Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/05/2022, 18:30 PM

LMHT: Riot lại tiếp tục tạo ra sai lầm từ biểu tượng mới của mình

Cộng đồng LMHT lại khám phá ra một “lỗi” mới của trò chơi. Đến từ biểu tượng mới mà Riot tạo ra để phục vụ cho MSI 2022 năm nay.

Có lẽ cũng không ai lạ gì về những lỗi được sản sinh ra từ con game LMHT thân thương này rồi chứ. Mỗi một phiên bản cập nhật nhà sản xuất lại vô tình để “lòi” ra một đống bug game, khiến người chơi phải lên tiếng bóc phốt, vạch trần những thiếu sót trong quá trình kiểm định game của nhà sản xuất Riots Game.

Vừa qua, thánh nhân về lỗi của LMHT - Vandiril lại lên sóng công khai thêm một vấn đề mới cực nóng. Lỗi này không đến từ tướng hay hoạt ảnh game mà là một lỗi khiến cho người chơi có thể “bắt bài” ngay được những vị tướng có khả năng phân thân trên đấu trường công lí như: Shaco, LeBlanc, Neeko, Wukong….

Biểu tượng mới của nhà Riot sẽ cho phép bạn được đeo khung đội tuyển mà bạn ưa thích nhất trong MSI 2022, sở dĩ Riot tạo ra chúng để “chiều lòng” fan của các đội tuyển đang thi đấu chuyện nghiệp. Cụ thể, khi sử dụng biểu tượng này, tên của đội tuyển mà bạn hâm mộ sẽ xuất hiện trước tên của bạn khi vào game (VD: Aze Vandiril).  Tuy nhiên Riot đã cập nhật không kĩ, khiến cho người chơi điều khiển những vị tướng phân thân bị “lộ diện”.

Shaco giả và Shaco thật

Shaco giả và Shaco thật

Như clip trên, phân thân của Shaco, Leblanc, Wukong, Neeko đều sẽ không có chữ Aze – tên mà Riot cập nhật cho biểu tượng ở trước, khiến cho kẻ địch sẽ nhận ra ngay đâu mới là phân thân thật của các vị tướng này. Khiến cho họ đột nhiên bị “phế võ công” một cách vô lí.

LeBlanc cũng tương tự

LeBlanc cũng tương tự

Sau khi clip được “vạch trần” những người chơi “main” các vị tướng tàng hình như trên sẽ cảm thấy bức xúc vì nếu đeo lên mình biểu tượng đó thì những chiêu phân thân đến từ vị tướng của mình sẽ bị vô hiệu hoá, và nếu có những người chơi không nhận ra vấn đề thì kẻ địch sẽ lợi dụng điều đó để đoạt mạng họ. Hy vọng Riot sẽ nhận ra vấn đề này và khắc phục sớm để người chơi có thể khoác lên mình đội tuyển yêu thích trong “ingame”, và còn vừa được tận hưởng trò chơi LMHT một cách trọn vẹn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!