thương và chống chịu khỏe, có thể chơi theo thiên hướng tanker hoặc semi.

Khi đi Rừng hoặc Mid thì người chơi nên ưu tiên lên nhiều dame hơn và để dành một hai món đồ thủ ở giai đoạn sau. WW hoàn toàn có thể đấu ngang cơ hoặc thậm chí là trên cơ các vị tướng Đấu Sĩ khác nhờ sát thương cao kèm miễn thương.

2

Nhiệm vụ thường thấy của WW là càn giao tranh, mở giao tranh hoặc phối hợp với team để tổ chức bắt kẻ địch tùy thuộc vào lối lên trang bị, nếu là full dame thì phải đợi team còn nếu là tank thì cứ thoải mái càn vì các Xạ Thủ sẽ rất ngán khả năng khống chế của WW. Người chơi có thể sử dụng phù hiệu Ma Tính, nâng max chiêu 1, cài máu thấp nhất, bổ trợ Tốc Biến.

Tachi

Đây là vị tướng Trợ Thủ khó chịu bậc nhất AIC 2021 và cũng là con bài siêu hot ở vị trí này. Hiện nay, meta game đang cực kỳ ưa chuộng chất tướng Trợ Thủ có thể giao tranh liên tục thay vì chỉ là bảo kê. Và tất nhiên, Tachi là quân bài quá thích hợp!

3

Chỉ cần kích hoạt, mở nội tại Phong Ấn là Tachi lập tức nhận được rất nhiều ưu điểm như: miễn thương, giáp ảo với khả năng chống chịu rất đáng nể, chưa kể còn có thể gây sát thương chuẩn. Thế nên, dù là full tank thì người chơi vẫn có lượng sát thương rất khỏe, băng càn tốt, khép góc chủ lực địch “ngon lành”. Đặc biệt, khi Tachi cầm thêm phép bổ trợ Cấm Trụ thì việc băng trụ càng diễn ra liên tục. Người chơi nên sử dụng phù hiệu Mộc Giáp, nâng max chiêu 1, cài máu thấp nhất và bổ trợ Cấm Trụ.

Roxie

Trong những mùa gần đây, Roxie nổi lên mạnh mẽ trong vai trò Trợ Thủ ở các bậc rank cao và cả đấu giải. Đây là vị tướng sở hữu khả năng bắt lẻ kẻ địch rồi kéo về team mình xử lý cực kỳ khó chịu.

Roxie có bộ kỹ rất dễ sử dụng, ngoại trừ Chiêu Cuối hơi khó hơn một tí vì nếu trượt thì...thôi xong! Muốn phát huy tối đa sức mạnh của Roxie thì người chơi phải biết cách phối hợp Roxie với các hiệu ứng khống chế như chiêu cuối của Laville hay chiêu 1 của Slimz và chiêu 2 của Krixi. Đây là những combo lý tưởng trong đấu giải để mở gank, phối hợp đồng đội trong giao tranh.

4

Hơn nữa, Roxie còn được xem là tuyến đầu băng càn nhờ khả năng “trâu bò” và không đơn giản để khắc chế, bất kể có là sát thương chuẩn hay phần trăm máu thì cũng rất khó để hạ gục một Roxie cứng cáp và hồi phục khỏe. Người chơi cần sử dụng phù hiệu Mộc Giáp, nâng max chiêu 1, cài máu thấp nhất, bổ trợ Tốc Biến.

Krizziz

Mặc dù gần như mất hút khỏi đấu trường chuyên nghiệp và rank nhưng tại riêng AIC 2021 thì khác, Krizziz đã xuất hiện với tần suất dày đặc hơn, mang đậm nhiều dấu ấn chiến thuật và các pha highlight đẹp mắt.

Vị tướng này thu hút nhờ các tình huống then chốt, thường là quyết định đến thế trận của ván đấu. Có thể thấy, những tuyển thủ như Han, Khoa... rất thích vận dụng con bài này, điển hình như Han có kiểu lên đồ khá linh hoạt với Giày Hermes thay vì Giày Kiên Cường. Bên cạnh đó, việc Krizziz lên 2 giày trong đấu giải cũng là chuyện hết sức bình thường khi có thể đảo gank nhanh hơn, từ đó tạo những bất ngờ và đột biến cho các pha gank. Người chơi có thể tận dụng phù hiệu Ma Tính, nâng max chiêu 2, cài máu thấp nhất và bổ trợ Tốc Biến.

5

Hi vọng rằng, khi chọn những con bài này ở mùa 20, các game thủ Liên Quân Mobile có thể leo rank vù vù, thăng lên Chiến Tướng một cách dễ dàng. Thông tin được MGN.vn tham khảo: TẠI ĐÂY.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!