Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/08/2023, 17:52 PM

Livetsream Honkai Star Rail 1.3 chính thức lên lịch cùng cơ hội nhận 10 lượt roll free cho game thủ

Cuối tuần này, Livestream Honkai Star Rail 1.3 sẽ chính thức lên sóng và mang đến cho người chơi nhiều thông tin bổ ích cho bản cập nhật sắp tới.

Như vậy, phiên bản Honkai Star Rail 1.2 đã sắp sửa kết thúc và lịch Livestream đã chính thức được giới thiệu. Sự ra mắt của phiên bản 1.3 sẽ mang đến cho người chơi nhiều thông tin thú vị và mới lạ mà có thể bạn sẽ rất muốn theo dõi.

Nhà Chiêm Tinh Fu Xuan sẽ chính thức ra mắt ở phiên bản 1.3

Nhà Chiêm Tinh Fu Xuan sẽ chính thức ra mắt ở phiên bản 1.3

Buổi Livestream sẽ diễn ra vào lúc 18:30 ngày 18 tháng 08 năm 2023 theo giờ Việt Nam trên kênh Twitch chính thức của trò chơi. Ngoài ra, kênh Youtube chính thức của trò chơi cũng sẽ phát sóng Livestream này cùng thời gian diễn ra trên Twitch do đó game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn theo dõi trên kênh nào cũng được.

Phiên bản 1.3 được kỳ vọng sẽ tiếp nối cốt truyện tại Xianzhou Luofu

Phiên bản 1.3 được kỳ vọng sẽ tiếp nối cốt truyện tại Xianzhou Luofu

Livestream Honkai Star Rail 1.3 được kỳ vọng sẽ giới thiệu những nội dung mới như cốt truyện mới, nhân vật mới, bản đồ mới,... Nhưng có lẽ, điều hấp dẫn nhất chưa kể đến những thông tin trong Livestream mà thậm chí bạn chỉ cần xem Livestream là đã có cơ hội nhận thưởng.

Cơ hội nhận thưởng khi xem Livestream Honkai Star Rail 1.3

Cơ hội nhận thưởng khi xem Livestream Honkai Star Rail 1.3

Theo như Honkai Star Rail công bố, bạn chỉ cần share bài viết thông báo Livestream ở chế độ công khai, đồng thời bình luận số UID trong game của mình và chia sẻ thông tin bạn mong đợi nhất thì sẽ có cơ hội nhận được 10 Vé Tinh Cầu. Chi tiết bạn có thể xem thêm tại đây.

Ngoài ra, một trong những điều mà game thủ quan tâm nhất khi nhắc đến Livestream thuộc các tựa game của nhà HoYoverse đó là code. Mỗi buổi Livestream giới thiệu phiên bản, các tựa game đều sẽ tung ra ba mã code cho game thủ.

Ẩm Nguyệt cũng sẽ ra mắt trong phiên bản Honkai Star Rail 1.3

Ẩm Nguyệt cũng sẽ ra mắt trong phiên bản Honkai Star Rail 1.3

Chỉ chừng đó thông tin, chúng ta đã có thể thấy được có rất nhiều điều đáng để mong chờ trong buổi Livestream sắp tới của Honkai Star Rail. Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nội dung mà bạn mong chờ nhất trong Honkai Star Rail 1.3 là gì nha.

>>XEM THÊM: Sau gần 3 tháng, đã xuất hiện game thủ Honkai Star Rail đầu tiên đạt Cấp Khai Phá 70

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!