Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 07:00 AM

LMHT: Top 5 ‘con ghẻ’ của Riot - đã nhiều năm không có skin mới

Top 5 vị tướng khá nổi bật trong LMHT nhưng lại là 'con ghẻ' của nhà Riot Games, vì họ đã không nhận được trang phục mới suốt mấy 'mùa trăng' rồi!

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA với hơn 163 vị tướng khác nhau, do đó vũ trụ skin của trò chơi cũng vô cùng phong phú và đa dạng.

Rất nhiều vị tướng liên tục nhận được những trang phục mới và đẹp mắt, có mặt trong hầu hết các vũ trụ trang phục. Tuy nhiên, lại có nhiều vị tướng bị lãng quên trong nhiều năm, suốt một khoảng thời gian rất dài vẫn chưa nhận được trang phục nào, dưới đây chính là 5 gương mặt trong danh sách ‘con ghẻ’ của nhà Riot đó.

5. Trundle – 878 ngày (2 năm hơn)

Vị tướng Trundle của LMHT

Vua Quỷ độc nhất vô nhị của Runeterra trong LMHT là vị tướng ‘nhạt nhoà’ vì đã hơn hai năm vẫn chưa có cho mình một trang phục mới nào. Trundle Đồ Long là trang phục mới nhất và được ra mắt vào 2019. Đây là một điều đáng buồn cho vị tướng này, bởi vì gần đây Trundle xuất hiện rất nhiều trong meta của các trận đấu chuyên nghiệp, việc ‘thiếu hụt’ skin là một thiếu sót rất lớn, tuy rằng không có cho mình trang phục mới mẻ. ‘ Trụ Băng’ trong trang phục Trunlde Bảo An vẫn rất được các game thủ ưa chuộng.

4. Zilean – 922 ngày (2 năm rưỡi)

Cũng đã lâu rồi kể từ khi Người Bảo Hộ Thời Gian có được một trang phục mới. Phiên bản skin mới nhất của Zilean cho đến nay là Zilean Bánh Ngọt, một skin thậm chí còn không có ý nghĩa gì với chủ đề của tướng. Vì Thời Gian và Bánh Kẹo là hai thứ không liên quan đến nhau.

Vị tướng Zilean của LMHT

Tuy nhiên, trước khi Zilean Bánh Kẹo được ‘ra lò’, vị tướng này đã phải chờ rất lâu mới có được trang phục mới này, điển hình là trang phục Zilean Huyết Nguyệt trước đó đã ra mắt tận 7 năm trước.

Zilean là một vị tướng hết sức được ưa chuộng và thậm chí đã từng xuất hiện ở trận đấu chuyên nghiệp với vai trò là Pháp Sư Đường Giữa, vì vậy vị tướng này nên được nhiều hơn thế!

XEM THÊM: LMHT: Gặp nhau trong rank Hàn, Zeros 'lặng người' trước câu hỏi nhạy cảm của SofM

3. Udyr – 1046  ngày (gần 3 năm)

Tính từ ngày 27 tháng 6 năm 2022 thì cũng đã tròn 1046 ngày (gần 3 năm) Udyr chưa có trang phục mới. Tuy rằng vị tướng này sắp có một bản ‘mini rework’ nhưng khi thông báo chỉnh sửa Riot cũng chẳng cập nhật khuyến mãi thêm cho Linh Hồn Mãnh Thú bất kì một skin mới nào.

Vị tướng Udyr của LMHT

Udyr vẫn may mắn hơn các vị tướng khác vì đã có cho mình một trang phục tối thượng trong bộ sưu tập là Tứ Linh Vệ Hồn, tuy nhiên điều đó là vẫn chưa đủ đối với một vị tướng Rừng ‘hót hòn họt’ như thế này. Nhìn chung, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể mong chờ vào bản làm lại của Udyr, chắc chắn Riot sẽ tạo bất ngờ cho các anh em 'chuyên' vị tướng này!

2. Dr. Mundo – 1298 ngày (3 năm rưỡi) 

Vị tướng Dr Mundo của LMHT

Dr Mundo vừa có một bản ‘đại trùng tu’ vào ngày 9 tháng 6 năm ngoái, tại đây tất tần tật về diện mạo, ngoại hình, kĩ năng đã được thay đổi lại mới mẻ và đẹp mắt hơn. Thế nhưng, tính từ thời điểm Mundo có được skin mới tới nay thì cũng ròng rã gần 4 năm trời (Skin mới nhất: Hoàng Tử Đóng Băng ra mắt 2018). Đây là một sự ‘đổi mới’ thành công với vị tướng này nhưng cũng là một nỗi đáng tiếc vì Riot Games sửa xong rồi lại ‘vứt xó’ Mundo luôn.

XEM THÊM: Tin nóng: Play Together sẽ chính thức 'chuyển nhà' về Việt Nam vào cuối tháng 6

1. Fiddlesticks - 1326 ngày (3 năm rưỡi)

Vị tướng Fiddlesticks của LMHT

Vị tướng trông skin ‘mòn con mắt’ trong LMHT có lẽ là Fiddlesticks. Trang phục mới nhất của anh ta là Máy Móc Fiddlesticks được ra mắt vào hơn 3 năm về trước. Đây được xem là một trang phục vô cùng tuyệt vời từ hiệu ứng đến âm thanh, xây đựng hình tượng rất hợp gu với Ác Quỷ Thượng Cổ. Tuy nhiên, có vẻ sự hoành tráng này đã kéo theo sự ‘mất màu’ về trang phục của Fiddlesticks trong 3 4 năm liền. Thật quả là một nỗi buồn sâu sắc cho các anh em ‘main’ vị tướng này!

Trong đây có vị tướng yêu thích của các bạn chứ? Hy vọng rằng trong năm nay, với nhiều sự kiện mới mẻ sắp ra lò của LMHT họ sẽ nhận được thêm nhiều trang phục khác và thoát kiếp 'con ghẻ'. Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!